ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่3ทีม!คล็อปป์แย้มคุมหงส์ทีมสุดท้าย

แค่3ทีม!คล็อปป์แย้มคุมหงส์ทีมสุดท้าย

Posted 18/04/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แย้มว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมสุดท้ายของตนในอาชีพการคุมทีม พร้อมหวังว่าจะช่วยให้ "หงส์แดง" ได้แชมป์อย่างน้อย 1 รายการก่อนที่จะหมดสัญญากับทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มว่าตนอาจจะคุม "หงส์แดง" เป็นทีมสุดท้าย หลังทำอาชีพกุนซือมาตั้งแต่ปี 2001

คล็อปป์ เริ่มอาชีพการคุมทีมกับ ไมนซ์ 05 ซึ่งเขาก็อยู่กับทีมเป็นเวลา 7 ปี ก่อนที่จะย้ายไปรับงานกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2008 โดยเจ้าตัวประสบความสำเร็จอย่างมากกับ "เสือเหลือง" โดยเฉพาะการพาทีมได้แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน 2 สมัย ก่อนที่จะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาล 2014-15

"ผมจะไม่คุมทีมสัก 10 ทีมเมื่อถึงเวลาที่ผมต้องบอกลาการคุมทีม มันมีโอกาสมากพอตัวที่ผมจะคุมแค่ 3 สโมสร ผมคงต้องบอกว่ามันมีโอกาสน้อยมากที่จู่ๆ ผมจะกลายเป็นคนที่เปลี่ยนทีมไปเรื่อยๆ ในทางกลับกัน สำหรับผมแล้วมันพูดได้ง่ายๆ เลยว่าผมจะทุ่มเทเต็มที่กับสิ่งที่ผมทำอยู่ เพราะพวกเขาถือเป็นโปรเจกต์ระยะยาวอยู่เสมอ" คล็อปป์ ระบุ

กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่าตั้งเป้าที่จะพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์มาครองให้ได้อย่างน้อย 1 รายการ ก่อนที่จะหมดสัญญากับทีมในปี 2022 "ถ้าผมได้อยู่กับ ลิเวอร์พูล จนครบสัญญาแล้วล่ะก็ มันก็มีโอกาสดีที่ผมจะได้แชมป์บางรายการกับที่นี่ ผมอาจจะเจอสถานการณ์ที่อึดอัดก็ได้ถ้าเราไม่ได้แชมป์อะไรเลย ผู้คนคาดหวังว่า ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์บางรายการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่เผยเกาเหลาราฟาเรื่องครอบครัว
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมเก๋าของ บาเยิร์น ระบุ ที่ผิดใจกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ในช่วงที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นเพราะ เบนิเตซ ไม่ยอมให้ตนอยู่เป็นกำลังใจภรรยาตอนที่เธอเตรียมคลอดลูกชายของพวกเขา จากการที่ตอนนั้นทีมมีคิวเจอกับ อินเตอร์ พอดี ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเลือกอยู่กับครอบครัว
  • ฟีร์มีโน่ยิ้มนำแข้งหงส์ถ่ายรูปหลังอัดแบ็กกี้ส์
    ขุนพล ลิเวอร์พูล นำโดย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 2 แนวรุกชาวแซมบ้า โชว์ให้เห็นสปิริตในทีมที่กำลังยอดเยี่ยม ชวนรวมตัวถ่ายรูปหมู่สุดเฮฮา หลังบุกทุบ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ซิว 3 คะแนนเต็มสำเร็จ
  • โปรแกรมเผยชัด"หงส์แดง"ชนะรวด5เกมสุดท้ายติดท็อปโฟร์100%!
    หลังจากเก็บสามแต้มสำคัญเหนือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนได้ ทำให้ในอีก 5 เกมที่เหลือ ขอแค่ลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะได้ทุกนัด พวกเขาจะการันตีการติด 1 ใน 4 ของพรีเมียร์ลีก แบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม
  • หงส์เหนื่อยเสือใต้ร่วมวงคว้าพูลิซิช
    ลิเวอร์พูล ต้องเจอศึกหนักในการคว้า คริสเตียน พูลิซิช กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังมีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ร่วมแจมคว้าสตาร์ทีมชาติสหรัฐฯ ในซัมเมอร์นี้ เชื่อ "เสือเหลือง" หวังรั้งแข้งวัย 18 ปีไว้ต่อไป แต่ก็อาจพร้อมขายหากได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »