ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอ็มบั๊ปเป้ลั่นโมนาโกพร้อมชนทุกทีมตัดเชือกชปล.

เอ็มบั๊ปเป้ลั่นโมนาโกพร้อมชนทุกทีมตัดเชือกชปล.

Posted 21/04/2017 by siamsport

กำลังคึก! คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวโรจน์ฟอร์มร้อนชาวฝรั่งเศส ยัน โมนาโก ไม่ต้องการหลีกเลี่ยงทีมใดเป็นพิเศษในเกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทีมที่หลุดเข้ามาถึงรอบนี้ล้วนเป็นทีมชั้นนำ มั่นใจต้นสังกัดตีตั๋วรอบชิงดำได้ชัวร์

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก ออกมายืนยันว่า ต้นสังกัดพร้อมเจอกับทุกทีมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ หลังเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-1 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง พร้อมผ่านเข้ารอบด้วยผลประตูรวม 2 นัด 6-3 เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

 หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ที่กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่ยิงประตูได้ทั้ง 4 เกมแรกในรอบน็อกเอาต์ถ้วยยุโรปใบโต กล่าวว่า "ถ้าเราไม่คิดว่าเราสามารถทำมันได้ เราจะทำมันไม่สำเร็จ หลังจากรอบที่เราผ่านมา เราได้มองย้อนกลับไปที่มันและเราจะรักษาการทำงานต่อไป อะไรคือสิ่งที่คุณเรียกร้องมากกว่าการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ? ผมมั่นใจว่าเราจะผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ"

 "ผมไม่กังวลว่าเราจะจับสลากเจอใคร ในรอบรองชนะเลิศมีแต่สโมสรยักษ์ใหญ่ และเราไม่ต้องการเลี่ยงเจอทีมใด เราต้องเดินหน้าไปในทิศทางเดิม และมองดูสิ่งที่ไม่ดีในเกมวันนี้ ผมคิดว่าบางช่วงของเกมเราเราเฉื่อยและถอยมาตั้งรับลึกเกินไป ในการเจอทีมชั้นนำคุณอาจต้องทำแบบนั้นในบางครั้ง แต่ผลการแข่งขันออกมาดี" เอ็มบั๊ปเป้ ทิ้งท้าย

 ทั้งนี้ โมนาโก ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ร่วมกับ ยูเวนตุส, เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด โดยการจับสลากประกบคู่จะมีขึ้นที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันศุกร์ที่ 21 เมษายนนี้ ขณะที่เกมนัดแรกจะแข่งขันในวันอังคารที่ 2 และพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดฮีโร่-เซ่นอิบรา!ผีบดอันเดอร์เลซท์ต่อเวลา2-1
    มาร์คัส แรชฟอร์ด รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือน อันเดอร์เลชท์ ช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 หลังเสมอในเวลาปกติ 1-1 เมื่อรวมผลสองนัดเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ปีเก้รับยูเว่เหนือกว่าบาร์ซ่าสมควรเข้ารอบ
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับ ยูเวนตุส เหนือกว่าต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และสมควรเข้ารอบต่อไปแล้ว หลังทั้งคู่เสมอกันแบบไร้สกอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยก "เจ้าม้าลาย" เป็นทีมชั้นยอด และดีพอที่จะก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ในปีนี้
  • อัลเวสทั้งสุขทั้งเศร้าหลังเขี่ยบาร์ซ่าร่วงชปล.
    ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา ยูเวนตุส เผยทั้งแฮปปี้และสุดเศร้า หลังต้นสังกัดเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ บอกการกลับมาคัมป์ นู ทำให้นึกถึงความทรงจำดีๆ มากมาย พร้อมเผยกล่าวปลอบใจ เนย์มาร์ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจบเกมด้วย
  • เฮียมูยันโรเมโร่ตัวจริงฟัดอันเดอร์เลทช์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่านสำรอง จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมดวลกับ อันเดอร์เลทช์ วันพฤหัสบดีนี้ แต่ย้ำแค่อยากโรเตชั่นตำแหน่งผู้รักษาประตูเท่านั้น ไม่ได้มีปัญหากับใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »