ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีพร้อมแนบดาวรุ่งให้ทอฟฟี่หวังคว้าลูกากู

เชลซีพร้อมแนบดาวรุ่งให้ทอฟฟี่หวังคว้าลูกากู

Posted 23/04/2017 by siamsport

เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมยื่น แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกดาวรุ่ง ให้ เอฟเวอร์ตัน ในข้อเสนอขอซื้อ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงตัวเก่ง กลับมาร่วมทีมซัมเมอร์นี้ หลัง "ทอฟฟี่" แสดงความสนใจแข้งวัย 19 ปี ที่กำลังโชว์ฟอร์มแจ่มกับ บริสตอล ซิตี้ ในซีซั่นนึ้

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่น แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าดาวรุ่ง ให้กับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อเสนอขอซื้อตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง กลับมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี จะอนุญาตให้แข้งวัย 19 ปี ย้ายไปยังถิ่นกูดิสัน พาร์ค ในรูปแบบการยืมตัว เพื่อดึง ลูกากู กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลัง เอฟเวอร์ตัน เคยแสดงความสนใจ อับราฮัม และ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ "ทอฟฟี่" ก็ได้ส่ง สตีฟ วอลช์ ไปจับตาดูฟอร์มของนักเตะแล้ว 

ปัจจุบัน อับราฮัม อยู่ระหว่างการยืมตัวกับ บริสตอล ซิตี้ สโมสรแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ และทำผลงานยอดเยี่ยมซัดไป 26 ประตูจาก 46 นัดในฤดูกาลนี้ และ เอฟเวอร์ตัน ก็ต้องการที่จะได้ตัวนักเตะร่วมทีมเป็นการถาวร ซึ่งพวกเขาพร้อมที่จะหยิบยื่นโอกาสการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับนักเตะ

นอกจากนี้แล้ว อับราฮัม ยังได้รับความสนใจจาก ไบรท์ตัน และ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวว่าตั้งค่าตัว ลูกากู เอาไว้ถึง 100 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่หากได้นักเตะเป็นการแลกเปลี่ยนก็น่าจะทำให้ค่าตัวของสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ลดลงไปด้วยเช่นกัน 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »