ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แนนซี่ บล็อกเกอร์สาว ผิวสีแทนที่ใส่ชุดบิกินี่ได้เซ็กซี่ มั่นใจที่สุด

แนนซี่ บล็อกเกอร์สาว ผิวสีแทนที่ใส่ชุดบิกินี่ได้เซ็กซี่ มั่นใจที่สุด

Posted 16/04/2017 by Sanook

"แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์" แฟนเก่า "อะตอม ชนกันต์" เจ้าของเพลงดัง "อ้าว" หรือ บล็อกเกอร์สาวเจ้าของเพจ HappyNancy เป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มีผิวสีแทน คมเข้ม สวย แซ่บ เผ็ดครบรส แล้วยังความสามารถเพียบอีกด้วย

แนนซี่ รักทะเล บ้าบิกินี่ บ้าดำน้ำ ชอบเล่นกีฬา ปีนผา หลงใหลกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม จึงไม่ต้องแปลกใจที่จะเห็นเธออวดความเป๊ะกับบิกินี่ตัวจิ๋วอยู่บ่อยๆ มีแฟนคลับติดตามมากดไลค์มากมาย

เธอจึงกลายเป็นไอดอลหญิงไทยที่จุดประกายให้สาวไทยลุกขึ้นมาใส่บิกินี่ได้อย่างมั่นใจ โดยสาวแนนซี่เคยโพสถึง 5 ข้อกับเหตุผลว่าทำไมสาวๆ ไม่กล้าใส่บิกินี่ยามไปเที่ยวทะเลไว้ดังนี้

1. อ้วน อ้วนแล้วไง แคร์คนอื่นทำไม ความสุขเรา ซื้อมาตัวตั้งแพง ใส่ไปเหอะอีผี อวดโลกไป

2. ตูดลาย แก เราก็ลาย แต่จะบอกว่าพอผิวแทนแล้วความลายมันเห็นไม่ชัดเท่าขาวว่ะ

3. ใส่แขนยาวขายาวหมวกคลุมหน้าไปทะเลอืม อันนี้นอนตากแอร์อยู่บ้านไปเถอะแม่คุณ มันไม่โอเคนะ ร้อน แล้วก็ดูผิดตามาก อย่าทำเลย

4. นมแบน เออ ปัญหาโลกแตก แต่เชื่อป่าว นมแบนๆ ใส่ไรก็ไม่โป๊นะ55555

5. เขิน อาย สำคัญสุด เราถูกปลูกฝังให้แต่งตัวมิดชิด แต่ยูวว!! นี่ทะเลนะ เดี๋ยวก็เปียก เปียกละกว่าจะแห้ง บิกินี่มันออกแบบมาเพื่อเปียกและแห้งไว ไม่ต้องเขิน เราทุกนางสวย สวยในแบบของเราไปค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาหาว่าหนูหน้าเหมือน ญาญ่า รวมช็อตมุมคล้าย “แพทริเซีย กู๊ด & ญาญ่า”
    ฝากผลงานเอาไว้มากมาย ทั้งละครและงานโฆษณา แต่ก็ยังมีบางคนจำผิด จำถูก ระหว่างดาราสาวคนดัง แพทริเซีย กู๊ด และ ญาญ่า อุรัสยา ที่หน้าตาดันไปละม้ายคล้ายคลึงกันอย่างกับเป็นพี่น้อง ไม่ว่าจะมุมหันข้าง หรือมุมหน้าตรง ก็คล้ายไปหมด เรามาลองเทียบช็อตต่อช็อตกันเลยดีกว่า ว่าจะเหมือนจริงอย่างที่ใครๆ เขาว่าจริงไหม ?
  • ยลโฉม นางแบบดาวรุ่ง "SI" จ่อประเดิมชกมวยไทยอาชีพ ที่เกาะสมุย
    เมีย คัง (Mia Kang) นางแบบชุดว่ายน้ำดาวรุ่งของนิตยสาร "สปอร์ต อิลลัสเตรต" หรือ "เอสไอ (SI)" เตรียมเดินทางสู่ประเทศไทย ประเดิมสังเวียนมวยไทยระดับอาชีพครั้งแรก ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี คาดว่ากำหนดขึ้นชก ซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้นช่วงต้นพฤษภาคม
  • จ๋า ณัฐฐาวีรนุช สวยแซ่บโต้คลื่น ไม่กลัวดำ!!
    ต๊าย !!ถ้าเรื่องการรักสุขภาพ ดูแลร่างกายออกกำลังกายให้หุ่นสวยเป๊ะ!! ต้องยกให้นางเลยคร้า สำหรับดร.สาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช แหม..ก็ดูรูปร่างของนางสิแซ่บไม่แคร์เพื่อนเลยจริงๆ โถ..ก็กีฬาทุกชนิดทุกประเภทผ่านมือนางมาแล้วเกือบจะหมด ล่าสุดนางก็สวยแซ่บโต้คลื่นที่ทะเล อย่างลั๊นลา แบบไม่แคร์ความดำอีกแล้วล่ะจ้า
  • ไม่ใช่แค่ที่บราซิล !! ญี่ปุ่นก็มีเหมือนกัน เวทีประกวดสาวก้นสวย
    นอกจากที่บราซิลจะมีเวทีประกวดสาวก้นสวยแล้ว ของพี่ยุ่นก็มีเหมือนกัน !! วันนี้ขอนำโฉมหน้าผู้เข้าประกวดสาวก้นสวยของญี่ปุ่นมาฝากกัน แหม่...แต่ละคนนี่งานดีทั้งนั้นเลยนะเนี่ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »