ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เฮสนั่น!เซเรน่าประกาศตั้งครรภ์ได้20สัปดาห์แล้ว

เฮสนั่น!เซเรน่าประกาศตั้งครรภ์ได้20สัปดาห์แล้ว

Posted 20/04/2017 by siamsport

 

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักหวดสาวจอมพลังชาวมะกัน ประกาศข่าวดีผ่านโลกออนไลน์ ว่าตอนนี้เธอท้องได้ 20 สัปดาห์แล้ว โดยเป็นทายาทคนแรกของเธอกับ อเล็กซิส โอฮาเนียน คู่หมั้นยอดดวงใจซึ่งหมั้นหมายกันเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักเทนนิสหญิงชาวอเมริกัน ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 19 เมษายนที่ผ่านมาว่า ตอนนี้เธอตั้งครรภ์ทายาทคนแรกกับ อเล็กซิส โอฮาเนียน คู่หมั้นหนุ่มผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ระดับโลกอย่าง "เรดดิต" ได้ 20 สัปดาห์แล้ว

แร็กเกตสาวเจ้าของสถิติคว้าแชมป์แกรนด์สแลม 23 สมัย หมั้นหมายกับ โอฮาเนียน เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ได้เปิดเผยข่าวดีดังกล่าวผ่าน "สแนปแชท" โปรแกรมสนทนาออนไลน์ยอดนิยม ด้วยการโพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำสีเหลือง และหน้าท้องป่อง ตามด้วยข้อความสั้นๆ ว่า "20 สัปดาห์" ซึ่งเป็นการบ่งชี้ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์

วิลเลี่ยมส์ผู้น้อง ซึ่งเสียตำแหน่งมือ 1 ของโลกให้กับ แองเจลิก แคร์เบอร์ นักเทนนิสสาวชาวเยอรมัน ไม่ได้ลงหวดแร็กเกตนับตั้งแต่ศึกแกรนด์สแลมรายการออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 7 ด้วยการปราบ วีนัส วิลเลี่ยมส์ พี่สาว ในรอบชิงชนะเลิศ

ทั้งนี้ เซเรน่า ตัดสินใจที่จะถอนตัวจากการแข่งขันรายการ อินเดียน เวลส์ และ ไมอามี่ โอเพ่น เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยในเวลานั้นเธออ้างว่ามีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า และมีกำหนดว่าจะกลับมาแข่งรายการ มาดริด โอเพ่น เดือนพ.ค.นี้ อย่างไรก็ตามจากการประกาศข่าวดีดังกล่าว เธอคงไม่สามารถกลับมาดวลวงสวิงได้ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบสุดเซ็กซี่ยกมวยไทยเปลี่ยนชีวิตก่อนขึ้นสังเวียนชกอาชีพ
    'เมีย คัง' นางแบบสาวคนดัง ที่เตรียมชกมวยไทย ไฟต์แรกในชีวิตที่เกาะสมุย ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ออกมายอมรับว่า การได้รู้จักมวยไทย เปลี่ยนชีวิตของเธอไปอย่างสิ้นเชิงในทุกๆ แง่มุม
  • นางแบบดังแฉโด้ลวงโลกยัดของเพิ่มขนาดน้องชาย
    สงสัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกร่างบึก เรอัล มาดริด จะไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีมาตั้งแต่เกิดอยู่บ้าง หลัง เอลิซ่า เด ปานิซิส นางแบบสุดสวย เผยความลับกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ใส่บางอย่างไว้ในกางเกงในเพื่อทำให้น้องชายตัวเองดูมีขนาดใหญ่ขึ้น
  • หน้ากากปี๊บ!อิมเมจ เดอะวอยซ์ ใส่ปี๊บคลุมหัวหลังปืนแพ้ยับ
    "อิมเมจ เดอะ วอยซ์" สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ นักร้องสาวคนดัง เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊กของตัวเอง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เป็นรูปตัวเองใส่ปี๊บ ท่ามกลางความคาดเดาของแฟนๆว่าหมายถึงอะไรกันแน่
  • เมียเก่าฟาร์ทให้รางวัลฮันโนเวอร์หากเลื่อนชั้น
    บรรดานักเตะ ฮันโนเวอร์ คงวิ่งลืมตายในช่วงท้ายซีซั่นเป็นแน่ หลัง ซิลเวีย ไมส์ อดีตภรรยาแสนสวยของ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท มิดฟิลด์ชาวดัตช์ รับปากหากทีมทำอันดับเลื่อนชั้นกลับมาเล่นใน บุนเดสลีกา ซีซั่นหน้าสำเร็จ พร้อมตกรางวัลด้วยเข้าไปเจอนักเตะในห้องแต่งตัวนักเตะแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »