ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเล็งทุ่มเงินหวังสอยเชสช่วงซัมเมอร์

มิลานเล็งทุ่มเงินหวังสอยเชสช่วงซัมเมอร์

Posted 19/04/2017 by siamsport

 

สื่ออ้าง เอซี มิลาน เตรียมควักเงินหวังจูงใจ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" พร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นที่อยากได้ตัวแข้งชาวสแปนิช

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นข้อเสนอหวังจูงใจให้ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติสเปน วัย 29 ปี ยังเหลือสัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก 2 ปี และมีความตั้งใจที่จะอยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ เชลซี เคยรับพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นที่สนใจในตัวนักเตะมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และคาดว่าเขาพร้อมที่จะรับฟังอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้

นอกจากนี้ คาดกันว่า คอนเต้ วางแผนที่จะเปลี่ยนแปลงแผงมิดฟิลด์ของทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยไม่คำนึงถึงว่า "สิงห์บลูส์" จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ และล่าสุด "เดลี่ มิร์เรอร์" ตีข่าวว่า มิลาน เล็งทุ่มเงินเพื่อโน้มน้าวใจให้ ฟาเบรกาส ยอมย้ายมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ ให้ได้

สำหรับ ฟาเบรกาส ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 9 นัดและในฐานะตัวสำรองอีก 14 นัดกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ และยิงไปแล้ว 4 ประตู ซึ่งรวมถึง 2 ประตูในศึกอีเอฟแอล คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาเผยตอนแรกนึกว่าเจทีเป็นเด็กอะคาเดมี่
    ดีดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมเก๋า ระบุ ตอนที่เจอกัน จอห์น เทอร์รี่ เป็นครั้งแรก นึกว่า เทอร์รี่ เป็นแค่แข้งเยาวชนคนหนึ่ง พร้อมยกย่อง เทอร์รี่ ว่าเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เลย
  • งูเล็งทุ่มเงินล่อคอนเต้,ซิเมโอเน่คุมทัพ
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ อินเตอร์ คิดที่จะยื่นข้อเสนอดึง อันโตนิโอ คอนเต้ หรือไม่ก็ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มาคุมทัพ โดยจะให้ค่าเหนื่อยถึง 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แถมสัญญาก็จะยาวถึง 5 ปีเลย
  • ทันควัน!แบ็กกี้ส์เล็งกล่อมเจทีร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หวังจูงใจให้ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า เชลซี ย้ายร่วมทีม หลังนักเตะเพิ่งประกาศจะอำลาต้นสังกัดช่วงจบซีซั่นนี้ ขณะที่ โทนี่ พูลิส กุนซือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เคยแสดงความสนใจเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งมาแล้วเมื่อช่วงต้นปีนี้
  • สิงห์งานเข้า!ผีเล็งเปิดศึกแย่งโมราต้าเสริมคม
    เชลซี ต้องเจองานช้างในการกระชาก อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด หลัง "เดอะ ซัน" อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตัดหน้าดึงแข้งทีมชาติสเปน เสริมทัพช่วงจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ "สิงห์บลูส์" ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะได้ดาวยิงวัย 24 ปีไปร่วมทีมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »