ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเวสทั้งสุขทั้งเศร้าหลังเขี่ยบาร์ซ่าร่วงชปล.

อัลเวสทั้งสุขทั้งเศร้าหลังเขี่ยบาร์ซ่าร่วงชปล.

Posted 20/04/2017 by siamsport


ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา ยูเวนตุส เผยทั้งแฮปปี้และสุดเศร้า หลังต้นสังกัดเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ บอกการกลับมาคัมป์ นู ทำให้นึกถึงความทรงจำดีๆ มากมาย พร้อมเผยกล่าวปลอบใจ เนย์มาร์ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจบเกมด้วย

ดานี่ อัลเวส แบ็กตัวเก๋า "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาทั้งรู้สึกดีใจและเสียใจหลังจากที่ต้นสังกัดสามารถเขี่ย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ยูเว่ บุกไปยันเสมอ บาร์ซ่า 0-0 ที่คัมป์ นู ซึ่งถือเป็นการกลับไปเยือนถิ่นเก่าครั้งแรกของ อัลเวส นับตั้งแต่ย้ายออกมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทำให้รวมผล 2 นัด "เจ้าม้าลาย" ชนะ 3-0 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

"มันเป็นเรื่องยาก แต่ผมก็มีความสุขกับสโมสรและเพื่อนร่วมทีม ค่ำคืนนี้ทำให้ผมรู้สึกหวานอมขมกลืน เพราะการมาที่นี่ทำให้ผมหวนนึกถึงความทรงจำที่ดีมากมายในสนามแห่งนี้ และการเห็นเพื่อนเก่าของคุณเศร้าก็เป็นความรู้สึกที่แปลก มันเจ็บปวด แต่นี่คือส่วนหนึ่งของอาชีพเรา" อัลเวส กล่าว

อัลเวส และ ฮวน กวาดราโด้ ต่างเข้าไปปลอบใจ เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์ซ่า หลังจากสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน

 "ผมบอกเขาว่านี่คือฟุตบอล มันเป็นแบบนั้น ผมเคยบอกเขาแล้วว่าผมไม่อยากที่จะเจอกับ บาร์ซ่า เพื่อที่เราทั้งหมดจะได้ผ่านเข้ารอบไปด้วยกัน แต่นั่นคือสถานการณ์ที่คุณต้องลืมความรู้สึกต่างๆ ไปให้หมด ทุกคนปกป้องสโมสรของตัวเองและ เนย์มาร์ ก็ไม่จำเป็นต้องเสียใจ มันเป็นเพียงความพ่ายแพ้และเขาก็ต้องเดินหน้าต่อไป" อัลเวส กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »