ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 12 สาวมิสแกรนด์เชียงใหม่ อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ ก่อนตัดสินตัวแทนไปร่วมชิงมง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017

12 สาวมิสแกรนด์เชียงใหม่ อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ ก่อนตัดสินตัวแทนไปร่วมชิงมง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017

Posted 21/04/2017 by mthai

สาวเหนือก็เผ็ชได้ไม่แพ้สาวภาคไหน! เมื่อเวทีการประกวด มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2017 ดำเนินมาจนถึงรอบ 12 คนสุดท้าย และจะได้รู้ผลรอบตัดสินว่า สาวคนไหนจะครองมงกุฎมิสแกรนด์เชียงใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนเข้าไปประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ในรอบตัดสินวันที่ 30 เมษายนนี้ มายลโฉมเหล่าสาวเหนือที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าคมๆ แต่ยังมาโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำให้ได้ชมกันด้วย …สาวเหนือน้องนางจะเผ็ชสู้สาวภาคอื่นๆพอไหมหน๋อ สาวสายเหนือมาช่วยกันเชียร์ด้วยจ้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โห..เผ็ดซี๊ดข้ามไปชาติหน้า"อุ้ม ลักขณา"
    บร๊ะเจ้า!!สาว "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แซ่บตัวแม่ แซ่บพริกเรียกแม่ กราบๆรัวๆ สงกรานต์นี้ นางก็ขอโชว์วิถีคลายร้อนด้วยการทูพีชสีสันสดใส โพสท่าเบาๆแต่เอาอยู่ งานนี้พ่อเลี้ยง"บอล"กฤษณะ คงจะอู้อี้ในลำคอยาวไปๆชิมิๆ ส่วนจะปลื้มหรือไม่ปลื้มที่มีแฟนเซ็กซี่สกิลสูงขนาดนี้ เอาไว้เจอหน้าป้อเลี้ยงจะเผือกมาฝากนะคร่ะ
  • เกาะ(จิ)แตก!!เจอ "แอ็ป" ปล่อยพลังบิกินี่ขยี้แน่นๆ
    คงต้องร้องอื้อหือออออ.. ยาวกันเลยทีเดียว สำหรับสาวสวยเจ้าแม่พูลปาร์ตี้ “แอ็ป" สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม ที่น้าน นานจะออกมาอวดบิกินี่แน่นๆโพสท่าท้าความเผ็ดขนาดนี้สักที
  • เผ็ดเอาไม่อยู่แหล่ว "วุ้น" ยกแก๊งแซ่บ
    เอาซี่ร้อนทั้งที"วุ้นเส้น"วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แม่หม้ายไทยแลนด์ นางไม่มีติดเบรคกระจายเผ็ด ทำเอาหนุ่มแท้ สาวเทียม น้ำตาเล็ดเพราะออร่าเผ็ดพุ่งทิ่มตาตลอด ล่าสุดวุ้นเอาอีกแหล่ว ยกแก๊งเพื่อนเทพริกหวังดับร้อน แล้นโพสต์ลงไอจี
  • หวาย-มีโน่ ปล่อยคลิปรักคลิปร้อน ชาวเน็ตสงสัยเป็นพรีเวดดิ้ง
    เอ๊ะ!! ยังไงกัน นักร้องสาวทรงโต หวาย ปัญญริสา อวดคลิปหวานกับแฟนหนุ่ม มีโน่ ที่น้ำตกและริมทะเล ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ชาวเน็ตแอบสงสัยเป็นวิดีโอพรีเวดดิ้งหรือพรีเซนเตชั่นแต่งงานรึเปล่า?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »