ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูเล็งทุ่มเงินล่อคอนเต้,ซิเมโอเน่คุมทัพ

งูเล็งทุ่มเงินล่อคอนเต้,ซิเมโอเน่คุมทัพ

Posted 19/04/2017 by siamsport

 

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ อินเตอร์ คิดที่จะยื่นข้อเสนอดึง อันโตนิโอ คอนเต้ หรือไม่ก็ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มาคุมทัพ โดยจะให้ค่าเหนื่อยถึง 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แถมสัญญาก็จะยาวถึง 5 ปีเลย

อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะยื่นข้อเสนอที่ให้ค่าเหนื่อย อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด สูงถึง 180,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อให้คนใดคนหนึ่งมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

อินเตอร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวกุนซือมาได้พักหนึ่งแล้ว หลังจากที่พวกเขาต้องการกลับไปเป็นยักษ์ใหญ่ของอิตาลีอีกครั้ง โดยที่ คอนเต้ กับ ซิเมโอเน่ ต่างก็ถูกมองว่าเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับหน้าที่นั้น ภายหลังทั้งคู่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ สัญญาที่ อินเตอร์ จะยื่นให้ทั้งสองคนนั้น จะมีระยะเวลาถึง 5 ปี ซึ่งไม่ว่าใครจะเข้ามาคุมทีม "เนรัซซูร์รี่" ก็กำหนดว่าเป้าหมายขั้นต่ำที่คนๆ นั้นต้องทำให้ได้คือพาทีมไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทันควัน!แบ็กกี้ส์เล็งกล่อมเจทีร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หวังจูงใจให้ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า เชลซี ย้ายร่วมทีม หลังนักเตะเพิ่งประกาศจะอำลาต้นสังกัดช่วงจบซีซั่นนี้ ขณะที่ โทนี่ พูลิส กุนซือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เคยแสดงความสนใจเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งมาแล้วเมื่อช่วงต้นปีนี้
  • สิงห์งานเข้า!ผีเล็งเปิดศึกแย่งโมราต้าเสริมคม
    เชลซี ต้องเจองานช้างในการกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด หลัง "เดอะ ซัน" อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตัดหน้าดึงแข้งทีมชาติสเปน เสริมทัพช่วงจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ "สิงห์บลูส์" ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะได้ดาวยิงวัย 24 ปีไปร่วมทีมก็ตาม
  • เทอร์รี่ประกาศโบกมือลาเชลซีหลังจบซีซั่นนี้
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของเชลซี ประกาศชัดเจนอำลาต้นสังกัดแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้ โดยเป็นการยุติบทบาทในการสวมชุด "สิงโตน้ำเงินคราม" กว่า 20 ปี โดยคาดว่าสโมสรจากลีกมะกัน และลีกเมืองจีน เตรียมทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีม
  • ตกใจ!เคฮิลล์แจงดึงลินการ์ดขึ้นเพราะเสียวจุดโทษ
    แกรี่ เคฮิลล์ กัปตันทีมเชลซี แจงไม่ได้เป็นสุภาพบุรุษช่วยดึง เจสซี่ ลินการ์ด ขึ้นมาในจังหวะก่อนเสียประตู 2-0 เกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทำไปตามสัญชาติญาณที่กลัวตัวเองทำทีมเสียจุดโทษ ก็เลยรีบดึงแข้งรุ่นน้องขึ้นมา และเชื่อด้วยว่าไม่มีผลใดๆ ที่นำไปสู่การเสียประตูในไม่กี่อึดใจต่อมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »