ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองไม่ดีพอทำพ่ายโมนาโก

ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองไม่ดีพอทำพ่ายโมนาโก

Posted 20/04/2017 by siamsport

 

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ก้มหน้ารับ "เสือเหลือง" เล่นได้แย่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่พ่าย โมนาโก 1-3 แต่ลั่น ไม่คิดเฉ่งลูกทีมแต่อย่างใด

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่าทีมของตนเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง นัดที่ออกไปแพ้ อาแอส โมนาโก 1-3 ถึงสนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้ทีมต้องตกรอบด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-6

 หลังจากในนัดแรกแพ้คาบ้านมาก่อน 2-3 ทำให้ ดอร์ทมุนด์ จำเป็นต้องเปิดเกมบุกเพื่อทำประตูให้ได้โดยเร็ว แต่กลายเป็นว่าเจ้าถิ่นทำได้ดีกว่าจนนำไปก่อน 2-0 จาก คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ในนาทีที่ 3 และ ราดาเมล ฟัลเกา ในนาทีที่ 17 ถึงแม้ "เสือเหลือง" จะไล่ขึ้นมาได้จาก มาร์โค รอยส์ ในนาทีที่ 48 แต่ โมนาโก ก็มาทำประตูเพิ่มได้อีกจาก วาแลร์ แชร์กแมง ในนาทีที่ 81

 "น่าเสียดายที่เราขาดทั้งคุณภาพ, ความกระตือรือร้นหรือโชคที่จะเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ การเสียประตูเร็วมันส่งผลกับความมั่นใจของเรา เราขาดความกล้าที่จะเล่นเกมรับและไล่กดดัน เราทำได้ไม่ดีพอ แต่ผมก็ไม่อยากตำหนิลูกทีมหรอก" ทูเคิ่ล ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวเลขน่าสนใจของคริสเตียโน่โรนัลโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เพิ่งทำสถิติเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่สามารถยิงได้ครบ 100 ประตูในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังซัดแฮตทริกช่วยต้นสังกัดถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา
  • ไร้ปาฏิหาริย์!บาร์ซ่าเจาะไม่เข้า0-0ส่งม้าลายเข้ารอบรองฯ
    "เจ้าบุญทุ่ม" ไร้ปาฏิหาริย์ในการผ่านเข้าไปเล่นในรอบ4ทีมสุดท้ายเป็นหนที่3ในรอบ4ปีล่าสุด หลังยิงทิ้งยิงขว้างหมดมุขเจาะตาข่าย "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่เข้าเสมอกันไปแบบโนสกอร์ 0-0 ส่งผลให้แชมเปี้ยนส์จากอิตาลีซึ่งเก็บชัยมาในแมตช์แรกผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศต่อไปด้วยประตูรวม 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้ายนัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • โมนาโกย้ำชัยอัดเสือเหลือง3-1เข้าตัดเชือกในรอบ13ปี
    ไอ้หนู "เอ็มบั๊ปเป้" ฟอร์มฮอตจริงๆซัดอีกหนึ่งประตูรวมเป็น 5 เม็ดในรอบน็อคเอ้าท์เข้าไปแล้ว ก่อนพาโมนาโกไล่อัด "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 ในเกมนัดที่สอง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ผ่านมา รวมผลสองนัดผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 6-3 ซึ่งเป็นการเข้ารอบตัดเชือกเป็นหนแรกในรอบ 13 ปี โดยครั้งนั้นโมนาโกเข้าถึงรอบชิงฯก่อนพ่ายปอร์โต้ซึ่งมีมูรินโญ่คุมทัพอยู่
  • ทาบเชฟเชนโก้! รามอสลงเล่น UCL ครบ 100 นัด
    กัปตันทัพราชันชุดขาวกลายเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ลงสนามในถ้วยบิ๊กเอียร์ครบ 100 ครั้ง ในเกมที่พาทีมเก็บชัยเหนือเสือใต้พร้อมฉลุยสู่รอบตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »