ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฝันค้างได้เลย!ลิปปี้เชื่อคอนเต้ไม่สนคุมงูใหญ่

ฝันค้างได้เลย!ลิปปี้เชื่อคอนเต้ไม่สนคุมงูใหญ่

Posted 20/04/2017 by siamsport

 

มาร์เชลโล่ ลิปปี้ โคตรกุนซือเลือดมะกะโรนี เชื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ไม่มีทางอำลา เชลซี เพื่อมากุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน แน่นอน เหตุโค้ชรุ่นน้องมีความสุขดีกับ "สิงห์บลูส์" และตั้งเป้านำทีมโลดแล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า พร้อมรับ เอซี มิลาน เคยติดต่อให้คุมทีมแต่ปฏิเสธไปหลายครั้ง

มาร์เชลโล่ ลิปปี้ ตำนานเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน เชื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติของ เชลซี สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีทางย้ายมาทำงานกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา แน่นอน เพราะเจ้าตัวมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน

กุนซือมากประสบการณ์ซึ่งนำทีมชาติอิตาลี ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 เคยทำหน้าที่กุมบังเหียน ยูเวนตุส ยุครุ่งเรือง โดยในเวลานั้น คอนเต้ ซึ่งยังเป็นนักเตะอาชีพ เป็นหนึ่งในแข้งสำคัญของเขา แสดงความเห็นเกี่ยวกับรายงานที่อ้างว่า "งูใหญ่" ต้องการ คอนเต้ ไปกุมบังเหียนฤดูกาลหน้า ว่าคงเป็นเรื่องที่ไม่มีทางเป็นไปได้

ลิปปี้ เปิดใจว่า "เรากำลังพูดเกี่ยวกับเขาเพราะเขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก แต่ดูเหมือนว่าเขามีความสุขในลอนดอน เขาอยากนำ เดอะ บลูส์ ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ดังนั้นผมไม่คิดวาเขาจะเปลี่ยนสโมสรคุมแน่นอน"

ขณะเดียวกัน ลิปปี้ ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับการที่กลุ่มทุนจากประเทศจีนเข้ามาเทคโอเวอร์สสโมสรเอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน รวมทั้งการที่เขาปฏิเสธทำงานกับ "ปีศาจแดงดำ" ด้วย "สโมสรเหล่านี้ไม่สามารถบริหารงานแบบครอบครัวได้อีกต่อไป มีกลุ่มทุนธุรกิจขนาดใหญ่พร้อมเข้ามาจัดการ"

"ปัจจุบันก็มีทั้งชาวอาหรับ, ชาวจีน และชาวรัสเซีย ส่วนตัวผมเคยเกือบทำงานกับ มิลาน ไหม ? ในอดีต (อาเดรียโน่) กัลเลียนี่ เคยสอบถามมาแล้วหลายครั้ง แต่ผมตอบปฏิเสธตลอด" ลิปปี้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเล็งทุ่มเงินล่อคอนเต้,ซิเมโอเน่คุมทัพ
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลี ระบุ อินเตอร์ คิดที่จะยื่นข้อเสนอดึง อันโตนิโอ คอนเต้ หรือไม่ก็ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มาคุมทัพ โดยจะให้ค่าเหนื่อยถึง 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แถมสัญญาก็จะยาวถึง 5 ปีเลย
  • อินเตอร์ มิลาน 2-2 เอซี มิลาน
    ศึกมิลาโน่ดาร์บี้สุดมัน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน โชว์ผลงานรับเจ้าของใหม่ ด้วยการไล่ตามเจ๊า เอซี มิลาน ทดเจ็บ จากประตูโกลไลน์ เสมอสุดมัน 2-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา
  • รับเจ้าของใหม่!มิลานโชว์ฮึดตาม2ลูกบดเจ๊างู2-2เกมดาร์บี้
    ศึกมิลาโน่ดาร์บี้สุดมัน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน โชว์ผลงานรับเจ้าของใหม่ ด้วยการไล่ตามเจ๊า เอซี มิลาน ทดเจ็บ จากประตูโกลไลน์ เสมอสุดมัน 2-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา
  • "มิลานดาร์บี้"อีการ์ดี้นำทัพงูใหญ่ดวลบักก้าอาวุธหนักมิลาน
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี "มิลาน ดาร์บี้" อินเตอร์ มิลาน ในฐานะเจ้าถิ่นหวังเค้นฟอร์มที่ไม่ชนะใครมา 3 เกมติด แมตช์นี้จัด เมาโร อีการ์ดี้ กัปตันงูใหญ่หวังเค้นฟอร์มเก่งรับมือ เอซี มิลาน ที่ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดเช่นกันโดย"ปีศาจแดง-ดำ"วางอาวุธหนักอย่าง คาร์ลอส บักก้า เป็นตัวชูโรงในแนวรุก งูจะซิวสามแต้มเพื่อแซงหน้าขึ้นไปรั้งอันดับ 6 แทนมิลานได้หรือไม่ เช็กความพร้อมทั้งสองทีมใน ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 15 เม.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »