ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนังเอวีสะเทือนทั้งวงการ!รวบดาวโป๊คนดัง"ยูอิ นิชิกาวะ"

หนังเอวีสะเทือนทั้งวงการ!รวบดาวโป๊คนดัง"ยูอิ นิชิกาวะ"

Posted 21/04/2017 by siamdara

วงการภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ (เอวี) ของประเทศญี่ปุ่น มีอันต้องสั่นสะเทือน เมื่อตำรวจกรุงโตเกียว,จังหวัดไอชิ และชิซุโอะกะ สนธิกำลังกันเข้าจับกุมกลุ่มบุคคล 5 คน รวมทั้งดาราหนุ่มเอวีชื่อดังอย่าง โจ โอชิมะ ด้วยข้อหาเผยแพร่วัตถุลามกอนาจารผ่านทางอินเทอร์เน็ตเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แต่ไม่เพียงแค่นั้น ยังมี ยูอิ นิชิกาวะ นางเอกหนังโป๊ยอดนิยม รวมอยู่ในคณะผู้ต้องสงสัยด้วยอีกคน ซึ่งอาจจะสร้างความปั่นป่วนให้กับอุตสาหกรรมเอวีในประเทศได้เลยทีเดียว ตามรายงานข่าวจาก นิกกัน เกนได (Nikkan Gendai) หนังสือพิมพ์ดังแดนปลาดิบ 


ตำรวจกล่าวหาว่า โอชิมะ, นิชิกาวะ ที่มีชื่อจริงว่า อายากะ คิกูชิ, นักแสดงชายอีกคน และทีมงานโปรดักชั่น 2 คน กระทำความผิดฐานมีส่วนร่วมด้วยช่วยกันอัพโหลดสื่อลามกที่แลเห็นอวัยวะสีบพันธุ์ชัดเจน โดยไม่มีการบดบังใดๆ ในเว็บไซต์แคริบเบียนคอมดอตคอม (Caribbeancom.com) โดยผู้ต้องสงสัยถูกแจ้งข้อหาจำหน่ายจ่ายแจกสื่อที่มีเนื้อหาลามกอนาจารในระบบดิจิตอล 

หนังเอวีเรื่องดังกล่าวถูกบันทึกเทปที่สตูดิโอแห่งหนึ่งในเขตชินจูกุของโตเกียวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2016 ก่อนที่จะมีการนำออกมาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์วิดีโอรายหนึ่งในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน โดยแหล่งข่าวในแวดวงการสืบสวนสอบสวนระบุว่า ดีแคลร์ (Declare) ค่ายหนังเอวี ได้รับงบประมาณ 2 ล้านเยน (ประมาณ 615,332 บาท) สำหรับว่าจ้าง นิชิกาวะ เป็นนางเอก ซึ่งเธอได้รับค่าเหนื่อยจริงๆ เท่ากับ 1.2 ล้านเยน (ประมาณ 369,199 บาท) 



ระหว่างเดือนกันยายน 2009-พฤศจิกายน 2016 ดีแคลร์ มีรายได้ 154 ล้านเยน (ประมาณ 47.38 ล้านบาท) จากการสร้างหนังเอวี โดยปัจจุบันมีดาวโป๊สาวๆ ในสังกัดราวๆ 50 คนด้วยกัน นอกจากนี้ ยังมีการจับมือกันทำหนังโป๊ร่วมกับ เพียร์ร็อต (Pierrot) ค่ายหนังเอวีอีกค่าย ที่เพิ่งจะโดนจับกุมด้วยข้อหาเดียวกันไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

สำหรับเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ดังกล่าวนั้นตั้งอยู่นอกดินแดนซามูไร โดยมีสมาชิกกว่า 300,000 คน 
และมียอดขายเดือนละกว่า 1.5 พันล้านเยน (ประมาณ 461 ล้านบาท) จากข้อมูลของ ฮิโรยูกิ โมตูริ ผู้สื่อข่าวชาวญี่ปุ่น ขณะที่ ทากูมิ ฮิกาชิเดะ นักเขียนเอวี บอกว่าเว็บไซต์ถือเป็นตัวทำรายได้ให้กับดาวโป๊สาวๆ เพราะทำให้ นิชิกาวะ ได้รับค่าเหนื่อยสูงกว่าที่ได้รับจากหนังเอ็กซ์ปกติถึง 2 เท่าเลยทีเดียว


ด้านผู้กำกับฯ หนังโป๊ที่ขอสงวนนามคนหนึ่ง เผยว่าคดีความในครั้งนี้สร้างความหวาดกลัวให้กับนักแสดงเอวีทั้งหญิงและชาย เพราะตำรวจจะเล่นงานหนังเอ็กซ์เรื่องไหนก็ได้ทั้งนั้น หากการเผยแพร่ผ่านทางอินเทอร์เน็ตไม่มีการเซนเซอร์ของสงวน

ลับเฉพาะ "ยูอิ นิชิกาวะ"  (Yui Nishikawa)

วันเกิด        10 ตุลาคม 1994 (อายุ 22 ปี)
สถานที่เกิด        ฟุกุอิ, ญี่ปุ่น 
อาชีพ        นักแสดงเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) 
ปีที่อยู่ในวงการ    2013-ปัจจุบัน
ส่วนสัด        35-23-34
ขนาดบรา (คัพ)    ดี (D) 
ส่วนสูง        165 เซนติเมตร
กรุ๊ปเลือด        โอ
สีตา        ดำ

สีผม        น้ำตาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 12 สาวมิสแกรนด์เชียงใหม่ อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำ ก่อนตัดสินตัวแทนไปร่วมชิงมง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017
    สาวเหนือก็เผ็ชได้ไม่แพ้สาวภาคไหน! เมื่อเวทีการประกวด มิสแกรนด์เชียงใหม่ 2017 ดำเนินมาจนถึงรอบ 12 คนสุดท้าย และจะได้รู้ผลรอบตัดสินว่า สาวคนไหนจะครองมงกุฎมิสแกรนด์เชียงใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนเข้าไปประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ในรอบตัดสินวันที่ 30 เมษายนนี้ มายลโฉมเหล่าสาวเหนือที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าคมๆ แต่ยังมาโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำให้ได้ชมกันด้วย …สาวเหนือน้องนางจะเผ็ชสู้สาวภาคอื่นๆพอไหมหน๋อ สาวสายเหนือมาช่วยกันเชียร์ด้วยจ้า
  • โห..เผ็ดซี๊ดข้ามไปชาติหน้า"อุ้ม ลักขณา"
    บร๊ะเจ้า!!สาว "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ แซ่บตัวแม่ แซ่บพริกเรียกแม่ กราบๆรัวๆ สงกรานต์นี้ นางก็ขอโชว์วิถีคลายร้อนด้วยการทูพีชสีสันสดใส โพสท่าเบาๆแต่เอาอยู่ งานนี้พ่อเลี้ยง"บอล"กฤษณะ คงจะอู้อี้ในลำคอยาวไปๆชิมิๆ ส่วนจะปลื้มหรือไม่ปลื้มที่มีแฟนเซ็กซี่สกิลสูงขนาดนี้ เอาไว้เจอหน้าป้อเลี้ยงจะเผือกมาฝากนะคร่ะ
  • เกาะ(จิ)แตก!!เจอ "แอ็ป" ปล่อยพลังบิกินี่ขยี้แน่นๆ
    คงต้องร้องอื้อหือออออ.. ยาวกันเลยทีเดียว สำหรับสาวสวยเจ้าแม่พูลปาร์ตี้ “แอ็ป" สตาช่า ด่านสิทธิเตโชดม ที่น้าน นานจะออกมาอวดบิกินี่แน่นๆโพสท่าท้าความเผ็ดขนาดนี้สักที
  • เผ็ดเอาไม่อยู่แหล่ว "วุ้น" ยกแก๊งแซ่บ
    เอาซี่ร้อนทั้งที"วุ้นเส้น"วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แม่หม้ายไทยแลนด์ นางไม่มีติดเบรคกระจายเผ็ด ทำเอาหนุ่มแท้ สาวเทียม น้ำตาเล็ดเพราะออร่าเผ็ดพุ่งทิ่มตาตลอด ล่าสุดวุ้นเอาอีกแหล่ว ยกแก๊งเพื่อนเทพริกหวังดับร้อน แล้นโพสต์ลงไอจี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »