ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนทรุด!"กอล์ฟ"ปิดเทอมชวดช่วยทีมเลกแรก

กิเลนทรุด!"กอล์ฟ"ปิดเทอมชวดช่วยทีมเลกแรก

Posted 22/04/2017 by siamsport

 

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ หมดสิทธิ์ใช้งาน "กอล์ฟ"อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงตัวเก่งตลอดเลกแรกในศึกไทยลีก หลังหมอพรเทพ ม้ามณี คอนเฟิร์มเอ็นข้อเท้าขวาฉีก 3 เส้น คาดต้องพักยาว 6-8 สัปดาห์ พร้อมชี้เป็นการเดี้ยงซ้ำรอยที่เดิมจากปี 2012

หลังจาก "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นบริเวณข้อเท้าขวาฉีกขาด 3 เส้น จากเกมที่ "กิเลนผยอง" เปิดบ้านเอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 3-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวต้องเข้าเฝือกอ่อนและใช้ไม้เท้าช่วยพยุงในการเดิน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา "หมอพรเทพ ม้ามณี" แพทย์ที่ดูแลอาการบาดเจ็บของ "กอล์ฟ" ได้เปิดเผยหลังตรวงเช็คผลการเอ็กซ์เรย์ และผลการทำเอ็มอาร์ไออย่างละเอียดแล้วว่า "ถึงแม้กระดูกข้อเท้าขวาของกอล์ฟ (อดิศักดิ์ ไกรษร) จะไม่ได้หัก แต่ประเด็นสำคัญคือเส้นเอ็นที่อยู่รอบๆข้อเท้าฉีกขาดค่อนข้างเยอะ"

 "ซึ่งบริเวณข้อเท้าด้านนอกจะมีเส้นเอ็นอยู่ 3 เส้น ในส่วนของกอล์ฟฉีกขาดทั้งหมด 3 เส้น ทำให้ข้อเท้าเหมือนกับมีอาการพลิกที่ค่อนข้างรุนแรง แต่ข่าวดีคือไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ทว่าต้องใส่เฝือกและทำกายภาพบำบัดเป็นเวลาประมาณ 6-8 สัปดาห์"

พร้อมกันนี้ "หมอพรเทพ" ยังได้กล่าวเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ "กอล์ฟ" ต่อไปอีกว่า "หากใครจำได้เมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา เจ้าตัวเคยได้รับาดเจ็บที่บริเวณข้อเท้าด้านขวาตรงจุดนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้นไม่มีอะไรมาก ซึ่งคราวนี้ถือว่าเป็นการบาดเจ็บซ้ำที่เดิม"

ทั้งนี้ จากอาการบาดเจ็บของ "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร จะส่งผลให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยกิเลนผยองในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม สองนัดสุดท้ายของกลุ่ม อี วันที่ 26 เม.ย. 60 พบ บริสเบน รอว์ (เหย้า) และวันที่ 10 พ.ค. พบ คาชิม่า แอนเลอร์ส (เยือน)

 ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังจะชวดลงสนามในศึกไทยลีก 2017 ตลอดในช่วงเลกแรกเป็นที่เรียบร้อย ประกอบด้วย วันเสาร์ที่ 22 เม.ย.60 พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี(เยือน), วันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย.60 พบ สุพรรณบุรี เอฟซี (ห.), วันพุธที่ 3 พ.ค.60 พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด (เยือน), วันเสาร์ที่ 6 พ.ค.60 พบ ราชนาวี เอฟซี (เหย้า)

วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.60 พบ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง(เยือน), วันพุธที่ 17 พ.ค.60 พบ การท่าเรือ เอฟซี (เหย้า), วันเสาร์ที่ 20 พ.ค.60 พบ อุบล ยูเอ็มที และนัดสุดท้ายของเลกแรกวันเสาร์ที่ 27 พ.ค.60 พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด(เยือน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »