ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดชูเดวิสมีแววเป็นซูเปอร์สตาร์

เจอร์ราร์ดชูเดวิสมีแววเป็นซูเปอร์สตาร์

Posted 20/04/2017 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ชี้ ทอม เดวิส กองกลางอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน มีแววเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ พร้อมระบุ เดวิส ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในตอนนี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ทอม เดวิส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน จะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีได้

เดวิส ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของ เอฟเวอร์ตัน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะไม่ค่อยมีประสบการณ์กับการเล่นในลีกสูงสุด แถมยังมีแข้งที่เก๋ากว่าเขาอย่าง แกเร็ธ แบร์รี่ และ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ ขวางทางอยู่ก็ตาม โดยเขาได้ลงเล่นในลีกไป 19 นัด พร้อมกับทำได้ 2 ประตู

เจอร์ราร์ด เผยกับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่าหนึ่งในสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจเกี่ยวกับ เอฟเวอร์ตัน ในตอนนี้ก็คือ ทอม เดวิส ซึ่งดูเหมือนจะขึ้นมาทีมชุดใหญ่และยึดตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ได้แล้ว เขาเป็นนักเตะชั้นยอดที่ทำประตูสวยๆ ได้ในบางครั้ง"

"สิ่งที่เขาทำได้มันถือเป็นการประกาศถึงคุณภาพของตัวเองให้คนอื่นได้รับรู้ และถือเป็นการบอกกับบรรดาตัวจริงคนอื่นๆ ว่า -ฉันจะแย่งตำแหน่งของนายไป แล้วจะยึดมันเอาไว้ให้ได้- ซึ่งปกติแล้วนักเตะแบบนี้คือคนที่จะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ได้เลยล่ะ" อดีตแข้งคนดัง ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งคว้าฮาร์ทเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเล็งคว้า โจ ฮาร์ท โกล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจอมหนึบทีมชาติอังกฤษ ไม่อยู่ในแผน "เรือใบสีฟ้า" คาดค่าตัวนายทวารวัย 30 ปีอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
  • คล็อปป์ชู!ผีมีแววได้แชมป์ยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" สะดุ้งเฮือก หลังออกโรงชู แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก ในซีซั่นนี้ไปนอนกอด พร้อมชี้ทัพ "เร้ด เดวิลส์" มีขุมกำลังที่ดีสุดๆ
  • ลูคัสยังไม่ฟันธงอนาคตก่อนจบซีซั่น
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยยังไม่ตัดสินอนาคตตัวเองจนกว่าจะจบซีซั่นนี้ หลังจากเคยตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้านี้ บอกจะมีการหารือร่วมกับสโมสร และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทุกฝ่าย
  • แค่3ทีม!คล็อปป์แย้มคุมหงส์ทีมสุดท้าย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล แย้มว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมสุดท้ายของตนในอาชีพการคุมทีม พร้อมหวังว่าจะช่วยให้ "หงส์แดง" ได้แชมป์อย่างน้อย 1 รายการก่อนที่จะหมดสัญญากับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »