ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูมันสนงาบหอกปาแลร์โม่เสริมคมทอฟฟี่

คูมันสนงาบหอกปาแลร์โม่เสริมคมทอฟฟี่

Posted 20/04/2017 by siamsport

สื่อตีข่าว โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เอฟเวอร์ตัน สนใจดึงตัว อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ ดาวยิง ปาแลร์โม่ เสริมทัพ หลัง นายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ปลื้มที่แข้งมาซิโดเนีย โชว์ความทุ่มเทและทำประตูได้เยอะในช่วงที่ผ่านมา

 โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังแสดงความสนใจคว้าตัว อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง ปาแลร์โม่ ทีมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในเวลานี้

 
ถึงแม้ ปาแลร์โม่ จะจมอยู่อันดับรองสุดท้ายในตารางเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ แต่กองหน้าทีมชาติมาซิโดเนีย วัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีพอสมควร โดยยิงไป 9 ประตูในเกมลีก จนไปเตะตา ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์จอมแท็กติก แอตเลติโก มาดริด ด้วยเช่นกัน

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานจากสื่อว่า คูมัน ต้องการคว้าตัว เนสโตรอฟสกี้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาประทับใจที่นักเตะมีความขยันทุ่มเทและยิงประตูได้เยอะในช่วงที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอลเอเอฟซีเล็งทุ่มค่าจ้าง5ลป.ล่ออิบรา
    สื่อผู้ดีตีข่าว ลอสแองเจลิส เอฟซี เตรียมทุ่มค่าจ้างซีซั่นละ 5 ล้านปอนด์ เพื่อหวังให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาค้าแข้ง หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" ยังไม่คอนเฟิร์มใช้ออปชั่นต่อสัญญา 1 ปีกับแข้งชาวสวิดิช แต่อย่างใด
  • ปืนเล็งทุ่ม25ล้านป.หวังสอยตูราน
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมฉวยโอกาสยื่นเม็ดเงินสูงถึง 25 ล้านปอนด์ หวังกระชาก อาร์ด้า ตูราน กองกลางชาวตุรกีของ บาร์เซโลน่า หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมยกเครื่องทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อนนี้ คาดยอดทีมแห่งสเปนอาจตอบรับข้อเสนอจาก "เดอะ กันเนอร์ส"
  • "เดวิด มอยส์" โค้ชที่วางตัวไม่เป็น
    ซันเดอร์แลนด์ กำลังสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นอย่างหนัก หลังจากที่ยังไม่สามารถพาตัวเองหลุดพ้นจากตำแหน่งบ๊วยของตารางได้ โดยล่าสุด เล่นในบ้านตัวเอง ทว่ากลับทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม 2-2
  • เจอร์ราร์ดชูเดวิสมีแววเป็นซูเปอร์สตาร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ชี้ ทอม เดวิส กองกลางอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน มีแววเป็นซูเปอร์สตาร์ได้ พร้อมระบุ เดวิส ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจมากที่สุดของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »