ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "กิเลน"ชวดชัย!ราชบุรีสุดแกร่งในบ้านตามบี้ทดเจ็บ1-1

"กิเลน"ชวดชัย!ราชบุรีสุดแกร่งในบ้านตามบี้ทดเจ็บ1-1

Posted 22/04/2017 by siamsport

         "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ชวดสามแต้มอย่างน่าเสียดาย หลังขึ้นนำก่อนจากฟรีคิกทีเด็ด "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แต่ถูกเจ้าบ้าน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตามบี้เอาประตูตีเสมอหวุดหวิดช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้เกมจบ 1-1 โดย "ราชันมังกร" ยังรักษาสถิติไม่เคยแพ้ใครในรัง มิตรผล สเตเดี้ยม ต่อไป ศึกโตโยต้า ไทยลีก วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560

 

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2017

ประจำวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


 

          รายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน ประกิต สุขยัง , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 สมพาร สีใส , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 เรืองศักดิ์ หนูเผือก , ผู้ตัดสินที่ 4 นิติภูมิ กุลบุตร , ผู้ประเมินผู้ตัดสิน โสภณ มหาบุญ , ผู้ควบคุมการแข่งขัน ยุทธนา ฉายสุวรรณ

 
          ที่สนามมิตรผล สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. "ราชันมังกร"ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 10 ที่มี 12 แต้มจาก 9 นัด เปิดบ้านรับจ่าฝูง"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มี 24 แต้มจาก 9 นัด เกมนี้"ปาเชต้า"กุนซือราชบุรี มิตรผล ส่ง อัลฮาบี้ เอล จาเดฮุย กองหน้าโมร็อคโกล่าตาข่าย ด้าน"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยังไม่มีชื่อ ซิสโก้ ซิเมเนส และ อดิศักดิ์ ไกรษร ใน 11 ตัวจริง ทำให้เหลือหน้าเป้ารายเดียวคือ ธีรศิลป์ แดงดา ล่าตาข่าย
 

          ออกสตาร์ทเกมครึ่งแรก นาทีที่ 2 ลูกเตะมุมฝั่งขวาของราชบุรีเกือบได้ประตูขึ้นนำ ปฐมชัย เสือสกุล เปิดมาที่กลางประตู บอลมาตกเข้าเท้าของ  อัลฮาบี้ เอล จาเดฮุย กองหน้าโมร็อคโกยิงไม่จับ แต่บอลโด่งข้ามคานออกไป
 

          นาทีที่ 7 ราชบุรีได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกที่ริมขวา ปฐมชัย เสือสกุล เปิดแบบกึ่งยิงกึ่งผ่านไปหน้าประตู แต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านเอสซีจียังออกมาทุบทิ้งได้ก่อน
 

          นาทีที่ 10 บอลของเอสซีจีเมืองทองเริ่มเซ็ตบอลอย่างสวยงาม ธีราทร บุญมาทัน ทำชิ่งกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ริมซ้ายจนได้เสียวได้หลายครั้ง
 

          นาทีที่ 15 ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเอสซีจี เมืองทอง หลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษแล้ว แต่ถูกจับล้ำหน้าจากไลน์ 2 "เรืองศักดิ์ หนูเผือก" แต่ภาพช้าเห็นได้ชัดว่า ธีรศิลป์ อยู่ในแนวเดียวกับกองหลังตัวสุดท้ายของราชบุรี ยังไม่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า 
 

          นาทีที่ 20 ชนาธิป สรงกระสินธ์ เบิ้ลเร็วให้ พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา ควบบอลถึงสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายก่อนเปิดยัดไปหน้าประตู แต่สุดท้ายยังถูกเคลียร์ทิ้งไว้ได้ก่อน
 

          นาทีที่ 29 จากจังหวะบุกของราชบุรี ลูกยิงไกลของ ปฐมชัย เสือสกุล นอกกรอบเขตโทษ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านกิเลนพุ่งวัดระยะ แต่บอลไม่ตรงกรอบ เลยไม่ได้ปัด แต่ผู้ตัดสิน "ประกิต สุขยัง" มองว่าบอลโดนมือกวินทร์ ให้เป็นลูกเตะมุมกับราชบุรีทันที
 

          นาทีที่ 37 ธีรศิลป์ แดงดา ถูกผู้ตัดสินแจกใบเหลืองหลังจากไปเหวี่ยงใส่ผู้เล่นราชบุรีที่กลางสนาม
 

          นาทีที่ 38 ราชบุรี มิตรผล เปลี่ยนตัวรายแรก รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก มีปัญหาบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องส่ง ใหญ่ นิลวงศ์ ลงเล่นแทน
 

          นาทีที่ 39 เอสซีจี เมืองทอง ได้ฟรีคิกที่ริมขวา ธีราทร บุญมาทัน เปิดมาที่จุดนัดพบ ธีรศิลป์ แดงดา พยายามโถมโขก แต่บอลยังถูก อุกฤษณ์ วงษ์มีมา ปิดทิ้งได้ก่อน
 

          นาทีที่ 41 ปฐมชัย เสือสกุล แข้งราชบุรีฯเสียบอลในแดนตัวเอง ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ฉกได้ ก่อนตวัดเร็วให้ ธีรศิลป์ แดงดา แต่ยังผิดช่อง พลาดโอกาสเข้าทำอีกครั้ง
 

          นาทีที่ 44 ชุติพนธ์ ทองแท้ กองกลางราชบุรีไปติดเกมใส่ ทริสตอง โด ผู้ตัดสินให้ใบเหลือง ชุติพนธ์ ทองแท้ ทันที จบครึ่งแรก

 
          เกมครึ่งหลัง เอสซีจี เมืองทอง เปลี่ยน 2 ราย ส่ง อดิศร พรหมรักษ์ ลงแทน รัชพล นาวันโน และ ซิสโก้ ฆิเมเนส ลงแทน มงคล ทศไกร
 

          กลับมาลุยต่อในครึ่งเวลาหลังได้นาทีเดียว ซิสโก้ ซิเมเนส ได้กดในกรอบเขตโทษ แต่บอลยังติดเซฟ อุกฤษณ์ วงษ์มีมา
 

          นาทีที่ 52 เป็นโอกาสลุ้นขึ้นนำของราชบุรี จากลูกยิงติดไซร้ของ ใหญ่ นิลวงษ์ ที่ซัดด้วยซ้ายนอกกรอบ บอลยังโค้งหลุดกรอบออกไปนิดเดียว
 

          นาทีที่ 56 บอลบุกของเอสซีจี เมืองทอง เซลิโอ โยนจากซ้าย บอลข้ามตัว ซิสโก้ ซิเมเนส ไปถึง ธีรศิลป์ แดงดา พลิกหนึ่งจังหวะก่อนซัดบอลซุกก้นตาข่ายไปแล้ว แต่ผู้ตัดสิน "ประกิต สุขยัง" เป่าเป็นลูกฟาวล์ในจังหวะที่ ซิสโก้ หนุนแนวรับราชบุรีเสียจังหวะ เล่นเอา ซิสโก้ โวยลั่นทันที
 

          นาทีที่ 60 ศิลา ศรีกำปัง แนวรับราชบุรีจ่ายพลาด โดน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ฉกได้ ก่อนจ่ายต่อให้ ธีรศิลป์ แดงดา ลากลุยเข้ากรอบเขต จังหวะสุดท้ายจ่ายคืนให้ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ จับยาวซัดไปติดเซฟ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา


          นาทีที่ 64 เป็นโอกาสลุ้น 2 จังหวะของเอสซีจี เมืองทองฯ จากลูกฟรีคิกที่ริมขวา ธีราทร บุญมาทัน เปิดวัดใจมาที่หน้าประตู อดิศร พรหมรักษ์ โฉบโหม่งไม่โดนทำให้ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา นายด่านราชบุรีอ่านจังหวะผิด บอลผ่านมือไปแล้ว แต่ยังไปชนคานกระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย อีกไม่กี่วินาที เป็นจังหวะหลุดเดี่ยวของ ซิสโก้ ฆิเมเนส ที่ได้ซัดด้วยซ้าย บอลยังไปติดเซฟ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา อีกครั้ง
 

          นาทีที่ 67 ราชบุรีเปลี่ยนกองหน้า ถอด สมปอง สอเหลบ ออก แล้วส่ง มาเชล เอ็มซอมเบ้ กองหน้าแคเมอรูนลงเล่นแทน
 

          นาทีที่ 81 เป็นโอกาสลุ้นขึ้นนำของราชบุรี มิตรผล จากจังหวะแทงสวนของ มาเชล เอ็มซอมเบ้ บอลมาเข้าทาง ชุติพนธ์ ทองแท้ ที่ดึงจังหวะหลอก กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จนเสียหลัก ก่อนยกข้ามตัวระยะ 6 หลา แต่ยังแรงเกินไป บอลข้ามคานออกไปในจังหวะนี้
 

          เกมดำเนินถึง นาทีที่ 83 เอสซีจี เมืองทอง ได้ฟรีคิกริมเส้นฝั่งขวาใกล้กับบริเวณมุมธง ธีราทร บุญมาทัน รับหน้าที่ปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งเข้าหาประตู จังหวะนี้ธีราทรเลือกปั่นยัดไปที่เสาสอง บอลโค้งสุดสวยพุ่งไปเช็ดโคนเสาเข้าประตูอย่างสะใจ เอกลักษณ์ ทองกริต แนวรับเจ้าถิ่นพยายามเคลียร์ทิ้งแต่ก็ไม่ทัน เป็นประตูที่ 3 ของเจ้าตัวในศึกไทยลีก2017 เป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของเอสซีจี เมืองทอง


          ทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรกจาก 5 นาที ราชบุรี มิตรผล ตามตีเสมอได้สำเร็จ บอลจากซ้ายที่ เควิน ดีรมรัมย์ ซัดกึ่งยิงกึ่งผ่านมาที่หน้าประตู มาเชล เอ็มซอมเบ้ แหย่ขาที่หน้าประตู ส่งบอลเปลี่ยนทางซุกก้นตาข่ายเข้าไป เป็นประตูตีเสมอให้ราชบุรี มิตรผล เจ๊า เอสซีจี เมืองทอง 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม โดยที่ เอสซีจี เมืองทอง ยังเป็นจ่าฝูงที่ 25 แต้มจาก 10 นัด ส่วนราชบุรียังรักษาสถิติไม่แพ้ใครใน"มิตรผล สเตเดี้ยม"เป็นนัดที่ 11 ในศึกไทยลีกนับจากเกมวันที่ 29 มิ.ย.2016 ที่ชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-1


          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
 
          ราชบุรี มิตรผล - อุกฤษณ์ วงศ์มีมา 7.5,ศิลา ศรีกำปัง 7.5(แทน นาทีที่ 72 ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกูล 6 ),อัลฮาบี้ เอล จาเดฮุย 7.5,รุ่งรัฐ ภูทิจันทึก 6(แทน นาทีที่ 38 ใหญ่ นิลวงษ์ 7.5 ),เอกลักษณ์ ทองกริต 7.5,อภิวัฒน์ งั่วลำหิน 7.5,เควิน ดีรมรัมย์ 7.5,สมปอง สอเหลบ 7(แทน นาทีที่ 67 มาเชล เอ็มซอมเบ้ 7 ),ปฐมชัย เสือสกุล 7.5,ทาคาฟูมิ อคาฮาชิ 7.5,ชุติพนธ์ ทองแท้ 7.5

          เอสซีจี เมืองทอง - กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ 7.5,พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา 7.5,ธีราทร บุญมาทัน 8,นาโออากิ อาโอยามะ 7.5,ธีรศิลป์ แดงดา 7.5,รัชพล นาวันโน 6(แทน นาทีที่ 46 อดิศร พรหมรักษ์ 7 ),อี โฮ 7,ชนาธิป สรงกระสินธ์ 8,ทริสตอง โด 7.5,มงคล ทศไกร 6(แทน นาทีที่ 46 ซิสโก้ ซิเมเนส 7.5 ),เซลิโอ 7.5


          วาทะโค้ช
 
          ปาเชต้า กุนซือราชบุรี มิตรผล - เรายังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครในถิ่นมิตรผล สเตเดี้ยมต่อไป ซึ่งก็เชื่อว่าผลงานต้องดีขึ้นกว่านี้แน่

          ธชตวัน ศรีปาน กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ - เราเสียสมาธิช่วงท้ายเกม คงต้องปรับทีมให้ลงตัวที่สุดเพื่อรักษาจ่าฝูงให้ได้

          แมน ออฟ เดอะ แมตซ์ - ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายผู้ซัดประตูขึ้นนำให้เอสซีจี เมืองทองฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »