ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ทรุด!นอยเออร์พักทั้งซีซั่น

เสือใต้ทรุด!นอยเออร์พักทั้งซีซั่น

Posted 20/04/2017 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มเอง มานูเอล นอยเออร์ นายด่านมือหนึ่งของทีม มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังกระดูกเท้าแตกจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูคนเก่ง หมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว เนื่องจากกระดูกเท้าแตก ซึ่งนั่นทำให้ต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 8 สัปดาห์

ยอดมือกาวทีมชาติเยอรมนีวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง เรอัล มาดริด หลุดเข้าไปทำประตูที่ 3 ให้ตัวเองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "เสือใต้" ออกไปแพ้ "ราชันชุดขาว" 2-4 (ต่อเวลาพิเศษ) เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น ประกาศแล้วว่า นอยเออร์ มีอาการกระดูกแตกที่เท้า และล่าสุด รุมเมนิกเก้ คอนเฟิร์มว่า อดีตนายด่าน ชาลเก้ 04 จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาร่วม 2 เดือน

"นอยเออร์ มีอาการบาดเจ็บที่รุนแรงทีเดียว และเขาจะต้องพักราว 8 สัปดาห์" บอสใหญ่ บาเยิร์น ระบุ

ทั้งนี้ นอยเออร์ จะอดช่วย บาเยิร์น ในเกมลีก 5 นัดที่เหลือ รวมถึงเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ ที่ทีมมีคิวดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันพุธที่ 26 เมษายนนี้ ด้วย โดย สเวน อูลไรช์ นายทวารสำรอง จะได้รับโอกาสโชว์ฝีมืออีกครั้ง หลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้ลงเล่นไปแล้ว 4 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »