ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลาห์มมั่นพี่เสือแกร่งแม้ขาดแข้งสำคัญเยือนราชัน

ลาห์มมั่นพี่เสือแกร่งแม้ขาดแข้งสำคัญเยือนราชัน

Posted 18/04/2017 by siamsport

 

ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจต้นสังกัดยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แม้ว่าจะขาดนักเตะกำลังหลักหลายคนในเกมเยือน เรอัล มาดริด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เชื่อพวกเขาสามารถพลิกนรกเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศได้

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันทัพ "เสือใต้" สามารถรับมือกับการขาดหายไปของบรรดานักเตะสำคัญ ในเกมเยือน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2  วันอังคารที่ 18 เมษายนนี้

บาเยิร์น คาดว่าอาจจะไม่มี มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, เยโรม บัวเต็ง และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งในรายของกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ดูเหมือนว่าอาจจะฟิตทันช่วยทีมในเกมเยือนถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้ อย่างไรก็ตาม ลาห์ม มั่นใจต้นสังกัดสามารถพลิกสถานการณ์จากที่แพ้เกมแรกในบ้าน 2-1 เพื่อเข้ารอบตัดเชือกได้

ลาห์ม แสดงความเห็นว่า "แน่นอนว่า มัทส์ เป็นนักเตะสำคัญมากๆ แต่เรามีตัวเลือกหลายคนที่สามารถเติมเต็มตำแหน่งของเขาได้ เราทุกคนอยากลงสนามเกมแบบนี้ และ มัทส์ จะทำทุกอย่างด้วยพลังของเขาเพื่อที่จะได้อยู่ในเกมเหล่านั้น ผมไม่ใช่หมอ แต่มันคงเป็นเรื่องดีมากๆ ถ้าอย่างน้อยหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กของเราสามารถลงสนามได้"

"เลวานดอฟสกี้ ยิงประตูได้เยอะมาก และเป็นนักเตะสำคัญของเรา แต่เรายังเต็มไปด้วยคุณภาพแม้ว่าจะขาดนักเตะสำคัญบางคนก็ตาม เราจะลงสนามพร้อมกับทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ เราได้แสดงให้เห็นมาแล้วในอดีตตอนที่เราคว้าชัยชนะในเกมเยือน"

"เห็นได้ชัดว่าเราเป็นรอง มันคงเป็นเรื่องที่สุดแสนยากลำบาก แต่ผมเชื่อมั่นในทีมชุดนี้ และผมมั่นใจว่านี่ไม่ใช่เกมสุดท้ายในฟุตบอลถ้วยยุโรปของผมแน่นอน" ลาห์ม กล่าว โดย "เสือใต้" เพิ่งจะเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-0 เกมลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวขอแค่เจ๊า!โด้นำยิง,พี่เสือต้องเฮ!เลวานลงซัด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่กุมความได้เปรียบมาจากนัดแรกเตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงนำย้ำชัย เกมรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องเก็บชัยให้ได้สถานเดียว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 18 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา: 01.45 น.)
  • ลูกชายซีดานซัดบาร์ซ่างามหยดเกมเยาวชน
    เอลยาซ ซีดาน บุตรชายคนสุดท้องของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มีฝีเท้าที่โดดเด่นไม่แพ้คุณพ่อ เมื่อโชว์การยิงประตูสุดสวยให้ "ราชันชุดขาว" ชุดเยาวชน ในศึก เอล กลาซิโก้ พบ บาร์เซโลน่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ลูกชายซีดานซัดบาร์ซ่างามหยดเกมเยาวชน
    ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ เอลยาซ ลูกชายคนเล็กของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชม หลังโชว์ซัดประตูสุดสวยให้ "ราชันชุดขาว" ชุดเยาวชน ในเกมเจอ บาร์เซโลน่า คู่ปรับสำคัญ
  • แม้เป๊ปต้องการ!อลอนโซเผยเหตุชวดเซ็นบาร์ซาปี 2009
    ห้องเครื่องจอมเก๋าเสือใต้ รำลึกความหลังครั้งหนึ่งเกือบได้สวมชุดอาซูลกรานา ก่อนจะย้ายซบโลส บลังโกสในเวลาต่อมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »