ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชู!ผีมีแววได้แชมป์ยูโรปา

คล็อปป์ชู!ผีมีแววได้แชมป์ยูโรปา

Posted 19/04/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" สะดุ้งเฮือก หลังออกโรงชู แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก ในซีซั่นนี้ไปนอนกอด พร้อมชี้ทัพ "เร้ด เดวิลส์" มีขุมกำลังที่ดีสุดๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมจอมทุ่มเท "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมลีก มีโอกาสสูงที่จะผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในซีซั่นนี้ไปครอง

 แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในเส้นทางของการลุ้นแชมป์ ยูโรปา ลีก หลังปัจจุบันเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งในนัดแรกพวกเขาก็บุกไปเสมอ อันเดอร์เลชท์ 1-1 มาแล้ว ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องการผลเสมอ 0-0 เป็นอย่างน้อยสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตส์1 นิตยสารเล่มหนึ่งว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังที่ดูดีมาก พวกเขามีโอกาสดีที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศของ ยูโรปา ลีก เอาไว้พอถึงตอนนั้นแล้วเรามารอดูกันดีกว่าว่าพวกเขาจะยังมีนักเตะกำลังสำคัญพร้อมลงเล่นกี่คน"

"ตอนนี้พวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บบ้างแล้ว แต่จากการที่พวกเขามีขุมกำลังขนาดใหญ่ ทำให้พวกเขาสามารถรับมือกับเกือบทุกปัญหาที่พวกเขาเจอได้ อย่างเช่นเมื่อไม่นานมานี้มีนักเตะของพวกเขาที่ได้รับบาดเจ็บถึง 4 หรือ 5 คน แต่ เฮนริค มคิตาร์ยาน ก็ยังทะลุขึ้นมาเป็นตัวจริงไม่ได้เลย"

 "เรื่องนั้นถือเป็นสิ่งที่สามารถบอกคุณได้เป็นอย่างดีว่าพวกเขามีขุมกำลังที่มีคุณภาพมากแค่ไหน ยูไนเต็ด มีทั้งประสบการณ์ที่ล้นเหลือ, ความเร็วที่ยอดเยี่ยม และคุณภาพที่ดี พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ และสำหรับผมแล้วพวกเขาถือเป็นตัวเต็งที่จะได้แชมป์ ยูโรปา ลีก เลยล่ะ" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสยังไม่ฟันธงอนาคตก่อนจบซีซั่น
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยยังไม่ตัดสินอนาคตตัวเองจนกว่าจะจบซีซั่นนี้ หลังจากเคยตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้านี้ บอกจะมีการหารือร่วมกับสโมสร และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย
  • แค่3ทีม!คล็อปป์แย้มคุมหงส์ทีมสุดท้าย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แย้มว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมสุดท้ายของตนในอาชีพการคุมทีม พร้อมหวังว่าจะช่วยให้ "หงส์แดง" ได้แชมป์อย่างน้อย 1 รายการก่อนที่จะหมดสัญญากับทีม
  • อลอนโซ่เผยเกาเหลาราฟาเรื่องครอบครัว
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมเก๋าของ บาเยิร์น ระบุ ที่ผิดใจกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ในช่วงที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นเพราะ เบนิเตซ ไม่ยอมให้ตนอยู่เป็นกำลังใจภรรยาตอนที่เธอเตรียมคลอดลูกชายของพวกเขา จากการที่ตอนนั้นทีมมีคิวเจอกับ อินเตอร์ พอดี ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเลือกอยู่กับครอบครัว
  • ฟีร์มีโน่ยิ้มนำแข้งหงส์ถ่ายรูปหลังอัดแบ็กกี้ส์
    ขุนพล ลิเวอร์พูล นำโดย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 2 แนวรุกชาวแซมบ้า โชว์ให้เห็นสปิริตในทีมที่กำลังยอดเยี่ยม ชวนรวมตัวถ่ายรูปหมู่สุดเฮฮา หลังบุกทุบ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ซิว 3 คะแนนเต็มสำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »