ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์เซ็งเสือใต้จบสกอร์ไม่คมเกมเจ๊าเลเวอร์ฯ

มุลเลอร์เซ็งเสือใต้จบสกอร์ไม่คมเกมเจ๊าเลเวอร์ฯ

Posted 16/04/2017 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ แข้งดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" จบสกอร์ไม่คมเองเลยทำได้แค่บุกเจ๊า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-0 ระบุด้านอื่นๆ ถือว่าทำกันได้ดีแล้ว

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า การที่ทีมตนขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์ ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ "เสือใต้" ได้แค่บุกไปเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ ที่สนาม ไบ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา


ถึงแม้เกมนี้ บาเยิร์น ขาดผู้เล่นตัวหลักไปหลายราย เช่น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เยโรม บัวเต็ง และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ แต่พวกเขาก็เล่นได้ดีและมีโอกาสทำประตูมากมาย แต่กลับจบสกอร์ไม่ได้เอง โดยเฉพาะโอกาสแบบเน้นๆ ของ ดาบิด อลาบา, อาร์ตูโร่ วิดาล, คิงสลี่ย์ โกม็อง รวมถึงจังหวะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม ยิงหลุดกรอบแบบจ่อๆ ทำให้ บาเยิร์น เก็บเพิ่มได้แค่แต้มเดียว โดยตอนนี้มี  69 แต้ม จาก 29 นัด นำ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับสอง 8 แต้ม 

"การเล่นและทัศนคติของเราถือว่าดีแล้ว แต่การที่เราพลาดโอกาสทองไปหลายครั้งถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะถ้าคุณทำประตูไม่ได้ คุณก็ไม่ได้ชัยชนะ เกมนี้เรามีโอกาสแบบเน้นๆ ถึง 4 หรือ 5 ครั้งเลยก็ว่าได้ ผมเองก็มีโอกาสดีมากๆ ที่จะทำประตู แต่ผมตัดสินใจผิดพลาดไป นั่นแหละที่ทำให้เราโมโหตัวเองสุดๆ ในเกมนี้" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บแรงไว้ฟัดราชัน!เสือไม่เน้นแค่เจ๊าห้างยา10ตัว0-0
    บิ๊กแมตช์บุนเดสลีกาเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่าน จบแบบสุดจืดหลัง "เสือใต้" ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น แบบโนสกอร์ 0-0 ทั้งที่เจ้าถิ่นเหลือแค่10คนตั้งแต่ตั้งนาทีที่ 59 ทำให้แบ่งแต้มกันไป บาเยิร์น ยังรั้งจ่าฝูงมี 69 แต้มทิ้งไลป์ซิกอันดับ2ถึง8คะแนน โดย บาเยิร์น มิวนิค มีคิวแข่งนัดต่อไปในการบุกไปเยือน เรอัล มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้ายนัดที่2 กลางสัปดาห์หน้า
  • คล็อปป์มั่นใจเกิทเซ่จะกลับมา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะกลับมาประสบความสำเร็จในการค้าแข้งอีกครั้ง หลังป่วยเป็นโรคระบบการเผาผลาญอาหาร บอกเป็นเรื่องดีที่ในที่สุดก็พบสาเหตุเสียที พร้อมหวังทุกคนจะออกมากล่าวขอโทษต่อนักเตะ
  • เสือใต้ไร้เลวานฯส่งมุลเลอร์หน้าเป้าบุกถิ่นห้างยาPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา เกมนี้อาจจะหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่งหลังล้ามาจากเกมยุโรปและเพื่อพักตัวหลักไว้ในเกมเยือน เรอัล มาดริด กลางวีกหน้า สำหรับแมตช์บุกไปเยือน "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น จะไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ติดโทษแบน ซึ่งไม่มีปัญหาพร้อมส่ง โธมัส มุลเลอร์ ล่าตาข่ายแทน ขณะที่เจ้าถิ่น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เกมนี้ไม่น่าจะฟิตทันลงเล่น เช็กความพร้อมใน ปรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 15 เม.ย.2560
  • เหตุปัดผี!ซานเชสอยากร่วมงานอันเช่-แข้งเสือใต้
    เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เผยการได้มาร่วมงานกับกุนซือมือฉมังอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ รวมทั้งนักเตะฝีเท้าเจ๋งระดับโลกในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้บอกปัดซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »