ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาร์ตร้าออกรพ.แล้วหลังข้อมือแตกจากเหตุระเบิด

บาร์ตร้าออกรพ.แล้วหลังข้อมือแตกจากเหตุระเบิด

Posted 16/04/2017 by siamsport

แฟนบอล ดอร์ทมุนด์ ได้รับข่าวดี มาร์ก บาร์ตร้า กองหลังสแปนิช ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว หลังต้องไปเข้ารับการผ่าตัดข้อมือจากเหตุระเบิดใกล้รถบัสของทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องหมดสิทธิ์ลงสนามราว 1 เดือน

มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลังชาวสเปน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกจากโรงพยาบาลแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อมือแตก จากเหตุระเบิดใกล้กับรถบัส "เสือเหลือง" เมื่อ 4 วันที่แล้ว

ดาวเตะวัย 26 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังจากได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ระเบิดใกล้ๆ กับรถบัสของทีมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก กับ โมนาโก ทำให้ต้องเลื่อนเกมมาแข่งในวันพุธและเป็นทีมจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่เฉือนเอาชนะไปได้ 3-2

บาร์ตร้า ซึ่งคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวราว 1 เดือน ยอมรับว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องที่สยองขวัญอย่างมาก และเป็นประสบการณ์ 15 นาทีที่สุดแสนน่ากลัวที่สุดในชีวิตของตัวเองเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บแรงไว้ฟัดราชัน!เสือไม่เน้นแค่เจ๊าห้างยา10ตัว0-0
    บิ๊กแมตช์บุนเดสลีกาเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่าน จบแบบสุดจืดหลัง "เสือใต้" ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น แบบโนสกอร์ 0-0 ทั้งที่เจ้าถิ่นเหลือแค่10คนตั้งแต่ตั้งนาทีที่ 59 ทำให้แบ่งแต้มกันไป บาเยิร์น ยังรั้งจ่าฝูงมี 69 แต้มทิ้งไลป์ซิกอันดับ2ถึง8คะแนน โดย บาเยิร์น มิวนิค มีคิวแข่งนัดต่อไปในการบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้ายนัดที่2 กลางสัปดาห์หน้า
  • สื่อพร้อมใจตีข่าวปืนคว้าโคลาซินัชจากชาลเก้
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล เตรียมเฮได้เลย เมื่อสื่อหลายฉบับพร้อมใจตีข่าว "ปืนใหญ่" เอาชนะบรรดาทีมดังยุโรปในการคว้า เซอัด โคลาซินัช แบ็ก ชาลเก้ 04 มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์ หลังแข้งบอสเนียนจะหมดสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" จบซีซั่นนี้
  • คล็อปป์มั่นใจเกิทเซ่จะกลับมา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะกลับมาประสบความสำเร็จในการค้าแข้งอีกครั้ง หลังป่วยเป็นโรคระบบการเผาผลาญอาหาร บอกเป็นเรื่องดีที่ในที่สุดก็พบสาเหตุเสียที พร้อมหวังทุกคนจะออกมากล่าวขอโทษต่อนักเตะ
  • เสือใต้ไร้เลวานฯส่งมุลเลอร์หน้าเป้าบุกถิ่นห้างยาPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา เกมนี้อาจจะหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่งหลังล้ามาจากเกมยุโรปและเพื่อพักตัวหลักไว้ในเกมเยือน เรอัล มาดริด กลางวีกหน้า สำหรับแมตช์บุกไปเยือน "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น จะไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ติดโทษแบน ซึ่งไม่มีปัญหาพร้อมส่ง โธมัส มุลเลอร์ ล่าตาข่ายแทน ขณะที่เจ้าถิ่น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เกมนี้ไม่น่าจะฟิตทันลงเล่น เช็กความพร้อมใน ปรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 15 เม.ย.2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »