ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สถิติอีกแล้ว!โด้แข้งคนแรกซัด100ลูกเกม ชปล.

สถิติอีกแล้ว!โด้แข้งคนแรกซัด100ลูกเกม ชปล.

Posted 19/04/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดนักฟุตบอล เรอัล มาดริด ไม่หยุดสร้างสถิติ ล่าสุดกลายเป็นพ่อค้าแข้งคนแรกที่ซัดครบ 100 ประตูในการเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจัดการทำแฮตทริกในแมตช์ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-2 เกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเข้ารอบตัดเชือกสกอร์รวม 6-3

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สร้างสถิติอีกแล้ว โดยกลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่สามารถยิงได้ครบ 100 ประตูในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังซัด 3 ประตูช่วยต้นสังกัดถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา

 กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในแมตช์นี้ เมื่อจัดการซัด 3 ประตู ในนาทีที่ 76, 104, 110 ขณะอีกประตูเป็นของ มาร์โก อเซนซิโอ ในนาทีที่ 112 ส่วน บาเยิร์น ได้ 2 ประตูจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาทีที่ 53 ส่วนอีกลูก เซร์คิโอ รามอส ทำเข้าประตูตัวเอง ในนาทีที่ 77 โดยชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 6-3

ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพิ่งจะสร้างสถิติเป็นพ่อค้าแข้งคนแรกที่ยิงได้ครบ 100 ประตู ในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป (รวมทุกรายการ) หลังซัด 2 ประตูในเกมชนะ บาเยิร์น 2-1 ในเกมถ้วยใบโตยุโรป เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้แฮตทริก!ราชันเฮต่อเวลาทุบเสือใต้10คน4-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้านความแข็งแกร่งของเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ไม่ไหว แม้ว่าจะเฮในช่วง90นาที2-1ทำให้สกอร์รวมเท่ากัน3-3 แต่ต้องเล่น10คนในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนเจอความร้ายกาจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตะบันแฮตทริกพา "แชมป์เก่า" ไล่ถลุงยับเยิน 4-2 รวมผลสองนัด"ราชันชุดขาว"ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 6-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ลาห์มมั่นพี่เสือแกร่งแม้ขาดแข้งสำคัญเยือนราชัน
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจต้นสังกัดยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แม้ว่าจะขาดนักเตะกำลังหลักหลายคนในเกมเยือน เรอัล มาดริด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เชื่อพวกเขาสามารถพลิกนรกเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศได้
  • ชุดขาวขอแค่เจ๊า!โด้นำยิง,พี่เสือต้องเฮ!เลวานลงซัด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่กุมความได้เปรียบมาจากนัดแรกเตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงนำย้ำชัย เกมรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องเก็บชัยให้ได้สถานเดียว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 18 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา: 01.45 น.)
  • ลูกชายซีดานซัดบาร์ซ่างามหยดเกมเยาวชน
    เอลยาซ ซีดาน บุตรชายคนสุดท้องของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มีฝีเท้าที่โดดเด่นไม่แพ้คุณพ่อ เมื่อโชว์การยิงประตูสุดสวยให้ "ราชันชุดขาว" ชุดเยาวชน ในศึก เอล กลาซิโก้ พบ บาร์เซโลน่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »