ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ปวีณาเเนะดุ่ยมุ่งซ้อมพิสูจน์ผลงานเชื่อรุ่นน้องพร้อมสู้

ปวีณาเเนะดุ่ยมุ่งซ้อมพิสูจน์ผลงานเชื่อรุ่นน้องพร้อมสู้

Posted 21/04/2017 by siamsport

 

จอมพลังสาวรุ่นพี่ทีมชาติไทย "ไก่" ปวีณา ทองสุก ออกโรงเเนะรุ่นน้อง ดีกรีเหรียญทองเเดงโอลิมปิก 2016 "ดุ่ย" สินธุ์เพชร์ กรวยทอง ให้ตั้งเป้าหมายในเส้นทางนักยกลูกเหล็ก พร้อมเเนะให้ใช้เวลาหลังจากนี้ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่พัฒนาตัวเอง เเละพิสูจน์ผลงานในการเเข่งขัน เชื่อรุ่นน้องยังมีโอกาสรีเทิร์นทัพจอมพลังไทย ชี้พรสวรรค์ที่สินธ์เพชร์มีอยู่ หากใส่เรื่องวินัยเเละความมุ่งมั่นเพิ่มเข้าไป จะยิ่งติดปีกให้เจ้าตัวเป็นนักยกน้ำหนักชายที่เก่ง เเละมีโอกาสประสบความสำเร็จในเวทีโลกมากกว่านี้เเน่นอน

"ไก่" ปวีณา ทองสุก อดีตนักยกน้ำหนักทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ปี 2004 ที่กรีซ เเละ อดีตเเชมป์โลก ออกมาเเสดงความคิดเห็น ถึงกระเเสะข่าวของสินธุ์เพชร์ กรวยทอง นักกีฬายกน้ำหนักรุ่นน้อง ดีกรีเหรียญทองเเดง รุ่น 56 กก.ชาย ศึก "ริโอเกมส์" ที่ถูกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นเเห่งประเทศไทย ตัดชื่อพ้นจากการเป็นนักกีฬาทีมชาติไปเเล้วว่า "ตนเองทราบเหตุผลที่เเท้จริงของตัวสินธุ์เพชร์ ว่าทำไมถึงขอออกจากเเคมป์ฝึกซ้อม ที่เชียงใหม่ เเต่เชื่อว่าคงมีเหตุผลส่วนตัวบางอย่าง พร้อมมองว่าการที่เจ้าตัวประสบความสำเร็จ เป็นนักกีฬายกน้ำหนักชายคนเเรกของไทย ที่คว้าเหรียญรางวัลในโอลิมปิกเกมส์ได้นั้น อาจทำให้ความทะเยอทะยานลดลงไปบ้าง ซึ่งสุดท้ายก็อยู่ที่เจ้าตัวว่าจะเรียกความมุ่งมั่นเเละความกระหายกลับมาได้เมื่อใด"

อดีตฮีโร่ยกเหล็กทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า "ยกน้ำหนักเป็นกีฬาประเภทบุคคล ซึ่งในการฝึกซ้อมเเต่ละครั้ง รูปเเบบอาจจะซ้ำๆเดิมๆ จนอาจทำให้นักกีฬาเกิดความเบื่อหน่าย เเต่ถ้านักกีฬาคนใดตั้งใจฝึกซ้อม ด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเหมือนรุ่นพี่ในอดีตที่เคยทำให้เห็นมาเเล้ว ในกรณีของสินธุ์เพชร์ ตนอยากให้เจ้าตัวกลับไปคิดทบทวน พยายามตั้งโจทย์ความท้าทายใหม่ๆ หาเเรงจูงใจ เเละวางเป้าหมายในการเล่นกีฬายกน้ำหนักของตัวเอง เพื่อจะได้กลับมามุ่งมั่น ตั้งใจฝึกซ้อม ตามจุดหมายที่วางไว้"

"เท่าที่ดู ทางสมาคมเหมือนยังเปิดโอกาสให้ "ดุ่ย" ในการกลับเข้าไปเป็นนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทยอยู่ สุดท้ายต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาเเล้วว่า จะใช้เวลานานเเค่ไหน ในการเรียกความฟิต เรียกความมุ่งมั่นเดิมๆ กลับมายกสร้างสถิติ เเละทำผลงานให้ดี เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองยังดีพอที่จะเป็นตัวเเทนนักกีฬาทีมชาติไทย ซึ่งส่วนตัว "ไก่" ยังมองว่า สินธุ์เพชร์ เป็นนักยกน้ำหนักที่มีพรสวรรค์สูง เเม้ที่ผ่านมา เจ้าตัวอาจจะยังซ้อมได้ไม่เต็มที่ เเต่ก็ยังพาตัวเองไปคว้าเหรียญรางวัลในโอลิมปิกเกมส์มาเเล้ว ซึ่งถ้าเขากลับมามีวินัย มุ่งมั่น ฝึกซ้อมยิ่งกว่านี้ มีโอกาสที่เขาจะยิ่งพัฒนาตัวเองให้เก่งยิ่งขึ้นไปกว่านี้ ในรุ่นน้ำหนัก 56 กก."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบสุดเอ็กซ์โชว์ซ้อมหนักก่อนประเดิมชกมวยไทย
    แฟนๆ ชาวไทยเตรียมรอต้อนรับได้เลย เมีย คัง นางแบบสาวฮอต อวดรูปกำลังซ้อมหนักก่อนประเดิมชกมวยไทยที่เกาะสมุย ในเดือนหน้า
  • ชิง30ล้าน!บัวขาวบู๊ยอดแสนไกลชกยกเดียว9นาที
    คู่มวยหยุดโลกกำลังจะเกิดขึ้นจริง ศึกสายเลือด 'ดำดอทคอม' บัวขาว บัญชาเมฆ อัดกับ 'ซ้ายคอมพิวเตอร์' ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ โดยเศรษฐีแดนมังกรทุ่มเงินร่วม 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 30 ล้านบาท ดึงมวยคู่นี้มาชกกัน ในกติกามวยไทย ยกเดียว แต่ชก 9 นาที โดยมีการประกบคู่แล้ว และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง คาดว่าภายในปีนี้แฟนมวยทั่วโลกได้ชมกันแน่นอน
  • สื่อมะกันชี้ศึก"ศรีสะเกษ-กอนซาเลซ"ภาค2คู่มวยฮอตทั่วโลกอยากดู
    เกจิมวยดังจากสื่อมะกันชี้ศึก ศรีสะเกษ-กอนซาเลซ ภาค 2 เป็นคู่มวยสุดฮอตที่ชาวโลกอยากดูต้องชกเป็นคู่เอกนำรายการของ HBO ได้เลย และต้องชกที่อเมริกาเท่านั้น ไม่ว่าใครชนะเชื่อต้องมีภาค 3 อีก
  • ทนงศักดิ์ตบหนุ่มฮ่องกง2เกมรวดฉลุยขนไก่สิงคโปร์
    ''เจ้าสอง'' ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข มือวางอันดับ 8 ของรายการ มืออันดับ 11 ของโลก ไล่ตบ หู หยุน มืออันดับ 14 ของโลกจากฮ่องกง ไปอย่างสนุก 2เกมรวดลิ่วรอบสาม ศึกขนไก่สิงคโปร์ โอเพ่น ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »