ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนลูกหนังอาลัย "อีไฮอ๊อก"-เผยทวิตเตอร์สุดท้ายแสนสะเทือนใจ

คนลูกหนังอาลัย "อีไฮอ๊อก"-เผยทวิตเตอร์สุดท้ายแสนสะเทือนใจ

Posted 21/04/2017 by siamsport

สุดสะเทือนใจ! หลัง อูโก้ อีไฮอ๊อก อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษเสียชีวิตด้วยวัย 44 บรรดาแฟนลูกหนังที่ทราบข่าวต่างอาลัยกับการจากไปของเขา ซึ่งหากเราย้อนดูเส้นทางชีวิตที่ผ่านมา จะรู้เลยว่า ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น

อดีตเซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ ที่รับบทเป็นโค้ชทีม ยู 23 ให้ สเปอร์ส เคยผ่านการเล่นฟุตบอลอาชีพให้หลายสโมสรดัง ทั้ง มิดเดิลสโบรช์, ลีดส์ ยูไนเต็ด, แอสตัน วิลล่า และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ตลอดช่วงอาชีพ่อค้าแข้ง 13 ปี ก่อนที่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เม.ย. 60 เขาจะวูบหมดสติคาสนามซ้อมของ "ไก่เดือยทอง" ซึ่งคาดว่า น่ามาจากอาการหัวใจวาย จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทว่าไม่ทันการณ์

สเปอร์ส ประกาศททางทวิตเตอร์เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "มันเต็มไปด้วยความรู้สึกเศร้าที่เราขอแจ้งการเสียชีวิตของ อูโก้ อีไฮอ็อก โค้ชรุ่นยู-23 ของเรา อูโก้ ได้รับการปฐมพยาบาลทันทีหลังหัวใจหยุดเต้นที่ศูนย์ฝึกซ้อมเมื่อวานนี้ ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ซึ่งเขาได้เสียชีวิตในช่วงเช้าวันนี้"

ขณะที่ผู้คนที่ทราบข่าวต่างแสดงความโศกเศร้าเสียใจ โดย จอห์น แม็คเดอร์ม็อต หัวหน้าโค้ชและฝ่ายพัฒนานักเตะ สเปอร์ส เผยว่า "ไม่มีคำใดสามารถบรรยายความรู้สึกช็อกและเศร้าใจที่เรารู้สึกที่สโมสร เราขอส่งความห่วงใยไปถึง เก็มม่า ภรรยาของเขาและครอบครัวของเขา"

"สโมสรขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของ อูโก้ เก็มม่า ร้องขอความเป็นส่วนตัวของครอบครัวในเวลาที่ยากลำบากนี้ เราขอขอบคุณทีมแพทย์ทุกคน รวมถึงทุกคนที่โรงพยาบาล นอร์ธ มิดเดิ้ลเซ็กซ์ ยูนิเวอร์ซิตี้, โรงพยาบาล รอยัล บรอมพ์ตัน และโรงพยาบาล ฮาร์ฟิลด์ สำหรับการดูแลของพวกเขา"

ด้าน แอสตัน วิลล่า อดีตต้นสังกัดของ อีไฮอ็อก เขียนร่วมไว้อาลัยว่า "เรารู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ได้ยินข่าวการเสียชีวิตของ อูโก้ อีไฮอ็อก อดีตกองหลังของเรา เราขอส่งความห่วงใยไปถึงครอบครัวของเขาในช่วงเวลาที่น่าเศร้านี้"

ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังร่วมทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "แทบไม่อยากเชื่อข่าวการเสียชีวิตของ อูโก้ อีไฮอ็อก ผมขอส่งกำลังใจไปถึงครอบครัวของเขา #ไปสู่สุขคตินะ อูโก้"

ทั้งนี้ อีไฮอ๊อก เจ้าของความสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว ถือเป็นคนที่คนรอบข้างรัก ด้วยอุปนิสัยใจคอที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีน้ำใจ หากเราจะย้อนกลับไปดูข้อความบนหน้าทวิตเตอร์ของเขาครั้งล่าสุดที่มีการอัพเดท ก็จะเข้าใจถึงความจิตใจดีของ อีไฮอ๊อก

วันที่ 29 มีนาคม 2017 ที่ผ่านมา อีไฮอ๊อก ทวิตว่า เขาเพิ่งช่วยเหลือสาวน้อยข้างถนนคนหนึ่ง โดยระบุว่า "เพิ่งบริจาคเงินให้เด็กหญิงไร้บ้านคนหนึ่ง 10 ปอนด์ เมื่อคืนนี้ที่ ดัลสตัน เธอไม่ได้ร้องขอหรอก เป็นการสุ่มให้ของผมเอง บอกเลยว่า รู้สึกดีมาก #ทำสิ่งดีๆ กันเถอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!อีไฮอ็อกเสียชีวิตแล้วหลังวูบคาสนาม-หมอช่วยไม่ทัน
    อูโก้ อีไฮอ็อก โค้ชทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสียชีวิตแล้วจากการเปิดเผยของสโมสร หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังล้มลงหมดสติ ขณะที่อยู่ในศูนย์ฝึกซ้อม "ไก่เดือยทอง" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งมีการเปิดเผยภายหลังว่า เพราะหัวใจวาย
  • บิ๊กแซมเล็งรอดตายก่อนคุยซื้อชาโก้จากหงส์
    แซม อัลลาร์ไดซ์ นายใหญ่ คริสตัล พาเลซ เผย ตั้งเป้าขอพาทีมอยู่รอดต่อไปใน พรีเมียร์ลีก ให้ได้ก่อน จากนั้นค่อยมาคุยกับ ลิเวอร์พูล เรื่องความเป็นไปได้ที่จะดึง มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อิบรารับไม่รู้เล่นได้อีกนานแค่ไหน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืดอกรับ ไม่รู้เลยว่าจะลงเตะฟุตบอลไปได้อีกนานเพียงใด หลังอนาคตระยะยาวไม่แน่นอน เพราะยังไม่ตัดสินใจว่าจะใช้ออปชั่นอยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปหรือไม่
  • หงส์เล็งหวนฉกลากาแซตต์ช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนน้ำหอมตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมหวนกลับมาล่าตัว อเล็กซ็องดร์ ลากาแซตต์ กองหน้าตัวเก่งของโอลิมปิก ลียง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจต้องแย่งตัวแข้งชาวฝรั่งเศสกับ แอต.มาดริด, อาร์เซน่อล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กระสันอยากได้ตัวนักเตะเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »