ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนเตเก้แสบเบิ้ลทีมเก่า!พาเลซบุกทุบหงส์2-1

เบนเตเก้แสบเบิ้ลทีมเก่า!พาเลซบุกทุบหงส์2-1

Posted 24/04/2017 by siamsport

คริสติย็อง เบนเตเก้ ใช้สิทธิ์ยิงประตูทีมเก่าเหมาคนเดียวสองประตูให้ คริสตัล พาเลซ บุกมาคว้าสามแต้มเหนือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ 2-1 ตอกย้ำสถิติเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่ "ดิ อีเกิลส์" บุกมาทุบถึงรังหงส์แดงในลีก นอกจากนี้สถานการณ์ลุ้นแย่งโค้วต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เข้มข้นขึ้นไปอีกเนื่องจาก "หงส์" รั้งอันดับ 3 มีแต้มมากกว่า "เรือใบ" อันดับ4แค่2คะแนน และมากกว่า "ผีแดง" อันดับ5แค่3แต้มแถมลิเวอร์พูลแข่งมากกว่าถึง2นัด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560
ลิเวอร์พูล 1 - คริสตัล พาเลซ 2

         ลิเวอร์พูล ลงเล่นใน แอนฟิลด์ ถิ่นตัวเองเจอกับ พาเลซ ซึ่งทางพาเลซรุกเข้าใส่ทันที นาทีที่ 2 โยอัน กาบาย หลุดเข้าไปแต่เป็นการล้ำหน้าเสียก่อน และนาทีถัดมา ลิเวอร์พูลมีโอกาส เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ จ่ายบอลให้ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ยิงด้วยเท้าขวาจากกลางเขตโทษ แต่โดนบล็อก

         เกมโดยรวมทางลิเวอร์พูลทำได้ดีกว่า และนาทีที่ 20 ไวนัลดุมจ่ายบอลให้คูตินโญ่ยิงด้วยเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษ แต่โดนบล็อกได้

         ผ่านไป 21 นาที พาเลซสวนกลับไป คริสติย็อง เบนเตเก้ ยิงด้วยเท้าขวาจากนอกกรอบเขตโทษ แต่หลุดออกทางขวาไปอย่างน่าเสียดาย

         นาทีที่ 24 แฟนบอลลิเวอร์พูลได้เฮ เมื่อได้ลูกฟรีคิกระยะ 25 หลา แล้วคูตินโญ่ยิงด้วยเท้าขวาโค้งอ้อมกำแพงตั้งรับของพาเลซ เข้าทางเสาด้านขวาของ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ผู้รักษาประตูพาเลซ เข้าไปให้เจ้าบ้านนำ 1-0

         หลังจากนั้น ลิเวอร์พูลก็ครองเกมและมีโอกาสทำประตูที่สองเพิ่ม แต่นาทีที่ 42 พาเลซสวนกลับขึ้นบอลทางขวา กาบายเปิดบอลตัดจากจากทางขวาไปให้เบนเตเก้ยิงเข้าไปให้พาเลซตีเสมอเป็น 1-1 ก่อนเกมจบลงในครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 1-1 

         ครึ่งหลัง พาเลซบุกเข้าใส่ลิเวอร์พูลแล้วได้ลุ้นจากกาบาย แต่ก็พลาดไป และลิเวอร์พูลก็มีโอกาสเช่นกันช่วงนาทีที่ 50 เมื่อ ลูคัส  เลวา เปิดบอลให้คูตินโญ่ยิงแต่ก็หลุดออกหลังไป นาทีที่ 58 เนธาเนียล ไคลน์ เปิดบอลเข้าไปให้คูตินโญ่โหม่งแต่โดนเซฟได้

         เกมโดยรวมในครึ่งหลังลิเวอร์พูลบกหนักจนกระทั่งพาเลซ ต้องถอยรับแต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ และทางพาเลซอาศัยการโต้กลับไปสร้างความหวาดเสียวกับแนวรับลิเวอร์พูล

         นาทีที่ 65 ไวนัลดุมเปิดบอลให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยิงด้วยเท้าขวาจากทางขวาแต่หลุดออกทางซ้าย แต่นาทีที่ 71 พาเลซก็มีลุ้นเหมือนกันเมื่อ เจสัน พันเชียน ยิงนอกกรอบเขตโทษแต่ดดนเซฟได้

         นาทีที่ 74 พาเลซได้ลูกเตะมุมเข้ามาจากทางมุมธงด้านขวาเปิดเข้าไปผู้เล่นลิเวอร์พูลสกัดบอลไม่โดน เบนเตเก้โหม่งระยะ 7 หลาเข้าไปให้พาเลซนำ 2-1 และช่วงเวลาที่เหลือลิเวอร์พูลพยายามเร่งเกมแต่ก็ไม่สามารถทำได้ ก่อนจะจบลงพาเลซบุกไปชนะลิเวอร์พูล 2-1

        รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

         ลิเวอร์พูล : ซิมง มิโญเล่ต์, เนธาเนียล ไคลน์, โฌแอล มาติป, เดยัน ลอฟเรน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, ลูคัส เลวา, เอ็มเร่ ชาน, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดิว็อค โอริกี้, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

         คริสตัล พาเลซ : เวย์น เฮนเนสซี่ย์, โจเอล วอร์ด, เจมส์ ทอมกิ้นส์, มาร์ติน เคลลี่, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์, โยอัน กาบาย, ลูก้า มิลิโวเยวิช, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, เจสัน พันเชียน, วิลฟรีด ซาฮา, คริสติย็อง เบนเตเก้

AFP
[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์จ่อคว้าแบ็กฮัลล์เสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อคว้า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กตัวเก่ง ฮัลล์ ซิตี้ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มน่าประทับใจกับ "เดอะ ไทเกอร์ส" ในซีซั่นนี้ คาดค่าตัวอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์
  • หงส์ขอยึดที่3!ฟีร์มีโน่พร้อมกระซวกปราสาทเรือนแก้ว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังยึดพื้นที่อันดับ 3 ของตารางคะแนนไว้ด้วยผลแห่งชัยโดย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมลงซัดตาข่าย เกมรับ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 22.30 น.)
  • จับตา5กลยุทธ์"คล็อปป์"พาหงส์พิการเชือดพาเลซ
    ในสภาพทีมที่ตัวเจ็บล้นทีมรวมกันถึง 9 คน ลิเวอร์พูลของเจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องมีการพลิกแพลง เพื่อแก้ไขสถานการณ์ในเกมวันอาทิตย์นี้กับคริสตัล พาเลซ
  • หงส์เฮมาติป-ลูคัสฟิตพร้อมบู๊พาเลซ
    ลิเวอร์พูล ได้เฮเมื่อ โจเอล มาติป กับ ลูคัส เลว่า 2 นักเตะสำคัญ จะฟิตพร้อมฟาดแข้ง คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้ หลังทั้งคู่ต่างมีปัญหากล้ามเนื้อจนไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ในช่วงกลางสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »