ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบสุดเซ็กซี่ยกมวยไทยเปลี่ยนชีวิตก่อนขึ้นสังเวียนชกอาชีพ

นางแบบสุดเซ็กซี่ยกมวยไทยเปลี่ยนชีวิตก่อนขึ้นสังเวียนชกอาชีพ

Posted 16/04/2017 by siamsport

'เมีย คัง' นางแบบสาวคนดัง ที่เตรียมชกมวยไทย ไฟต์แรกในชีวิตที่เกาะสมุย ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ออกมายอมรับว่า การได้รู้จักมวยไทย เปลี่ยนชีวิตของเธอไปอย่างสิ้นเชิงในทุกๆ แง่มุม

เมีย คัง นางแบบสาวสุดฮอต ลูกครึ่งอังกฤษ-เกาหลี ที่ไปเติบโตที่ฮ่องกง กลายเป็นที่รู้จักในวงการกีฬา หลังจากเธอไปเรียนมวยไทยอย่างจริงจังในโรงยิม และจะประเดิมไฟต์อาชีพ ไฟต์แรกในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้

โดยเริ่มแรก เมีย คัง เริ่มชกมวยไทยตั้งแต่ 4 ปีก่อน แต่ฝึกฝนอย่างจริงจังประมาณปีที่แล้ว

"ครอบครัวของฉันมีบ้านอยู่ในไทยด้วย บางครั้งฉันก็แวะไป เมื่อมีเวลาว่าง" เมีย คัง เผย "วันหนึ่งฉันขับรถผ่าน โรงยิมมวยไทย จึงลองเข้าไปชกเล่นๆดู แต่ปรากฎว่ามันสนุกกว่าที่คิดเยอะเลย ตอนแรกทริปที่ไทยจะเป็นช่วงสั้นๆ  10 วัน กลายเป็นว่า ฉันอยู่ที่ไทย 9 เดือนเต็ม และอาศัยอยู่ในค่ายมวยไทย กับเหล่านักมวย"

"การได้ยืนอยู่บนสังเวียน ต่อหน้าคู่ต่อสู้ คุณจะต้องมีความมั่นใจเต็ม  100 ถ้าคุณมีความมั่นใจ 99% คุณจะแพ้ในไฟต์นั้น ซึ่งการซ้อมมวยอย่างจริงจัง มันทำให้ฉันมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น"

"ฉันตื่นเต้นมากนะ ไม่โกหกเลย การได้ชกมวยไทยเปลี่ยนแปลงชีวิตของฉันเลย มันเป็นกีฬาที่มากกว่ากีฬา มันช่วยฝึกจิตใจ และทำให้มีสมาธิยิ่งขึ้น ขณะที่เรื่องของรูปร่าง ก็ต้องยอมรับจริงๆว่า พอฝึกมวยไทยอย่างจริงจัง ฉันพอใจกับรูปร่างของตัวเองขึ้นกว่าเดิม"

"สำหรับไฟต์ที่สมุย ก็รู้สึกกังวลนะ เพราะเป็นการชกที่เจอกับคู่แข่งจริงๆ ไม่มีเฮดเกียร์ ไม่มีเครื่องป้องกันใดๆ ซึ่งถ้าเกิดเหตุร้ายแรง อย่างเช่นฉันต้องแพ้น็อก ก็ต้องยอมรับมัน แต่ฉันเชื่อในความสามารถของตัวเองนะ"

สำหรับ เมีย คัง ตอนทำงานนางแบบที่นิวยอร์ก เธอจะไปซ้อมชก ที่เชิร์ช สตรีต บ็อกซิ่ง ขณะที่ช่วงที่อยู่ในเมืองไทย เธอไปเทรน กับยิม Yokkao ที่กรุงเทพ และ ยอดยุทธมวยไทยที่สมุย ซึ่งเป็นสองโรงยิมมวยไทยชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบดังแฉโด้ลวงโลกยัดของเพิ่มขนาดน้องชาย
    สงสัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกร่างบึก เรอัล มาดริด จะไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีมาตั้งแต่เกิดอยู่บ้าง หลัง เอลิซ่า เด ปานิซิส นางแบบสุดสวย เผยความลับกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ใส่บางอย่างไว้ในกางเกงในเพื่อทำให้น้องชายตัวเองดูมีขนาดใหญ่ขึ้น
  • หน้ากากปี๊บ!อิมเมจ เดอะวอยซ์ ใส่ปี๊บคลุมหัวหลังปืนแพ้ยับ
    "อิมเมจ เดอะ วอยซ์" สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ นักร้องสาวคนดัง เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กของตัวเอง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นรูปตัวเองใส่ปี๊บ ท่ามกลางความคาดเดาของแฟนๆว่าหมายถึงอะไรกันแน่
  • เมียเก่าฟาร์ทให้รางวัลฮันโนเวอร์หากเลื่อนชั้น
    บรรดานักเตะ ฮันโนเวอร์ คงวิ่งลืมตายในช่วงท้ายซีซั่นเป็นแน่ หลัง ซิลเวีย ไมส์ อดีตภรรยาแสนสวยของ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท มิดฟิลด์ชาวดัตช์ รับปากหากทีมทำอันดับเลื่อนชั้นกลับมาเล่นใน บุนเดสลีกา ซีซั่นหน้าสำเร็จ พร้อมตกรางวัลด้วยเข้าไปเจอนักเตะในห้องแต่งตัวนักเตะแน่นอน
  • โป๊ะแตก!ดาราหนังโป๊แฉโอ้ส่งข้อความจีบ
    หล่อเลือกได้! มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังไม่ทิ้งลีลาเจ้าชู้ประตูดิน ล่าสุดส่งข้อความส่วนตัวผ่านโลกโซเชียลหวังเคลมแม่สาวสุดเอ็กซ์ชาวเยอรมัน ก่อนหญิงแคปหน้าบทสนทนาของทั้งคู่และโพสต์เผยให้เห็นทั่วกันบนโลกโซเชียล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »