ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลอนโซ่เผยเกาเหลาราฟาเรื่องครอบครัว

อลอนโซ่เผยเกาเหลาราฟาเรื่องครอบครัว

Posted 18/04/2017 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมเก๋าของ บาเยิร์น ระบุ ที่ผิดใจกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ในช่วงที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นเพราะ เบนิเตซ ไม่ยอมให้ตนอยู่เป็นกำลังใจภรรยาตอนที่เธอเตรียมคลอดลูกชายของพวกเขา จากการที่ตอนนั้นทีมมีคิวเจอกับ อินเตอร์ พอดี ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเลือกอยู่กับครอบครัว

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าสาเหตุที่ทะเลาะกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ในช่วงที่อยู่กับ ลิเวอร์พูล นั้น เป็นเพราะ เบนิเตซ ปฏิเสธที่จะให้ตนไปอยู่เคียงข้างภรรยาตอนที่เธอกำลังจะคลอดลูกชายของพวกเขา

เบนิเตซ เป็นคนดึง อลอนโซ่ มาร่วมงานด้วยกันในถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2004 ซึ่งดาวเตะชาวสแปนิชก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นกำลังหลักของ ลิเวอร์พูล แถมยังได้แชมป์กับทีมหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 หน, เอฟเอ คัพ 1 ครั้ง และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 1 สมัย

อย่างไรก็ตาม อลอนโซ่ มีเรื่องบาดหมางกับ เบนิเตซ ในภายหลัง จนทำให้เขาต้องบอกลาทีมแล้วไปซบ เรอัล มาดริด ซึ่งช่วงนั้นหลายฝ่ายเชื่อว่ามันเป็นเพราะ อลอนโซ่ ไม่พอใจที่กุนซือคนดังตั้งใจจะคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี่ ไปร่วมทัพ แต่ล่าสุดอดีตดาวเตะทีมชาติสเปนเผยว่าสาเหตุที่แท้จริงมันเกี่ยวกับลูกของเขา

แข้งวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เอล เปส สื่อของสเปนว่า "มันเป็นช่วงที่เราต้องเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศกับ อินเตอร์ ภรรยาของผมกำลังจะคลอด แล้วผมก็บอกกับ ราฟา ว่าผมเดินทางไปกับทีมไม่ได้ ผมบอกว่าผมจะตามไปเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ผมจะขึ้นเครื่องบินไปสมทบกับพวกเขาที่นั่น แต่เขาไม่ยอมรับข้อเสนอนั้น ผมเลยต้องทำการตัดสินใจบางอย่าง ซึ่งผมก็ตัดสินใจที่จะอยู่กับครอบครัวของผม"

"มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย งานของผมมันไม่ใช่งานทั่วไป และมันก็เป็นเกมที่พิเศษด้วย แต่ผมก็ไม่เคยนึกเสียใจกับการตัดสินใจในครั้งนั้นเลยนะ ถ้าผมไม่ทำอย่างนั้นแล้วล่ะก็ ผมก็คงไม่ได้อยู่ดูตอนที่ภรรยาของผมคลอดลูกแน่ๆ ยังไงซะ วันนั้นเราก็ชนะ 1-0 จากประตูของ (เฟร์นานโด) ตอร์เรส ล่ะนะ" อลอนโซ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มมั่นพี่เสือแกร่งแม้ขาดแข้งสำคัญเยือนราชัน
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจต้นสังกัดยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แม้ว่าจะขาดนักเตะกำลังหลักหลายคนในเกมเยือน เรอัล มาดริด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เชื่อพวกเขาสามารถพลิกนรกเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศได้
  • ชุดขาวขอแค่เจ๊า!โด้นำยิง,พี่เสือต้องเฮ!เลวานลงซัด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่กุมความได้เปรียบมาจากนัดแรกเตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงนำย้ำชัย เกมรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องเก็บชัยให้ได้สถานเดียว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 18 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา: 01.45 น.)
  • ฟีร์มีโน่ยิ้มนำแข้งหงส์ถ่ายรูปหลังอัดแบ็กกี้ส์
    ขุนพล ลิเวอร์พูล นำโดย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 2 แนวรุกชาวแซมบ้า โชว์ให้เห็นสปิริตในทีมที่กำลังยอดเยี่ยม ชวนรวมตัวถ่ายรูปหมู่สุดเฮฮา หลังบุกทุบ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ซิว 3 คะแนนเต็มสำเร็จ
  • โปรแกรมเผยชัด"หงส์แดง"ชนะรวด5เกมสุดท้ายติดท็อปโฟร์100%!
    หลังจากเก็บสามแต้มสำคัญเหนือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนได้ ทำให้ในอีก 5 เกมที่เหลือ ขอแค่ลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะได้ทุกนัด พวกเขาจะการันตีการติด 1 ใน 4 ของพรีเมียร์ลีก แบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »