ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟลไลนี่เชื่อชนะใจแฟนผีที่เคยวิจารณ์แล้ว

เฟลไลนี่เชื่อชนะใจแฟนผีที่เคยวิจารณ์แล้ว

Posted 23/04/2017 by siamsport

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย มั่นใจในความสามารถของตัวเองเสมอ แม้จะโดนแฟนด่าเละในช่วงต้นซีซั่น เชื่อฟอร์มช่วงหลังๆ ดีสม่ำเสมอ พร้อมกร้าวบอก เต็มที่ทุกครั้งที่ได้โอกาสจากโชเซ่ มูรินโญ่

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียมของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขารู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในช่วงที่ผ่านมา และเชื่อด้วยว่าเขาเอาชนะใจแฟนบอลที่เคยส่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์เขาได้สำเร็จ

กองกลางวัย 29 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่โดนมองว่าไม่น่าจะอยู่ในแผนทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะฟอร์มไม่ดีตั้งแต่อยู่กับทีมในยุค เดวิด มอยส์ หรือ หลุยส์ ฟาน กัล แต่ที่ไหนได้เขากลับได้ลงเล่นสม่ำเสมอ แถมเป็น มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ที่โดนขายทิ้งให้ เอฟเวอร์ตัน แทน

ถึงกระนั้น ดาวเตะหัวฟูก็ดูจะไม่ใช่นักเตะที่แฟนบอลชื่นชอบ และมักจะโดนจ้องจับผิดเสมอว่าเล่นห่วย แต่หลังจากได้เล่นต่อเนื่อง และได้เป็นกัปตันทีมเกมบุกถล่ม ซันเดอร์แลนด์ รวมถึงฟอร์มเทพในเกมดับซ่าเชลซี เกมลีกนัดล่าสุด เฟลไลนี่ ที่เล่นรวม 41 นัดทุกรายการ เชื่อว่าเขาพิสูจน์คุณค่าตัวเองแล้ว

"ผมมีความรู้สึกว่าผมเล่นได้ดีในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมา เมื่อผู้จัดการทีมใส่ชื่อผมอยู่ในทีม ผมทุ่มเททุกอย่างหมดหน้าตัก ผมมีความมั่นใจในตัวผู้จัดการทีม และสตาฟฟ์ ผมมีความเชื่อมั่น ผมรู้ว่าผมสามารถทำได้ ผมเลยรู้สึกดีทั้งทางใจ และร่างกาย ผมซ้อมหนักเสมอ และเมื่อไหร่ที่ได้โอกาส ผมพยายามทำเต็มที่ทุกครั้ง" เฟลไลนี่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีดีอยู่!ไดซ์เชื่อรูนแทนอิบราได้
    ฌอน ไดซ์ กุนซือ เบิร์นลี่ย์ มั่นใจ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถทดแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ต้องพักแข้งยาวได้ เชื่อทีมตนเจองานช้างแน่ สำหรับการดวลกับ "ปีศาจแดง" วันอาทิตย์นี้
  • คอนเฟิร์ม!อิบรา,โรโฮปิดเทอมทั้งซีซั่น
    เป็นที่ยืนยันแล้ว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์กอส โรโฮ สองแข้งแกนหลัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังเจ็บเข่ามาจากเกมยุโรปเมื่อช่วงกลางสัปดาห์
  • 5ดาวยิงที่ผีควรดึงมาแทนอิบราฮิโมวิช
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องเดินหน้าหาดาวยิงระดับซูเปอร์สตาร์คนใหม่เข้ามาเสริมทัพ ภายหลังจากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนเก่งชาวสวีเดน บาดเจ็บหัวเข่าต้องพักยาว โดยที่มีรายงานว่า รุนแรงถึงขั้นที่ว่า อาจจะกลับมาเล่นได้ในช่วงต้นปี 2018 เลยทีเดียว
  • มูบอกผีเกมรับเจ็บบาน-รูนพร้อมบู๊เบิร์นลี่ย์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมมีปัญหาเกมรับที่ มาร์กอส โรโฮ ไปเดี้ยงสะสมกับ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง พร้อมเปรยทีเล่นทีจริงอาจเรียก แอ็กเซล ทวนเซเบ้ กัปตันทีมสำรอง มาคอยสแตนด์-บาย ส่วน เวย์น รูนี่ย์ แม้ยังไม่เต็มร้อย แต่ช่วยทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »