ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จับแล้ว!ผู้ต้องหาบึ้มเสือเหลือง-แฉเก็งกำไรหุ้น

จับแล้ว!ผู้ต้องหาบึ้มเสือเหลือง-แฉเก็งกำไรหุ้น

Posted 21/04/2017 by siamsport

รอยเตอร์ ตีข่าว ตำรวจเยอรมันจับตัวชายผู้ต้องสงสัยว่าก่อเหตุบึ้มบถบัสทีมดอร์ทมุนด์ได้แล้ว เผยเป็นชายสัญชาติเยอรมัน-รัสเซีย อายุ 28 ปี ซึ่งจากข้อมูลพบว่าเพิ่งซื้อออปชั่นในการขายหุ้นสโมสร เลยวางแผนป่วน หวังทำให้หุ้นตก เพื่อทำกำไร

สำนักข่าวรอยเตอร์ตีข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเยอรมัน ได้จับกุมตัวชายที่ต้องสงสัยว่าจะเป็นคนก่อเหตุวางระเบิดเล่นงานรถโค้ชทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ อาแอส โมนาโก เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2560 โดยเบื้องต้นพบว่าสาเหตุเป็นเพราะว่าต้องการทำให้หุ้นสโมสรให้ตกลง เพื่อเก็งกำไร

 ตามข่าวระบุว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นชายสัญชาติเยอรมัน-รัสเซีย อายุ 28 ปี ทราบเพียงแค่ชื่อว่า "เซอร์เก ที่ห้า" โดยเขาซื้อตราสารอนุพันธ์ประเภท "พุท ออปชั่น" ของสโมสรก่อนเกิดเหตุโจมตีรถบัส  ด้วยจุดประสงค์คือทำกำไรในตลาดหุ้น โดยเขาถูกกล่าวหาว่าพยายามก่อเหตุอาชญากรรม ทำให้เกิดอันตรายตามร่างกาย และก่อเหตุระเบิด 

 เนื้อข่าวเผยเพิ่มเติมว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้น เซอร์เก ที่ห้า ได้ลงทุนซื้อ พุท ออปชั่น หรือสัญญาที่ให้สิทธิเขาในการขายหุ้นสโมสรในราคาที่กำหนด จำนวน 15,000 ออปชั่น ด้วยสินเชื่อเพื่อการบริการโภคที่เขาเซ็นสัญญาไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

 สำนักงานอัยการกล่าวในถ้อยแถลงว่า "ถ้าหาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หุ้นตกมหาศาล เขาจะได้กำไรจากการลงทุนเริ่มแรกหลายเท่า"

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่รถโค้ชทีม "เสือเหลือง" เดินทางออกจากโรงแรมที่พัก เพื่อเดินทางไปสนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค  โดยเกิดเหตุระเบิดรวม 3 ครั้ง ทำให้รถเกิดความเสียหาย กระจกแตกจน มาร์ค บราต้า หองหลังชาวสแปนิช โดนพิษกระจกบาด และกระดูกข้อมือหัก ต้องเข้ารับการผ่าตัด และเกมโดนเลื่อนไปเตะในวันถัดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็มบั๊ปเป้ลั่นโมนาโกพร้อมชนทุกทีมตัดเชือกชปล.
    กำลังคึก! คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวโรจน์ฟอร์มร้อนชาวฝรั่งเศส ยัน โมนาโก ไม่ต้องการหลีกเลี่ยงทีมใดเป็นพิเศษในเกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทีมที่หลุดเข้ามาถึงรอบนี้ล้วนเป็นทีมชั้นนำ มั่นใจต้นสังกัดตีตั๋วรอบชิงดำได้ชัวร์
  • แรชฟอร์ดฮีโร่-เซ่นอิบรา!ผีบดอันเดอร์เลซท์ต่อเวลา2-1
    มาร์คัส แรชฟอร์ด รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเฉือน อันเดอร์เลชท์ ช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 หลังเสมอในเวลาปกติ 1-1 เมื่อรวมผลสองนัดเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ปีเก้รับยูเว่เหนือกว่าบาร์ซ่าสมควรเข้ารอบ
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับ ยูเวนตุส เหนือกว่าต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และสมควรเข้ารอบต่อไปแล้ว หลังทั้งคู่เสมอกันแบบไร้สกอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยก "เจ้าม้าลาย" เป็นทีมชั้นยอด และดีพอที่จะก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ในปีนี้
  • อัลเวสทั้งสุขทั้งเศร้าหลังเขี่ยบาร์ซ่าร่วงชปล.
    ดานี่ อัลเวส แบ็กขวา ยูเวนตุส เผยทั้งแฮปปี้และสุดเศร้า หลังต้นสังกัดเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ บอกการกลับมาคัมป์ นู ทำให้นึกถึงความทรงจำดีๆ มากมาย พร้อมเผยกล่าวปลอบใจ เนย์มาร์ หัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจบเกมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »