ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เบื้องหลังชัยชนะ! วิดมาร์ชมลูกทีมปิดบอลยาว"อุบล"อยู่หมัด

เบื้องหลังชัยชนะ! วิดมาร์ชมลูกทีมปิดบอลยาว"อุบล"อยู่หมัด

Posted 23/04/2017 by siamsport


เฮดโค้ชกระต่ายแก้ว เผยเบื้องหลังชัยชนะเหนือ อุบลฯ มาจากการช่วยเล่นเกมรับอย่างมีเหนียวแน่น และปิดจุดแข็งคู่แข่ง

ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี ชื่นชมลูกทีมที่เล่นได้ตามแท็คติก ในการปิดบอลยาวของ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จนเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ และไม่เสียประตูเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

กระต่ายแก้ว เปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เอาชนะ เทพอินทรี ไปได้ ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 10 จากประตูชัยของ อาเรียล โรดริเกวซ โดยหลังเกมกุนซือเดอะ แรบบิท ให้สัมภาษณ์ว่า

"เป็นสามแต้มที่สำคัญมาก ในการเล่นเกมแบบติดๆกันมันยากเสมอ เราทำได้ดีมากในครึ่งแรก สร้างโอกาส และจบสกอร์ได้ รวมถึงยังปิดจุดแข็งของพวกเขาได้อีกด้วย แม้ครึ่งหลังพวกเขาจะแก้เกมมาด้วยการไม่เน้นบอลยาวมากเท่าไหร ซึ่งทำให้เราเจอปัญหาเหมือนในช่วงต้นครึ่งแรก แต่หลังจากนั้นเราก็ครองเกมได้"

"ผมต้องชื่นชมทุกคน นัดนี้เราอาจะไม่ได้เกมรุกอย่างแท็คติกของเรา แต่เกมรับเราแข็งแกร่งมาก ทุกคนทำงานกันเป็นทีม เล่นฉลาด มีวินัยเกมรับ พอเราเล่นดี เราก็ได้ผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการ แม้ครึ่งหลังอาจจะไม่ดีเท่าครึ่งแรก แต่ผมชอบความกระหายของทุกคนที่ต้องการชนะ เราทำงานหนักมาเก็บเพื่อ 6 แต้มจาก 2 นัดนี้ และต่อจากนี้ เราจะได้พักเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป"

"ส่วนคู่กองหลังอย่าง จูราโตะ (อิเคดะ) และ ปิยะชนก (ดาฤทธิ์) ทั้งคู่ต่างทำผลงานได้ดี อย่าง จูราโตะ ก่อนหน้านี้เขาอาจจะไม่ค่อยได้โอกาสลงสนาม ส่วน ปอย (ปิยะชนก) เขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บยาวมา แต่ทั้งคู่ ก็ประสานงานกันได้ดี ในสองเกมที่ผ่านมา แน่นอนว่าจังหวะเกมรับที่ดีของทั้งคู่ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากปราศจากเพื่อนร่วมทีม ทุกคนในทีมช่วยกันเล่นเกมรับได้ดี ซึ่งผมไม่ได้เห็นเกมรับที่แข็งแกร่งแบบนี้มานานแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »