ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โคลาซินัชตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับปืนแล้ว

โคลาซินัชตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับปืนแล้ว

Posted 21/04/2017 by siamsport

 

สื่อตีข่าว เซอัด โคลาซินัช ฟูลแบ็กทีมชาติบอสเนียฯ ของ ชาลเก้ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล และผ่านตรวจร่างกายกับ "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว เตรียมโยกไปเล่นในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายตัวเก่ง ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แล้ว จากการรายงานของ "โกล ดอตคอม" เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติบอสเนียฯ วัย 23 ปี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทีมของ "เดอะ กันเนอร์ส" ขณะที่ เชลซี กับ เอฟเวอร์ตัน รวมถึง เอซี มิลาน ก็โดนลือมีเอี่ยวด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะหลังจากพ่อของนักเตะออกมาปฏิเสธข่าวกับ อาร์เซน่อล เมื่อไม่กี่วันก่อน

แต่ล่าสุด "โกล ดอตคอม" อ้างว่า โคลาซินัช กับ "ปืนใหญ่" ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวได้แล้ว โดยนักเตะจะย้ายไปเล่นในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัว เพราะหมดสัญญากับ ชาลเก้ กลางปีนี้ และคาดว่าเจ้าตัวผ่านตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่เดินทางมาร่วมงานอีเวนต์สปอนเซอร์ที่กรุงลอนดอนเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

ขณะเดียวกัน เชื่อกันว่า แม้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ปฏิเสธข่าวลือที่สนใจในตัว โคลาซินัช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ก็คาดว่าจะมีการยืนยันเรื่องย้ายทีมในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กโซลเชื่อเป๊ปปั้นสโตนส์เป็นกองหลังระดับโลก
    โซล แคมป์เบลล์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ และอาร์เซน่อล เชื่อ จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีทุกอย่างที่จะพัฒนากลายเป็นแข้งระดับโลก ทั้งศักยภาพของตัวเอง ตลอดจนสภาพแวดล้อมที่เขาได้เล่นกับทีมใหญ่ มีแต่นักเตะชั้นนำ สำคัญสุดคือมียอดโค้ชอย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คอยชี้แนะ
  • เดปอร์ฯติดต่อขอฉกเปเรซกลับรังแล้ว
    สื่อกระพือข่าว เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการซื้อตัว ลูคัส เปเรซ กองหน้า อาร์เซน่อล กลับสู่ทีมอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว หลังฤดูกาลนี้แข้งชาวสแปนิชแทบไม่ได้ลงโม่แข้งในเกม พรีเมียร์ลีก เลย รวมถึงยังตกเป็นตัวสำรองของกองหน้าเพื่อนร่วมทีมหลายๆ คนอีก
  • ปืนเล็งทุ่ม25ล้านป.หวังสอยตูราน
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล เตรียมฉวยโอกาสยื่นเม็ดเงินสูงถึง 25 ล้านปอนด์ หวังกระชาก อาร์ด้า ตูราน กองกลางชาวตุรกีของ บาร์เซโลน่า หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมยกเครื่องทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อนนี้ คาดยอดทีมแห่งสเปนอาจตอบรับข้อเสนอจาก "เดอะ กันเนอร์ส"
  • เวนเกอร์เล็งดึงเชสนี่กลับถิ่นปืนใหญ่
    สื่อดังปูด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล กำลังเล็งดึง วอยเช็ก เชสนี่ นายทวารโปแลนด์ กลับมาจาก อาแอส โรม่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ ดาวิด ออสปิน่า นายด่านสำรอง เตรียมโยกซบ เฟเนร์บาห์เช่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »