ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแทกดังบั่ก! กระแต อาร์สยาม ล้มก้นจ้ำเบ้ากลางเวทีคอนเสิร์ต!!

กระแทกดังบั่ก! กระแต อาร์สยาม ล้มก้นจ้ำเบ้ากลางเวทีคอนเสิร์ต!!

Posted 17/04/2017 by mthai

นับถือสปิริตสุดๆ สำหรับลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ กระแต อาร์สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) ซึ่งโพสคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุกลางเวทีคอนเสิร์ต ไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว

สาว กระแต อาร์สยาม ต้องแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีที่มีน้ำเปียกปอนเนื่องจากเทศกาลสงกรานต์ เธอทุ่มเทสุดตัว ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งวิ่ง จนสุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อสาว กระแต ลื่นล้มอย่างแรง แต่เธอก็ยิ้มสู้ ตลกกลบเกลื่อน และลุกขึ้นมาทำการแสดงต่อ ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อ่านจากข้อความใต้ภาพแล้วคาดว่าจะเจ็บไม่น้อย แต่สาว กระแต อาร์สยาม ก็ถือคติ The show must go on… งานนี้ต้องปรบมือให้ดังๆ เลย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนนซี่ บล็อกเกอร์สาว ผิวสีแทนที่ใส่ชุดบิกินี่ได้เซ็กซี่ มั่นใจที่สุด
    "แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์" แฟนเก่า "อะตอม ชนกันต์" เจ้าของเพลงดัง "อ้าว" หรือ บล็อกเกอร์สาวเจ้าของเพจ HappyNancy เป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มีผิวสีแทน คมเข้ม สวย แซ่บ เผ็ดครบรส แล้วยังความสามารถเพียบอีกด้วย
  • เขาหาว่าหนูหน้าเหมือน ญาญ่า รวมช็อตมุมคล้าย “แพทริเซีย กู๊ด & ญาญ่า”
    ฝากผลงานเอาไว้มากมาย ทั้งละครและงานโฆษณา แต่ก็ยังมีบางคนจำผิด จำถูก ระหว่างดาราสาวคนดัง แพทริเซีย กู๊ด และ ญาญ่า อุรัสยา ที่หน้าตาดันไปละม้ายคล้ายคลึงกันอย่างกับเป็นพี่น้อง ไม่ว่าจะมุมหันข้าง หรือมุมหน้าตรง ก็คล้ายไปหมด เรามาลองเทียบช็อตต่อช็อตกันเลยดีกว่า ว่าจะเหมือนจริงอย่างที่ใครๆ เขาว่าจริงไหม ?
  • ยลโฉม นางแบบดาวรุ่ง "SI" จ่อประเดิมชกมวยไทยอาชีพ ที่เกาะสมุย
    เมีย คัง (Mia Kang) นางแบบชุดว่ายน้ำดาวรุ่งของนิตยสาร "สปอร์ต อิลลัสเตรต" หรือ "เอสไอ (SI)" เตรียมเดินทางสู่ประเทศไทย ประเดิมสังเวียนมวยไทยระดับอาชีพครั้งแรก ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี คาดว่ากำหนดขึ้นชก ซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้นช่วงต้นพฤษภาคม
  • จ๋า ณัฐฐาวีรนุช สวยแซ่บโต้คลื่น ไม่กลัวดำ!!
    ต๊าย !!ถ้าเรื่องการรักสุขภาพ ดูแลร่างกายออกกำลังกายให้หุ่นสวยเป๊ะ!! ต้องยกให้นางเลยคร้า สำหรับดร.สาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช แหม..ก็ดูรูปร่างของนางสิแซ่บไม่แคร์เพื่อนเลยจริงๆ โถ..ก็กีฬาทุกชนิดทุกประเภทผ่านมือนางมาแล้วเกือบจะหมด ล่าสุดนางก็สวยแซ่บโต้คลื่นที่ทะเล อย่างลั๊นลา แบบไม่แคร์ความดำอีกแล้วล่ะจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »