ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 4ทีมสะดุ้ง!น้ามูร่วมแจมแย่งคีนคืนทัพผี

4ทีมสะดุ้ง!น้ามูร่วมแจมแย่งคีนคืนทัพผี

Posted 19/04/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอา ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องหนักใจ เมื่อล่าสุดสื่อตีข่าวโค้ชโปรตุเกสเข้าร่วมวงแย่งคว้า ไมเคิ่ล คีน ปราการหลัง เบิร์นลี่ย์ แต่คาด "ปีศาจแดง" ต้องควักเงินถึง 30 ล้านปอนด์ หากอยากได้เด็กเก่าตัวเองกลับไปร่วมทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ขอเปิดศึกหลายทีมคู่แข่งร่วมลีกเพื่อหวังดึงตัวไมเคิ่ล คีน ปราการหลังตัวเก่ง เบิร์นลี่ย์ กลับมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง จากการรายงานของ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

ช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างเล็งคว้ากองหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปี โดย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ถูกยกเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวนักเตะไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดลี่ มิร์เรอร์" อ้างว่า มูรินโญ่ อ้างว่า อยากเซ็นสัญญาเซนเตอร์แบ็กในช่วงซัมเมอร์นี้ และขอแย่งตัว คีน ด้วย แต่เขาอาจต้องควักเงินมากถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) หากหวังให้ เบิร์นลี่ย์ ยอมขายนักเตะ

ทั้งนี้ คีน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ เยอรมัน 0-1 เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเพิ่งถูกจับภาพได้ว่าเขาเดินทางไปชมเกมนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์เมี่ยนเชิดชูแรชฟอร์ดอนาคตยอดแข้งระดับโลก
    มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่น มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล จะก้าวขึ้นมาเป็นยอดนักเตะได้อย่างแน่นอน ระบุดาวยิงเลือดผู้ดียังหนุ่มยังแน่น แถมยิงประตูได้ดี และมีความรวดเร็ว พร้อมหวังนักเตะจะรักษาผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • เนวิลล์เชื่อผีเสียหายหนักแน่หากอิบราย้าย
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอกหากทีมเก่าไม่อาจรั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋าให้อยู่ในโรงละครแห่งความฝันต่อไปช่วงซัมเมอร์นี้ได้ จะเป็นเรื่องเสียหายอย่างใหญ่หลวง เหตุสตาร์เลือดไวกิ้งคือคนแบก "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้อย่างแท้จริง
  • มูรินโญ่ชมแรชฟอร์ดแจ่มพาทีมดับเชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมนักเตะ "ปีศาจแดง" ว่าเล่นได้ดั่งใจทุกอย่าง ในเกมชนะ เชลซี 2-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง เล่นได้สุดยอด และยิงให้ทีมขึ้นนำ ทำให้ทีมเล่นอย่างมั่นใจ
  • "บอ.บู๋"เผย 5 กลยุทธ์ปีศาจแดงเปิดบ้านอัดเชลซี 2-0
    แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มล้ำค่า ในเกมที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนนี้ ด้วยการเอาชนะจ่าฝูงเชลซี ชนิดไร้ข้อกังขา 2-0 เกมนี้โชเซ่ มูรินโญ่ วางแท็กติกอย่างไร และเตรียมพร้อมมากแค่ไหน ไปเจาะลึกด้านกลยุทธ์กับแฟนพันธุ์แท้ปีศาจแดงอย่าง "บอ.บู๋" กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »