ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกหอมฉุย!โค้ชนอกสมัครคุมเกือบ30คน-ราเยวัชมาแน่18เม.ย.

ช้างศึกหอมฉุย!โค้ชนอกสมัครคุมเกือบ30คน-ราเยวัชมาแน่18เม.ย.

Posted 18/04/2017 by siamsport

เผย "ช้างศึก" เนื้อหอมสุดๆ มีเอเย่นต์โค้ชนอกยื่นโปรไฟล์สมัครเข้ามาทำงานให้มากเฉียด 30 ราย แต่ทางสมาคมฯ ขอพิจารณาให้ถ้วนถี่ก่อนเคาะว่า ใครจะเป็นกุนซือต่างชาติคนที่ 12 ของทีมชาติไทย ด้าน มิโลวาน ราเยวัช อดีตเทรนเนอร์ชาวเซิร์บของกาน่าชุดลุย เวิลด์ คัพ 2010 มีกำหนดเข้าโชว์วิสัยทัศน์ ณ ที่ทำการใหญ่สมาคมกีฬาลูกหนังแดนสยามวันที่ 18 เม.ย. 60 นี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของกระบวนการเฟ้นหากุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่คนใหม่แทน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ไขก๊อกเมื่อเดือนก่อน ล่าสุด ผู้สื่อข่าว นสพ. ฟุตบอลสยาม รายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงศ์ โฆษกและรองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยถึงอีกหนึ่งแคนดิเดตที่กำลังมาแรงอย่าง ราเยวัช ผู้เคยนำทัพ "ดาวดำ" กาน่า ทะลุถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ว่า "แรกทีเดียว เขาจะมาในวันที่ 17 เม.ย. แต่เป็นวันหยุดราชการ จึงจะมาในวันที่ 18 เม.ย.นี้"
 
"อย่างไรก็ดี เขาจะมาพบกับเราตอนไหนก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่เรายังไม่ได้ทำการคัดเลือกหรือตัดสินใจ รวมทั้งคนอื่นๆ ที่อยากจะมายื่นโปรไฟล์ พร้อมกับให้เราสัมภาษณ์แนวทางการทำทีมด้วย"
 
ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน ได้รับรายงานว่า เวลานี้ ทางสมาคมฯ ได้รับความสนใจจากบรรดาเอเยนต์ ที่ส่งรายชื่อโค้ชมาให้คัดสรรเกือบ 30 คน ทว่ายังไม่ตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่า จะเลือกใครให้เป็นกุนซือต่างชาติคนที่ 12 ของทีมชาติไทยต่อจาก วิลฟรีด เชเฟอร์, ไบรอัน ร็อบสัน, ปีเตอร์ รีด, ซิกกี้ เฮลด์, คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโญ่, ปีเตอร์ วิธ, ดีทมาร์ คราเมอร์, ปีเตอร์ สตับบ์, แวร์เนอร์ บิคเคลเฮาพท์, เพเทอร์ ชนิทเกอร์ และ กึนเทอร์ กลอมบ์ ทั้งนี้ เนื่องจากยังพอมีเวลามากพอในการพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »