ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฉาวก่อนเลือกตั้ง! ตำรวจบุกค้น ส.บอลสิงคโปร์ เหตุเงินร้อน 500,000 ดอลลาร์

ฉาวก่อนเลือกตั้ง! ตำรวจบุกค้น ส.บอลสิงคโปร์ เหตุเงินร้อน 500,000 ดอลลาร์

Posted 21/04/2017 by goal.com

 

หน่วยงานควบคุมกฎหมายของประเทศสิงคโปร์เข้าตรวจค้นที่ทำการสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์พร้อมยึดคอมพิวเตอร์จำนวนหนึ่งเพื่อไปสอบสวนเพิ่มเติม

ตำรวจสิงคโปร์เข้าตรวจค้นที่ทำการสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ หลังจากที่ถูกกล่าวหาเรื่องการใช้เงินบริจาคจำนวน 500,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ แบบผิดวัตถุประสงค์

เหตุการณ์อื้อฉาวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ บิล โหงว ประธานสโมสรฮั่วกัง ยูไนเต็ด และผู้ท้าชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ ออกมาทวงถามถึงเงินบริจาครวมทั้งสิ้น 850,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ ซึ่งจากจำนวนนั้น มีถึง 500,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ ที่ถูกนำไปบริหารจัดการโดยไม่มีใครรู้เรื่อง

หลังจากที่มีการแถลงข่าวผ่านสื่อมวลชนถึงเงินจำนวนดังกล่าว ทางสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ก็ได้ออกมาตอบโต้โดยระบุว่าเงิน 500,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ที่บิล โหงว ถามถึงนั้น นายบิล โหว ได้นำไปบริจาคต่อให้สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) เอง ผ่านทางสโมสรทีบีเอฟซีของ บิล โหว เอง

อย่างไรก็ดี บิล โหงว ได้ยืนยันว่าตนเองตั้งใจมอบเงินจำนวนดังกล่าวให้ทางสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์เพื่อให้พัฒนาฟุตบอลในประเทศ ไม่เคยมีเจตนาที่จะมอบให้เอเอฟเอฟแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน เอเอฟเอฟก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันตามคำพูดของ บิล โหงว โดยระบุว่าเงินบริจาคจำนวน 500,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ ดังกล่าวมีการบันทึกเอาไว้ว่าได้รับมาจากทางสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์โดยตรง

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้หน่วยงานทางกฎหมายของประเทศสิงคโปร์เข้ามาสอบสวนและนำมาสู่การบุกเข้าตรวจค้นสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ในที่สุด

"ทางตำรวจจะมีการสอบสวนอย่างละเอียด และจะใช้มาตรการที่เหมาะสมแก่ใครก็ตามที่ก่ออาชญากรรมในสิงคโปร์ การสอบสวนกำลังดำเนินอยู่ จึงยังไม่เหมาะสมที่จะให้ความเห็นใดๆ เพิ่มเติมในตอนนี้" โฆษกของทางตำรวจกล่าว

การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์คนใหม่จะมีขึ้นในวันเสาร์หน้า (29 เมษายน) โดยสมาคมฯ ยืนยันว่ายังไม่มีแผนจะเลื่อนการเลือกตั้งออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชหวังเฮทาบฝูง!จัดคาวานี่บุกยิงเม็ตช์ที่หนีตกชั้น
    เกมตกค้างที่เลื่อนมาจากต้นเดือนที่ผ่านมาเนื่องจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีคิวต้องเตะนัดชิง เฟร้นช์ ลีก คัพ ก่อนจะซิวแชมป์มาครองได้ โดยแมตช์นี้บุกไปเยือน เม็ตช์ ที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น อูไน เอเมรี่ กุนซือเปแอสเชหวังนำทัพบุกซิวชัยเพื่อทาบจ่าฝูงโมนาโก จัด อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ล่าตาข่ายร่วมกับ เอดินสัน คาวานี่ ดาวซัลโวของลีกที่กดไปแล้ว 29 ประตู เช็กความพร้อมทั้งสองทีมได้ในปรีวิว ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอังคารที่ 18 เม.ย.นี้
  • ชาเปคว้าแชมป์แรกหลังเหตุเครื่องบินตก
    ชาเปโคเอนเซ่ คว้าแชมป์แรกนับตั้งเหตุโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกจนทำให้เกือบเสียชีวิตทั้งทีมเมื่อปลายปีที่แล้ว ด้วยการซิวแชมป์เลก 2 ของรัฐซานตา กาตารินา โดยจะเข้าไปชิงกับ อาไว แชมป์เลกแรกในเดือนหน้าต่อไป
  • ฉาว!กองเชียร์บาสเตียพยายามเล่นงานแข้งโอแอล
    กองเชียร์ บาสเตีย กลุ่มหนึ่งกรูกันลงไปในสนามเพื่อเล็งที่จะอัดแข้ง ลียง โดยต้นเหตุมาจากการที่แฟนบอล บาสเตีย ไปปาบอลใส่มือกาว "โอแอล" ก่อน จนทำเอา เมมฟิส เดอปาย ปาบอลกลับไป
  • เรื่องใหญ่! เปาลินโญส่อโดนเนรเทศเหตุโปรโมทบริษัทพนันกับดาราเอวี
    ห้องเครื่องชาวแซมบ้าฝ่าฝืนกฎหมายแดนมังกรหลังรับงานเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกับดาราเอวีญี่ปุ่นให้บริษัทรับพนันชื่อดังของเอเชียเปาลินโญ มิดฟิลด์ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เสี่ยงต่อการถูกไล่ออกจากประเทศจีน หลัถ่ายรูปโปรโมทบริษัทรับพนัน ร่วมกับ ซึคาสะ อาโออิ นักแสดงหนังเอวีของญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »