ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนบอลเป็นเหตุ! บาสเตียถูกสั่งห้ามเล่นเกมในบ้านชั่วคราว

แฟนบอลเป็นเหตุ! บาสเตียถูกสั่งห้ามเล่นเกมในบ้านชั่วคราว

Posted 22/04/2017 by goal.com

 

บาสเตีย ต้องย้ายไปใช้สนามกลางชั่วคราว หลังสนามเหย้าถูกปิดเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุความวุ่นวายในเกมกับลียง

สโมสร บาสเตีย ถูกสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศสสั่งย้ายสนามชั่วคราว หลังเกิดเหตุการณ์วุ่นวายในเกมลีกกับ โอลิมปิก ลียง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนเริ่มการแข่งขัน เมื่อแฟนบอลเจ้าถิ่นจำนวนหนึ่งวิ่งลงมาในสนามเพื่อทำร้ายนักเตะของทางทีมเยือน ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องเร่งระงับเหตุการณ์เอาไว้ ในขณะที่บรรดานักเตะต้องวิ่งออกจากสนามอย่างรวดเร็ว และทำให้นักเตะของ  ลียง ปฏิเสธลงเล่นจนกว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะเรียบร้อยดี ซึ่งส่งผลให้การแข่งขันช้าไปกว่าเวลาคิกออฟประมาณ 55 นาทีเลยทีเดียว

ล่าสุด คณะกรรมการทางวินัยของสมาคมฟุตบอลแดนน้ำหอมได้ออกแถลงการณ์สั่งให้ บาสเตีย ใช้สนามกลางแทนสนาม สต๊าด อาม็องด์ เซซารี สนามเหย้าของพวกเขา พร้อมปิดสนามไม่ให้มีผู้ชม ในเกมรับการมาเยือนของ แรนส์ วันที่ 29 เมษายนนี้ เนื่องจากอยู่ในช่วงระหว่างการตรวจและสอบสวนสาเหตุที่เกิดขึ้นในเกมกับลียง ก่อนจะมีการสรุปผลและตัดสินคดีในเดือนหน้า

แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการระบุว่า “สำหรับความรุนแรงที่เกิดขึ้น ทางคณะกรรมาธิการได้ตัดสินใจตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และต้องระงับใช้สนาม สต๊าด อาม็องด์ เซซารี ชั่วคราว และย้ายการแข่งขันเกมในบ้านนัดต่อไปของ บาสเตีย  ไปยังสนามกลาง พร้อมกับปิดสนามในระหว่างการสอบสวน รวมถึงปิดอัฒจรรย์ฝั่งแฟนบอล บาสเตีย เมื่อสโมสรลงเล่นเป็นทีมเยือนด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »