ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์หนุนชุดขาวคว้าอาซาร์เข้ารัง

เบนซ์หนุนชุดขาวคว้าอาซาร์เข้ารัง

Posted 17/04/2017 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด ออกโรงหนุนต้นสังกัดคว้า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ "ราชันชุดขาว" หลังแข้งเบลเยียมโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

คาริม เบนเซม่า หัวหอกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากเห็น เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ ย้ายมาค้าแข้งร่วมกันในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

อาซาร์ ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มาตลอด หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ โดยสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ซัดไปแล้ว 14 ประตูและทำ 5 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก และล่าสุด เบนเซม่า ก็เชื่อว่าอดีตดาวเตะ ลีลล์ จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับ "ราชันชุดขาว"

"อาซาร์ เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ผมจะพูดอะไรได้อีก? ผมไม่เคยได้ยินข่าวลือ แต่มันชัดเจนว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดี" เบนเซม่า กล่าว

สำหรับ เรอัล มาดริด เพิ่งเฉือนชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ยังคงนำ บาร์เซโลน่า อันดับ 2 อยู่ 3 คะแนนและลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »