ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งานชุก!โย่งเตรียมคุยส.บอลเรื่องU23หลังสุพรรณตั้งคุมทัพ

งานชุก!โย่งเตรียมคุยส.บอลเรื่องU23หลังสุพรรณตั้งคุมทัพ

Posted 17/04/2017 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกชุดซีเกมส์ เตรียมพูดคุยกับ ส.บอล หลัง สุพรรณฯ แต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชขัดตาทัพ

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมหารือกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย หลังได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวของ สุพรรณบุรี เอฟซี

"โค้ชโย่ง" ที่ควบตำแหน่งเฮดโค้ชช้างศึกชุดซีเกมส์ และผู้อำนวยการเทคนิค สุพรรณบุรี เอฟซี ถูกแต่งตั้งให้ทำหน้าที่ กุนซือขัดตาทัพแก่ ช้างศึกยุทธหัตถี แทนที่ แซร์โจ้ ฟารีอาส ที่แยกทางกับต้นสังกัด โดย วรวุธ ได้เปิดเผยถึงอนาคตการทำหน้าที่ของตนเองทั้งในนามสโมสรและทีมชาติว่า

"การไปเยือนพัทยา ยูไนเต็ด เราหวังจะมีคะแนนออกมาให้ได้อย่างน้อยสัก 1 แต้ม นัดนี้เราจะไม่มี กิลสัน ที่ได้รับบาดเจ็บหมดสิทธิลงเล่น นอกนั้นไม่มีปัญหา พัทยาเป็นทีมที่ใช้ผู้เล่นพลังหนุ่ม และพร้อมเปิดหน้าแลกในบ้าน แต่เราเพิ่งมีเวลาเตรียมทีมไม่กี่วัน คงต้องพยายามเอาตัวรอดให้ได้ก่อน เพราะเรายังต้องระวังเรื่องของเกมรับ และเกมรุกเรายังมีปัญหา แต่ถ้าได้มีเวลาเตรียมทีมมากกว่านี้ ทีมน่าจะดีขึ้น"

"เบื้องต้น คุณท็อป (วราวุธ ศิลปอาชา) แจ้งมาว่าให้เราช่วยคุมซ้อมและคุมแข่งขันไปก่อน เนื่องจากเหตุการณ์(แยกทางกับฟารีอาส) เกิดขึ้นในช่วงสงกรานต์ และผู้ใหญ่ก็อยากให้เราเข้ามาช่วยแก้สถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงอยู่ในโซนตกชั้นไปก่อน ยังไม่ได้ลงรายละเอียดว่าต้องทำหน้าที่โค้ชไปยาวแค่ไหน"

"ส่วนอนาตตจะได้ทำทีม (สุพรรณบุรี) ระยะยาวหรือไม่นั้น คงเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ เพราะต้องรอสโมสรแถลงการณ์ อีกทั้งช่วงเดือน มิถุนายน ผมต้องไปเข้าอบรม โปร ไลเซนส์ ประมาณ 20 วัน ก็ต้องคุยกันอีกที ส่วนเรื่องทีมชาติไทย ยู-23 วันพุธนี้ผมมีนัดจะเข้าไปพูดคุยกับสมาคมฯ เพราะเราก็ต้องเกรงใจสมาคมด้วย แต่ในช่วง 2 เดือนนี้ ทีมชาติยังไม่มีโปรแกรมแข่ง ผมอาจจะต้องมาโฟกัสในเกมกับ พัทยาฯ และอีก 1-2 เกมต่อจากนี้ก่อน เพื่อให้สุพรรณบุรี เอฟซี อยู่ในสถานการณ์ที่ปลอดภัย"

สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี มีคิวลงเล่นโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 10 ด้วยการบุกเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 18 เมษายน 2560 เวลา 20.00น. ที่สนามดอลฟิน สเตเดี้ยม (หนองปรือ) ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »