ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้ผล!ฟลุคเผยแท็คติคสุดท้ายก่อนตามเจ๊ากิเลนทดเจ็บ

ได้ผล!ฟลุคเผยแท็คติคสุดท้ายก่อนตามเจ๊ากิเลนทดเจ็บ

Posted 23/04/2017 by siamsport


พ่อบ้านราชบุรีเผยการเปลี่ยนแท็คติคสุดท้ายชนิดไม่มีอะไรจะเสียก่อนได้ผลช่วยทีมเปิดบ้านเจ๊ากิเลนผยองช่วงทดเจ็บ

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตผล เอฟซี เปิดเผยเกี่ยวกับแท็คติคสุดท้ายนำมาซึ่งการเปิดบ้านเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 10

ราชันมังกรกำลังจะเป็นผู้แพ้อยู่แล้วหลังถูกกิเลนผยองขึ้นนำช่วง 10 นาทีสุดท้ายจากฟรีคิก ธีราทร บุญมาทัน ก่อนที่พวกเขาจะได้ประตูตีเสมอช่วงทดเจ็บจาก มาเชล เอสซอมเบ ทำให้รักษาสถิติไม่แพ้ใครที่ มิตรผล สเตเดี้ยม ตั้งแต่เปิดใช้งาน 12 นัดติดต่อกัน

“ผมว่าวันนี้เราเล่นได้ดี ทุกๆทีมที่มาเยือนมิตรผล สเตเดี้ยม ต้องรู้อยู่แล้วว่าเราไม่เคยแพ้ใคร” เสี่ยฟลุค กล่าว

“เปิดเกมมาเราก็มีโอกาส เราค่อนข้างกดดันคู่ต่อสู้ได้ดีโดยเฉพาะเกมเพรสซิ่งทำให้เมืองทองเล่นลำบาก เห็นได้ชัดหลังจบครึ่งแรก เมืองทอง ต้องเปลี่ยนผู้เล่นถึง 2 คน นั่นแปลว่าครึ่งแรกเราทำผลงานได้ดี”

“แต่พอครึ่งหลังต้องยอมรับว่าเราดร็อปลงไป เมืองทองสร้างสรรค์โอกาสได้ แต่เราก็มีโอกาสขึ้นนำได้ก่อนจาก ชุติพันธ์ แต่พอทำไม่ได้ เราก็มาเสียฟาวล์แบบไม่น่าเสียและถูก ธีราทร ยิงฟรีคิกเข้าไปอย่างสวยงาม”

พ่อบ้านราชบุรี กล่าวต่อ “ยอมรับว่าในใจกังวลที่จะเสียสถิติแพ้ที่ มิตรผล สเตเดี้ยม ครั้งแรก เพราะเวลาใกล้จะหมดแล้ว เราก็เลยคุยว่า ไหนๆก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เลยดัน อภิวัฒน์ (กองหลัง) ขึ้นหน้า เป็นแท็คติคสุดท้ายที่เราจะใช้ จากนั้น อภิวัฒน์ ก็เซ็ตเกมออกทางขวาแล้วมาจบทางซ้าย จนเราตีเสมอสำเร็จ”

“ขณะที่ รุ่งรัฐ มีอาการเจ็บที่เข่าอยู่แล้ว ตั้งแต่เกมที่ผ่านมา แต่เขาเช็คฟิตผ่านทำให้เราส่งเขาลงเล่น” ฟลุค ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิเลน"ชวดชัย!ราชบุรีสุดแกร่งในบ้านตามบี้ทดเจ็บ1-1
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ชวดสามแต้มอย่างน่าเสียดาย หลังขึ้นนำก่อนจากฟรีคิกทีเด็ด "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แต่ถูกเจ้าบ้าน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตามบี้เอาประตูตีเสมอหวุดหวิดช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้เกมจบ 1-1 โดย "ราชันมังกร" ยังรักษาสถิติไม่เคยแพ้ใครในรัง มิตรผล สเตเดี้ยม ต่อไป ศึกโตโยต้า ไทยลีก วันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560
  • ความทรงจำที่ดี! บุรีรัมย์พูดถึงกามาก่อนดวลกัน
    พ่อบ้านเซราะกราวพูดถึงอดีตกุนซือของทีมก่อนดวลกันครั้งแรกในศึกโตโยต้า ไทยลีก
  • ส.บอลตัดชื่อโค้ชเหลือ"ราเยวัช-ปาเกต้า"เข้าวินพิจารณา
    แคนดิเดตโค้งสุดท้ายเหลือโค้ชเข้าวินที่จะมาทำทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพียงแค่ 2 คน โดยที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เลือกชื่อของ มิโลวาน ราเยวัช, กับ มาร์กอส ปาเกต้า เข้ามาพิจารณา แม้ว่าจะต้องรอ อแล็ง แปร์กแร็ง มายื่นโปรไฟล์ในวันจันทร์ที่ 24 เม.ย.นี้ ก็ตาม ก่อนที่จะประกาศวันศุกร์ที่ 28 เม.ย.60 เริ่มงาน พ.ค.2017-พ.ค.2018
  • ราชบุรีขาดภูริทัตติดแบน-กิเลนส่งมุ้ยโป้งเช็คฟิตซิสโก้
    "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล ขาด "ภูริทัต" ติดโทษแบน รับมือจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทอง ที่เหลือหน้าเป้าอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา ล่าตาข่ายรายเดียว เช็กฟิต ซิสโก้ ฆีเมเนซ สถิติในบ้านราชบุรียังไม่แพ้ใครตั้งแต่เป็นมิตรผลสเตเดี้ยม ในศึกโตโยต้าไทยลีกประจำวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »