ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้โวโค่นยูเว่ก่อนขยี้ราชันให้เละสองนัดติด

ปิเก้โวโค่นยูเว่ก่อนขยี้ราชันให้เละสองนัดติด

Posted 16/04/2017 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งของบาร์เซโลน่า มั่นใจทีมมีโอกาสทำผลงานดีทั้งเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูเวนตุส ตามด้วยศึกเอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด เชื่อทีมมีทุกอย่างที่จะชนะทั้งสองนัด ขอแค่เริ่มต้นให้ดีในเกมกับ "ม้าลาย" ชี้ถ้าพลิกนรกได้อีก รับรอง "ราชันชุดขาว" มีหนาวแน่นอน

บาร์ซ่า เคยพลิกนรกจากที่แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 4-0 ในเกมรอบ 16 ทีมนัดแรกมาแล้ว แต่พอผ่านมาเจอ ยูเว่ ในรอบ 8 ทีมก็โดนถล่มมา 3-0และเป็นงานหนักที่จะเอาชนะ "เบียงโคเนรี่" ถึง 4 ลูก แต่ ปิเก้ มั่นใจว่าอะไรเกิดขึ้นได้ แม้หลังจากเกมหนักกับแชมป์อิตาลี พวกเขาต้องทำศึกเอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ต่อก็ตาม

"เรากลับมาจากแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 4-0 และเราก็ไปชนะที่ เบร์นาเบว หลายครั้งแล้วในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นผมจึงมั่นใจว่าเราจะชนะได้ทั้งสองนัด ถ้าเราพลิกเกมได้ในแมตช์กับยูเวนตุส เราก็จะไป มาดริด อย่างคึกคัก และพร้อมที่จะชนะ เราสามารถชนะทั้งสองนัดได้ เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุด แต่เรามีทุกอย่างที่จะพลิกสถานการณ์กลับมา ผมมั่นใจ เราทกำได้แน่"

เกมที่ตูรินนั้น หลุยส์ เอ็นริเก้ ปรับระบบมาเล่น 3-4-3 และแพ้สบาย แต่ล่าสุดเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด 3-2 เมื่อวันเสาร์ ทีมกลับมาเล่นระบบ 4-3-3 โดย ปิเก้ บอกว่า "มันไม่ได้แตกต่างอะไรมากหรอก มันเป็นวิธีการที่แตกต่างกัน แต่เราก็รู้สึกสบายๆ ไม่ว่าจะเล่นหลังสามคนหรือสี่คน ข้อดีคือมันทำให้เรามีทางเลือกเวลาเจอกับคู่แข่งที่แตกต่างกัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »