ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5ดาวยิงที่ผีควรดึงมาแทนอิบราฮิโมวิช

5ดาวยิงที่ผีควรดึงมาแทนอิบราฮิโมวิช

Posted 22/04/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องเดินหน้าหาดาวยิงระดับซูเปอร์สตาร์คนใหม่เข้ามาเสริมทัพ ภายหลังจากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งชาวสวีเดน บาดเจ็บหัวเข่าต้องพักยาว โดยที่มีรายงานว่า รุนแรงถึงขั้นที่ว่า อาจจะกลับมาเล่นได้ในช่วงต้นปี 2018 เลยทีเดียว

หัวหอกวัย 35 ปี บาดเจ็บจากเกม ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้ผ่านเข้ารอบไปด้วยประตูรวม 3-2 และ "ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อผู้ดีก็ได้วิเคราะห์ถึง 5 ดาวยิงที่ มูรินโญ่ น่าจะดึงเข้ามาทดแทน อิบราฮิโมวิช

 1. อันเดรีย เบล็อตติ (โตริโน่)

ดาวยิงทีมชาติอิตาลี วัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "กระทิงหิน" อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องง่ายหาก "ปีศาจแดง" จะดึง เบล็อตติ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ให้ความสนใจเหมือนกัน รวมถึง อาร์เซน่อล กับ เชลซี และมีข่าวว่า โตริโน่ เคยปฏิเสธข้อเสนอ 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,535 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อกองหน้าคนเก่งของทีมไปแล้ว

 2. อัลบาโร่ โมราต้า (เรอัล มาดริด)

ดาวยิงทีมชาติสเปน เป็นนักเตะที่มีโอกาสสูงที่จะย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังต้องกลายเป็นตัวสำรองของ "ราชันชุดขาว"  ขณะที่ค่าตัวก็ไม่น่าจะเกิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าสมเหตุสมผลสำหรับกองหน้าที่ผ่านประสบการณ์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และลีกระดับชั้นนำทั้งในอิตาลีและสเปนมาแล้ว

กระนั้นก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องทำงานหนักถ้าอยากได้ โมราต้า เพราะมีข่าวมาตลอดว่า เชลซี เป็นตัวเต็งที่จะได้มาเสริมทัพ และเจ้าตัวก็อยากมาร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" อีกรอบด้วย หลังเคยอยู่ที่ ยูเวนตุส ด้วยกัน แถมแฟนสาวของแข้งชาวสเปน ยังมาซื้อบ้านในกรุงลอนดอนไว้ล่วงหน้าแล้วด้วย

3. แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์)

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" มานานแล้ว และเจ้าตัวเพิ่งทำสถิติเป็นนักเตะรายที่ 4 ในประวัติศาสตร์ของศึก พรีเมียร์ลีก ที่สามารถทำประตูเกิน 20 ลูกได้ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน หลังกดไปอีก 1 เม็ด ในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ชนะ บอร์นมัธ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

หาก เคน ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมแบบนี้ก็มีแต่จะค่าตัวพุ่งสูงขึ้น อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ต้องพยายามคว้าตั๋วไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ในฤดูกาลหน้า เพื่อดึงดูดใจให้นักเตะมาร่วมทีม

4. โรเมลู ลูกากู (เอฟเวอร์ตัน)

ลูกากู แจ้งต้นสังกัดแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญา และจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องยอมทุ่มเม็ดเงินก้อนโตและขับเคี่ยวแย่งชิงกับ เชลซี แต่การได้ตัวดาวยิงทีมชาติเบลเยียมมาเสริมทัพนั้น "ปีศาจแดง" จะการันตีการถล่มประตูคู่แข่งเป็นกอบเป็นกำได้อย่างแน่นอน

5. อ็องตวน กรีซมันน์ (แอตเลติโก มาดริด)

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เป็นเป้าหมายหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด และมีคุณสมบัติครบครันตามที่ทีมต้องการเสริมทัพ โดยเวลานี้ดาวเตะวัย 26 ปีกำลังอยู่ในช่วงพีกสุดของอาชีพค้าแข้ง แต่ "ปีศาจแดง" อาจต้องยอมทุ่มเงินมหาศาลเหมือนกับที่เคยทุ่มเป็นสถิติโลกดึง ปอล ป็อกบา มาเสริมแกร่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูบอกผีเกมรับเจ็บบาน-รูนพร้อมบู๊เบิร์นลี่ย์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมมีปัญหาเกมรับที่ มาร์กอส โรโฮ ไปเดี้ยงสะสมกับ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง พร้อมเปรยทีเล่นทีจริงอาจเรียก แอ็กเซล ทวนเซเบ้ กัปตันทีมสำรอง มาคอยสแตนด์-บาย ส่วน เวย์น รูนี่ย์ แม้ยังไม่เต็มร้อย แต่ช่วยทีมได้
  • ฮีตันชี้คิดถูกที่สุดตอนย้ายออกจากรังผี
    ทอม ฮีตัน มือกาวกัปตันทีมเบิร์นลี่ย์ ยอมรับ การย้ายออกจากทีมที่อยู่มาตั้งแต่อายุ 11 ขวบอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ไม่เสียใจ และมองว่าเป็นการกระทำที่ถูกต้องที่สุด เพราะมั่นใจในตัวเอง และต้องการลงเล่น
  • ฟอร์จูนเชื่อผีงานเข้าขาดซลาตันจนจบซีซั่น
    ควินตัน ฟอร์จูน อดีตแข้งแอฟริกาใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ มีปัญญาวางแท็กติกรับมือการขาดหายไปของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ แม้ไม่รู้จะทำได้ดีมั้ย หลังดาวยิงสวีดิช เข่าพังจากเกมยูโรป้า ลีก ปิดเทอมใหญ่ไปก่อนเพื่อน แต่เชื่อ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามทีมมีปัญหาแน่นอนที่ไม่มี ยอดหัวหอกอย่าง ซลาตัน ในช่วงสำคัญของซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »