ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ชิง30ล้าน!บัวขาวบู๊ยอดแสนไกลชกยกเดียว9นาที

ชิง30ล้าน!บัวขาวบู๊ยอดแสนไกลชกยกเดียว9นาที

Posted 17/04/2017 by siamsport

 

คู่มวยหยุดโลกกำลังจะเกิดขึ้นจริง ศึกสายเลือด 'ดำดอทคอม' บัวขาว บัญชาเมฆ อัดกับ 'ซ้ายคอมพิวเตอร์' ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ โดยเศรษฐีแดนมังกรทุ่มเงินร่วม 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 30 ล้านบาท ดึงมวยคู่นี้มาชกกัน ในกติกามวยไทย ยกเดียว แต่ชก 9 นาที โดยมีการประกบคู่แล้ว และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง คาดว่าภายในปีนี้แฟนมวยทั่วโลกได้ชมกันแน่นอน

ถือเป็นคู่มวยที่แฟนมวยไม่คาดคิดว่าจะได้ชกกัน เพราะถือเป็นซูเปอร์สตาร์มวยไทย ที่แฟนมวยทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่หนทางเจอกันมีน้อยนิด สำหรับ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ กับ "ซ้ายคอมพิวเตอร์" ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ แต่เมื่อทางมวยหนีกันไม่พ้น ก็ต้องมาทำศึกสายเลือดกันจนได้

ล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสไปชกที่ประเทศจีน โดยยอดแสนไกลเอาชนะน็อกคู่ชกมาได้ ส่วนบัวขาวไปชกโชว์ เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนมวยแดนมังกรได้ไม่น้อย หลังจากที่ทั้งคู่ทำหน้าที่ของตัวเองเสร็จสิ้น ก็มีโปรโมเตอร์ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเศรษฐีแดนมังกรอย่าง โทนี่ เฉิน ร่วมกับนายทุนจากอเมริกาได้เจรจาติดต่อ 2 ซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยมาดวลกำปั้นกัน

สำหรับรายละเอียดนั้น คนจัดพยายามจะสร้างความแปลกใหม่ โดยจัดให้มวยคู่นี้ชกกันในรูปแบบกติกามวยไทยเต็มรูปแบบ กำหนด 1 ยก แต่ชกกัน 9 นาที ใครสามารถน็อกคู่ต่อสู้ได้คือผู้ชนะ แต่ถ้าชกกันครบยก ถือว่าเสมอกัน โดยมีเงินรางวัลล่อใจสูงเป็นประวัติศาสตร์ถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 30 ล้านบาท เลยทีเดียว ซึ่งจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และจะโปรโมตไปเรื่อยๆ คาดว่าผู้จัดคงหวังผลประโยชน์จากลิขสิทธิถ่ายทอด รวมทั้งค่าดูในประเทศจีนได้อย่างมหาศาล ภายในปีนี้แฟนมวยทั่วโลกได้ชมกันแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อมะกันชี้ศึก"ศรีสะเกษ-กอนซาเลซ"ภาค2คู่มวยฮอตทั่วโลกอยากดู
    เกจิมวยดังจากสื่อมะกันชี้ศึก ศรีสะเกษ-กอนซาเลซ ภาค 2 เป็นคู่มวยสุดฮอตที่ชาวโลกอยากดูต้องชกเป็นคู่เอกนำรายการของ HBO ได้เลย และต้องชกที่อเมริกาเท่านั้น ไม่ว่าใครชนะเชื่อต้องมีภาค 3 อีก
  • ทนงศักดิ์ตบหนุ่มฮ่องกง2เกมรวดฉลุยขนไก่สิงคโปร์
    ''เจ้าสอง'' ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข มือวางอันดับ 8 ของรายการ มืออันดับ 11 ของโลก ไล่ตบ หู หยุน มืออันดับ 14 ของโลกจากฮ่องกง ไปอย่างสนุก 2เกมรวดลิ่วรอบสาม ศึกขนไก่สิงคโปร์ โอเพ่น ได้สำเร็จ
  • แฟนโหวตอยากสาดน้ำสงกรานต์"เมสซี่เจ-น้องเมย์"มากสุด
    โพลม.เกษมบัณฑิต "มหกรรมสงกรานต์กับคนกีฬา" 83.66 เปอร์เซ็นต์อยากจะรดน้ำขอพร "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานโอลิมปิคไทยมากที่สุด ขณะที่ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทยเป็นนักกีฬาชายที่แฟนๆ อยากจะชวนไปเล่นน้ำมากที่สุด 87.69 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่นักกีฬาหญิงที่คอกีฬาไทยอยากชวนเล่นน้ำคือ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวมือ 7 ของโลก 88.55 เปอร์เซ็นต์ ด้านความคาดหวังอยากเห็นทีมชาติไทยครองเจ้าซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซียในเดือน ส.ค. นี้มากที่สุด
  • ช็อกมวยดัง7สี!ธนูทองประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
    ช็อกวงการมวย ธนูทอง เกียรติเจริญชัย มวยดังช่อง 7 สี ขับกระบะแหกโค้งชนรถขนของพังยับเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนที่นั่งไปด้วยอีก 2 คนบาดเจ็บสาหัสบริเวณโค้ง บ้านระตะ อ.สะเดา จ.สงขลา ขณะขับรถกลับไปบ้านเกิด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมานับว่าเป็นการสูญเสียของยอดมวยไทยชื่อดังด้วยอุบัติเหตุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »