ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โบยานเจ๋ง!แข้งสเปนคนแรกยิง4ลีกใหญ่ยุโรป

โบยานเจ๋ง!แข้งสเปนคนแรกยิง4ลีกใหญ่ยุโรป

Posted 24/04/2017 by siamsport

โบยาน เกร์กิช ดาวยิงตัวยืม ไมนซ์ คงปลื้มใจไม่น้อย เหตุประตูที่ทำได้ในเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งชาวสเปนคนแรกที่ยิงทั้ง 4 ลีกใหญ่ในยุโรป และเป็นนักเตะรายที่ 7 ในโลกที่ทำได้

โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้า ไมนซ์ 05 สโมสรใน บุนเดสลีกา กลายเป็นนักเตะชาวสเปน คนแรกที่ยิงประตูในลีกยุโรประดับชั้นนำครบทั้ง 4 ประเทศ คือ สเปน, อิตาลี, อังกฤษ และ เยอรมัน หลังกดลูกแรกให้ต้นสังกัดได้ในเกมลีกที่บุกเสมอ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 26 ปี ย้ายจาก สโต๊ค ซิตี้ มาอยู่กับ ไมนซ์ แบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ ยิงประตูแรกใน บุนเดสลีกา ได้ตั้งแต่นาทีที่ 3 ของเกมที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ทำให้เจ้าตัวยิงในการเล่นเกมลีกอาชีพไปแล้ว 41 ลูก แบ่งเป็น 12 ประตู ใน ลา ลีกา กับ บาร์เซโลน่า, 10 ลูก ใน กัลโช่ เซเรีย อา ทั้งกับ โรม่า และ เอซี มิลาน และ 14 ประตู ใน พรีเมียร์ลีก กับ "ช่างปั้นหม้อ" กลายเป็นผู้เล่นกระทิงดุคนแรกที่ทำสถิตินี้ได้

ขณะเดียวกัน โบยาน ยังกลายเป็นนักเตะคนที่ 7 ที่ยิงได้ทั้ง 4 ลีกใหญ่ในยุโรปต่อจาก ฟลอริน ราดูซิอู, กิก้า โปเปสคู อดีต 2 แข้งทีมชาติโรมาเนีย, ปิแอร์ โวเม่ ตำนานดาวยิงทีมชาติแคเมอรูน, ยอน ดาห์ล โทมัสสัน อดีตกองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก, โอบาเฟมี้ มาร์ตินส์ อดีตหัวหอกทีมชาติไนจีเรีย และ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางชาวกานา

 โบยาน ซึ่งยังเหลือสัญญากับ สโต๊ค อีก 3 ปี ตัดสินใจย้ายมาเล่นใน บุนเดสลีกา ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เนื่องจากไม่มีความสุขกับการไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามจาก มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม สโต๊ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดาลเศร้า!น้องเขยโดนยิงดับ
    อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ บาเยิร์น พบกับข่าวเศร้า เมื่อ อิ๊กนาซิโอ เนยร่า กูเอร์ร่า น้องเขยของเขาโดนยิงจนเสียชีวิต โดยเชื่อว่าคนร้ายเกี่ยวข้องกับกลุ่มค้ายาเสพติด แต่ยังไม่รู้ว่าเหตุจูงใจคืออะไร
  • เสือใต้เซ็ง!อลาบาไม่ชัวร์ฟัดดอร์ทมุนด์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอปัญหานักเตะเดี้ยงเล่นงานอย่างต่อเนื่อง เมื่อ ดาวิด อลาบา แบ็กซ้าจอมพลิ้ว อาจอดช่วยทีมในเกมดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันพุธนี้ หลังเจ็บเข่าซ้ายจากเกมลีกนัดล่าสุด
  • ราชันสีน้ำเงินเรียกฟอร์มจัดทัพรับศึกหนักกับไลป์ซิก
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ขอเรียกศรัทธาจากแฟนบอล หลังกระเด็นร่วงศึกยูโรปาลีก นัดนี้ใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ เปิดศึก ทีมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมรองจ่าฝูงที่ต้องการคว้าแต้มเพื่อเพื่อการรันตีการเล่นบอลยุโรปถ้วยใหญ่ ในการในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560
  • รอยส์สอยโทษ!เสือเหลืองฟื้นตัวเบียดสิงห์หนุ่ม3-2ขึ้นที่3
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ กลับมาเก็บชัยได้ หลังเพิ่งตกรอบ ชปล.มาหมาด ๆ เมื่อ มาร์โก รอยส์ - โอบาเมยอง สตาร์ของทีม ช่วยกันยิง นำทีมเบียดชนะ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ไป 3-2 คว้าสามคะแนนเต็มพร้อมโดดแซง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ขึ้นไปที่ 3 ได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »