ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เฮง"ชี้ซุป'ตาร์แอลจีเรียไล่"ราเยวัค"19 เม.ย.มีญี่ปุ่นมาคุย,หาผช.ไทยผนึก

"เฮง"ชี้ซุป'ตาร์แอลจีเรียไล่"ราเยวัค"19 เม.ย.มีญี่ปุ่นมาคุย,หาผช.ไทยผนึก

Posted 18/04/2017 by siamsport

"เฮงซัง"วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาพูดถึงการหารือกับ มิโลวาน ราเยวัค พร้อมทั้งชี้แจงในเรื่องที่มีข่าวว่า นักเตะของแอลจีเรียรวมตัวกันขับไล่จนต้องออกจากตำแหน่งในวันที่ 11 ต.ค.2016 หลังจากทำงานได้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น รวมไปถึงการที่เอเย่นต์ของโค้ชรายนี้ จะทำการแถลงวันศุกร์ที่ 21 เม.ย.นี้ ว่าจะเกี่ยวกับการได้งานเลยหรือไม่

"จริงๆอยากให้จบภายในสัปดาห์นี้ เพื่อให้โค้ชคนใหม่ได้มีเวลาเริ่มทำงาน แต่ก็ต้องรอรวบรวมหลายๆอย่างเสนอนายกด้วย เพราะไทยเป็นทีมที่มีงบประมาณจำกัดด้วย ซึ่งทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับงบประมาณด้วย แต่ก็คิดว่าเร็วๆนี้น่าจะได้ข้อสรุป อย่างไรตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ ต้องดูพรุ่งนี้อีก 2-3 คน"

"ส่วน มิโลวาน ราเยวัค มีประสบการณ์ในแถบทวีปเอเชียอยู่แล้ว แนวทางการทำงานน่าจะเหมาะกับประเทศไทยด้วย แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายกอีกที ยอมรับว่าทุกคนน่าสนใจหมด แต่อย่างที่บอกเราต้องดูเรื่องงบประมาณด้วย ทว่ายังไม่มีการตกลงอะไรทั้งนั้น ต้องดูก่อนว่าเขายอมรับข้อเสนอจากสมาคมไหม เรื่องค่าเหนื่อยสมาคมมีจำกัดอยู่แล้วที่จะให้ ถ้าคนไหนยอมรับค่าจ้างที่เราเสนอให้ก็น่าจะโอเค ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่านักเตะแอลจีเรียรวมตัวกันประท้วงนั้น มาจากซุปเปอร์สตาร์บางคนภายในทีม เช่นเดียวกับทีมชาติไทยที่มีซุปเปอร์สตาร์หลายคน"

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่า ต้องการอายุของโค้ชแบบใดในการเข้ามาคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และเจ้าตัวยังได้แย้มว่าในวันที่ 19 เม.ย.นี้ จะมีโค้ชญี่ปุ่นมาให้สัมภาษณ์อีกด้วย "เรื่องอายุไม่เกี่ยว โค้ชทีมชาติสำคัญที่สุดคือต้องสร้างบรรยากาศในทีมที่ดีให้ เค้นศักยภาพผู้เล่นให้ได้ และก็ขึ้นอยู่กับผลงาน 3 นัดสุดท้ายด้วย"

"ที่สำคัญหลายคนรู้ดีว่าใน 3 เกมทีเหลืออยู่ของศึกฟุตบอล2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี อีก 3 นัด (วันที่ 13 มิ.ย.2017 พบ ยูเออี (ห), วันที่ 31 ส.ค.2017 พบ อิรัก (ห) และวันที่ 5 ก.ย.2017 พบ ออสเตรเลีย (ย) จะเป็นงานที่ยากแน่นอน แต่เราคงจะไม่สามารถที่จะเก็บตัวกันได้ 2-3 เดือนเหมือนอย่างเก่า เพราะเราแจ้งแล้วว่าทุกคนจะมีความฟิตที่พร้อมมาจากสโมสร"

"ผมเองก็ได้เสนอให้กับที่ประชุมแล้วว่า เมื่อเราได้โค้ชทีมชาติไทย คนใหม่ เป็นชาวต่างชาติ เราก็ควรที่จะหาผู้ช่วยโค้ชเป็นคนไทยเข้ามาช่วย เพื่อที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการทำงาน แต่จำเป็นต้องเป็นคนที่ว่างงานในเวลานี้เท่านั้น เพื่อที่จะได้ทำหน้าที่แบบฟูลไทม์ตามจุดประสงค์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คึกคัก! โค้ชอิรักชุดแชมป์เอเชียนคัพสมัครคุมช้างศึก-ราเยวัชตามติดช่วงบ่าย
    ในช่วงเช้าของวันที่ 18 เม.ษ. จอร์แวน วิเอร่า อดีตกุนซือที่เคยผ่านการคุมทีม กาตาร์ รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี, และผู้ช่วยโค้ช โมร็อคโก รวมไปถึงหลายสโมสรในตะวันออกกลาง แต่ผลงานชิ้นโบว์แดง คือการพาอิรักคว้าแชมป์เอเชี่ยนส์คัพเมื่อปี 2007 จะเข้ายื่นโปร์ไฟล์ตัวเองที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นรายแรก
  • บิ๊กอ๊อดไม่สนข่าวราเยวัชโดนไล่-สรุปโค้ชใหม่ปลายเม.ย.นี้
    หลังจากมีข่าวออกมาจากเว็บไซต์อย่าง www.myjoyonline.com ซึ่งลงไว้เมื่อวันที่ 12 ต.ค.2016 หรือหลังจากที่ มิโลวาน ราเยวัช ลงจากการคุมทีมชาติแอลจีเรียได้ 1 วัน โดยวันที่ 1 ก.ค.2016 ได้เจ้าตัวรับงานกับทีมชาติแอลจีเรีย ทว่าทำได้ถึงวันที่ 11 ต.ค.2016 ก็ต้องลงจากตำแหน่งอีกครั้ง ซึ่งนัดสุดท้ายที่คุมคือ วันที่ 9 ต.ค.2016 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ แคเมอรูน 1-1
  • ร้ายกาจ!เอเอฟซีลงคลิป-ชมช็อต"โก๋อุ้ม"คลึงบอลแบบซีดาน2ครั้งติด
    เพจทางการของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ลงคลิปเด็ดช็อตที่ "โก๋อุ้ม" ​ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย โชว์ทักษะคลึงบอลเหนือชั้นที่รู้จักกันในนาม "ซีดานเทิร์น​"​ ถึงสองครั้งติดต่อกัน ใส่นักเตะ อุลซาน ฮุนได ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่สี่ที่ช่วยให้ต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าชัย 1-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยยกนิ้ว ร้ายกาจชนิดไม่มีที่ติเลยทีเดียว
  • เอเย่นต์ดุงก้าสงวนท่าทีรับคุมไทยหลังทีมจีนพร้อมจ่ายเยอะกว่า
    ในเวลา 11.00 น. ของวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา นาธาน ฮอลล์ เอเย่นต์ของ คาร์ลอส ดุงก้า ได้เดินทางมาที่ทำการสมาคมกีฬุตบอลแห่งประเทศไทย ก่อนที่จะเข้าพบตัวแทน และใช้เวลายื่นโปรไฟล์ รวมทั้งให้สัมภาษณ์ต่างๆเกี่ยวกับความสนใจที่อดีตโค้ชทีมชาติบราซิลต้องการเข้ามาทำหน้าที่เป็นเฮดโค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »