ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเชประชดชมเปาตัดสินเยี่ยม

อันเชประชดชมเปาตัดสินเยี่ยม

Posted 19/04/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยประชดผู้ตัดสินด้วยการชมว่าทำหน้าที่ได้ดีมาก หลังเชิ้ตดำฮังการีควักใบแดงไล่ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ของทีม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกพ่าย เรอัล มาดริด เมื่อคืนวันอังคาร บอกฝ่ายจัดควรเลือกเปาที่ดีกว่านี้ และ "เสือใต้" ก็เจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาได้บอกกับผู้ตัดสิน วิคเตอร์ คาสไซ ว่าทำได้ดีมาก หลังจากที่แจกใบแดง อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่งของทีม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่แพ้ต่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน 2-4 ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เกมนี้ คาสไซ เชิ้ตดำจากฮังการี ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการตัดสินที่ผิดพลาด เมื่อเขาไล่ วิดัล ออกในครึ่งหลัง ทั้งที่สตาร์ทีมชาติชิลีเข้าสกัดโดนบอล ขณะที่ 2 ประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอก เรอัล มาดริด ต่างก็มาจากจังหวะล้ำหน้า ซึ่งทำให้ อันเชลอตติ ไม่พอใจอย่างยิ่ง

 "ในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องใช้ผู้ตัดสินที่มีคุณภาพมากกว่านี้ วันนี้ผู้ตัดสินไม่ได้มีวันที่ดี และมันก็เป็นการตัดสินของเขาที่ทำให้เราเจ็บปวดมาก ใบแดงของ วิดัล, 2 ประตูของ คริสเตียโน่ ซึ่งล้ำหน้า ผมได้คุยกับผู้ตัดสินหลังจบเกม ผมบอกเขาว่าทำได้ดีมาก" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้แฮตทริก!ราชันเฮต่อเวลาทุบเสือใต้10คน4-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้านความแข็งแกร่งของเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ไม่ไหว แม้ว่าจะเฮในช่วง90นาที2-1ทำให้สกอร์รวมเท่ากัน3-3 แต่ต้องเล่น10คนในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนเจอความร้ายกาจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตะบันแฮตทริกพา "แชมป์เก่า" ไล่ถลุงยับเยิน 4-2 รวมผลสองนัด"ราชันชุดขาว"ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 6-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • อลอนโซ่เผยเกาเหลาราฟาเรื่องครอบครัว
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลางจอมเก๋าของ บาเยิร์น ระบุ ที่ผิดใจกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ในช่วงที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล เป็นเพราะ เบนิเตซ ไม่ยอมให้ตนอยู่เป็นกำลังใจภรรยาตอนที่เธอเตรียมคลอดลูกชายของพวกเขา จากการที่ตอนนั้นทีมมีคิวเจอกับ อินเตอร์ พอดี ก่อนที่สุดท้ายเขาจะเลือกอยู่กับครอบครัว
  • ลาห์มมั่นพี่เสือแกร่งแม้ขาดแข้งสำคัญเยือนราชัน
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจต้นสังกัดยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แม้ว่าจะขาดนักเตะกำลังหลักหลายคนในเกมเยือน เรอัล มาดริด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เชื่อพวกเขาสามารถพลิกนรกเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศได้
  • ชุดขาวขอแค่เจ๊า!โด้นำยิง,พี่เสือต้องเฮ!เลวานลงซัด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่กุมความได้เปรียบมาจากนัดแรกเตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงนำย้ำชัย เกมรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องเก็บชัยให้ได้สถานเดียว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 18 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา: 01.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »