ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

ชุดขาวเฮ!เบลคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 21/04/2017 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้ เมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกคนเก่ง กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แกเร็ธ เบล ยอดปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา โดย "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ทำศึก "เอล กลาซิโก" กับ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้

ดาวเตะจอมพลิ้วทีมชาติเวลส์วัย 27 ปี ไม่ได้ช่วยต้นสังกัดใน 2 เกมล่าสุด หลังได้รับบาดเจ็บที่น่องจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ เรอัล มาดริด บุกไปเชือด บาเยิร์น มิวนิค 2-1 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงซ้อมได้เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และมีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะมีชื่อช่วยทีมฟาดแข้งกับ บาร์ซ่า สุดสัปดาห์นี้

"เบล กลับมาซ้อมร่วมกับทีมชุดที่ลงเล่นในเกมเมื่อวันอังคาร ก่อนที่จะเข้าไปซ้อมในอินดอร์ ส่วน เปเป้ กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย ขณะที่ (ราฟาแอล) วาราน แยกซ้อมแบบเดี่ยวๆ ในสนาม" แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ลา ลีกา ด้วยการมี 75 แต้ม จากการลงแข่ง 31 นัด นำ บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะมากกว่า 1 นัด 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวพร้อมทุ่มสถิติโลกโกล60ล้านป.คว้าเดเคอา
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องลุ้นเรื่องอนาคตของ ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช กันต่อไป เหตุ เรอัล มาดริด พร้อมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ ดึงไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี ติโบ กูร์กตัวส์ โกล เชลซี เป็นทางเลือกสองในกรณีพลาดเป้าหมายแรก
  • เนฟชี้ตอนอยู่ผีโด้เจ๋งกว่าช่วงค้าแข้งกับราชัน
    เทียบกันไม่ติด! แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อตอนรับใช้ "ปีศาจแดง" เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหตุมีส่วนร่วมกับเกมแทบตลอด 90 นาที ส่วนกับ "ราชันชุดขาว" เวลานี้ อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มักหายไปจากเกมบ่อยครั้ง
  • ตัวเลขน่าสนใจของคริสเตียโน่โรนัลโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เพิ่งทำสถิติเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่สามารถยิงได้ครบ 100 ประตูในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังซัดแฮตทริกช่วยต้นสังกัดถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา
  • ทาบเชฟเชนโก้! รามอสลงเล่น UCL ครบ 100 นัด
    กัปตันทัพราชันชุดขาวกลายเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ลงสนามในถ้วยบิ๊กเอียร์ครบ 100 ครั้ง ในเกมที่พาทีมเก็บชัยเหนือเสือใต้พร้อมฉลุยสู่รอบตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »