ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้ลั่นบาร์ซ่าไม่มีอะไรต้องเสียรับมือยูเว่

ปิเก้ลั่นบาร์ซ่าไม่มีอะไรต้องเสียรับมือยูเว่

Posted 17/04/2017 by siamsport

 

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า ประกาศก้องต้นสังกัดไม่มีอะไรต้องเสียในแมตช์รับมือ ยูเวนตุส เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธนี้ ชี้ถ้าแข้ง บาร์ซ่า เต็มไปด้วยความมั่นใจอะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีอะไรต้องเสียในแมตช์เตรียมรับมือ ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่สนามคัมป์ นู วันพุธที่ 19 เมษายนนี้

บาร์ซ่า ออกไปโดน "ม้าลาย" ดีดกระจาย 0-3 ในเกมแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ของพวกเขาสุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบอย่างมาก อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า เคยเจอสถานการณ์กดดันแบบนี้มาแล้วในแมตช์พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และพวกเขาก็สามารถพลิกกลับมาเข้ารอบได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

ปิเก้ ยอมรับว่าตอนนี้นักเตะบาร์ซ่า ไม่มีอะไรต้องเสียในการดวล ยูเวนตุส "ผมรู้สึกดี  และผมพร้อมที่จะสู้กับ ยูเวนตุส ทีมเล่นในตูรินโดยขาดความมั่นใจ และนั่นทำให้เราอ่อนยวบ แต่ถ้าเราเล่นด้วยความเชื่อมั่น คุณจะได้เห็นเราเป็นอีกทีมหนึ่ง เราอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่มีหลายๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในซีซั่นนี้ เราไม่มีอะไรต้องเสีย"

"เรามีโอกาสแค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้น (เกมแรก) แต่ผมมั่นใจว่าที่คัมป์ นู จะเป็นงานที่แสนยากลำบากสำหรับ ยูเวนตุส เราเคยทำแบบนั้นมาได้แล้วครั้งหนึ่ง เกมกับยูเวนตุส และ เอล กลาซิโก้ อยู่ติดๆ กัน ถ้าวันพุธนี้เราเรียกความมั่นใจกลับมาได้ แต่ถ้าเราทำไม่ได้ มันคงเป็นงานที่สุดหินในการไปเยือนมาดริด" ปิเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ไม่กังวลบาร์ซ่าสนคว้าคูตี้ร่วมทัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไม่กังวลข่าว บาร์เซโลน่า สนใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บอกเป็นเรื่องที่ดีและมั่นใจนักเตะจะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป หลังเพิ่งเซ็นสัญญายาวเมื่อเดือนมกราคม พร้อมเชื่อการลุ้นท็อปโฟร์จะเบียดกันจนถึงวันสุดท้าย
  • หน่วยกู้ภัย! เมสซียิงประตูเก็บแต้มให้ทีมมากที่สุดฤดูกาลนี้
    29 ประตูของแนวรุกบาร์เซโลนาสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากถูกเปลี่ยนเป็นคะแนนให้ทีมได้มากที่สุดในบรรดาพ่อค้าแข้ง ลา ลีกา
  • ผอ.บาร์ซ่าเผยเล็งดึงเดวโลเฟวกลับทีม
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ. บาร์เซโลน่า เผยกำลังพิจารณาเรื่องดึง เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกตัวจี๊ด กลับถิ่นคัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มดีในช่วงการยืมตัวกับ เอซี มิลาน ในซีซั่นนี้ และมีเงื่อนไขซื้อกลับมาได้ในราคา 12 ล้านยูโร
  • ปิเก้โวโค่นยูเว่ก่อนขยี้ราชันให้เละสองนัดติด
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งของบาร์เซโลน่า มั่นใจทีมมีโอกาสทำผลงานดีทั้งเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูเวนตุส ตามด้วยศึกเอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด เชื่อทีมมีทุกอย่างที่จะชนะทั้งสองนัด ขอแค่เริ่มต้นให้ดีในเกมกับ "ม้าลาย" ชี้ถ้าพลิกนรกได้อีก รับรอง "ราชันชุดขาว" มีหนาวแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »