ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เศร้า!อีไฮอ็อกเสียชีวิตแล้วหลังวูบคาสนาม-หมอช่วยไม่ทัน

เศร้า!อีไฮอ็อกเสียชีวิตแล้วหลังวูบคาสนาม-หมอช่วยไม่ทัน

Posted 21/04/2017 by siamsport

อูโก้ อีไฮอ็อก โค้ชทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสียชีวิตแล้วจากการเปิดเผยของสโมสร หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังล้มลงหมดสติ ขณะที่อยู่ในศูนย์ฝึกซ้อม "ไก่เดือยทอง" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งมีการเปิดเผยภายหลังว่า เพราะหัวใจวาย

อดีตเซ็นเตอร์แบ็กดีกรี ทีมชาติอังกฤษ วัย 44 ทำงานร่วมกับ สเปอร์ส มานานเกือบ 3 ปี หลังจากที่ประกาศแขวนสตั๊ด โดยเขาผ่านการเล่นฟุตบอลอาชีพร่วมกับสโมสรดังๆ อย่าง มิดเดิลสโบรช์, ลีดส์ ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ตลอดช่วงอาชีพ่อค้าแข้ง 13 ปี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อีไฮอ๊อก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน หลังหมดสติที่สนามซ้อมของ สเปอร์ส โดยได้มีการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายเข้ารถพยาบาล อย่างไรก็ตาม แพทย์ระบุว่า ไม่สามารถช่วยชีวิตเขาได้ และทางทีมงานสโมสร รวมถึงนักเตะ เพิ่งได้รับแจ้งข่าวร้ายเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแซมเล็งรอดตายก่อนคุยซื้อชาโก้จากหงส์
    แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ คริสตัล พาเลซ เผย ตั้งเป้าขอพาทีมอยู่รอดต่อไปใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้ก่อน จากนั้นค่อยมาคุยกับ ลิเวอร์พูล เรื่องความเป็นไปได้ที่จะดึง มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อิบรารับไม่รู้เล่นได้อีกนานแค่ไหน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืดอกรับ ไม่รู้เลยว่าจะลงเตะฟุตบอลไปได้อีกนานเพียงใด หลังอนาคตระยะยาวไม่แน่นอน เพราะยังไม่ตัดสินใจว่าจะใช้ออปชั่นอยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปหรือไม่
  • หงส์เล็งหวนฉกลากาแซตต์ช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนน้ำหอมตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมหวนกลับมาล่าตัว อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ กองหน้าตัวเก่งของโอลิมปิก ลียง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องแย่งตัวแข้งชาวฝรั่งเศสกับ แอต.มาดริด, อาร์เซน่อล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กระสันอยากได้ตัวนักเตะเช่นกัน
  • แฉคอนเต้เคี่ยวสิงห์ซ้อมหนักหวังทุบไก่เอฟเอคัพ
    "เดอะ ซัน" แฉ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ดัดแปลงสนามซ้อมที่ค็อบแฮม กลายเป็นค่ายทหารชั่วคราว ในการเตรียมทีมลุยเอฟเอ คัพ กับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ เหตุเพราะกังวลว่าทีมอาจสมาธิแกว่ง และขวัญกำลังใจถดถอย เพราะฟอร์มแย่ในระยะหลังๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »