ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เช็คด่วน! ตาบาเรสเข้ารพ.หลังทรุดในห้องแต่งตัว

เช็คด่วน! ตาบาเรสเข้ารพ.หลังทรุดในห้องแต่งตัว

Posted 24/04/2017 by goal.com

แนวรับแข้งเทพ ถูกนำตัวส่ง รพ.เป็นการด่วนเพื่อเช็คสมอง หลังทรุดในห้องแต่งตัวเนื่องจากถูกบอลอัดหน้าในเกมที่ชนะพัทยา

โยฮัน ตาบาเรส กองหลังแบงค็อก ยูไนเต็ด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นการด่วน หลังมีอาการทรุดในแต่งตัว หลังเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 5-1

ปราการหลังวัย 29 ปี ถูกลูกยิงของ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี อัดเข้าไปบริเวณใบหน้าจนล้มลง ในช่วงท้ายเกม และได้ทำการปฐมพยาบาลรักษาตัวอยู่ประมาณ 3 นาที โดยทีมแพทย์ได้ทำเช็คอาการของ ตาบาเรส ในสนามซึ่งเขามีปฏิกิริยาปกติ พูดคุยได้ และลงสนามเล่นต่อได้จนจบเกม

หลังจบเกมการแข่งขัน ตาบาเรส เริ่มมีอาการเบลอ และทรุดลงในห้องแต่งตัว ทีมแพทย์แบงค็อกฯ จึงได้รุดเข้าเช็คอาการ ปรากฏว่า ดาวเตะรายนี้ จำเหตุการณ์ในเกมไม่ได้ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพเป็นการด่วน

เบื้องต้น ตาบาเรส ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ 1 คืน เพื่อรอเช็คและสแกนดูว่ามีเลือดคั่งในสมองหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บริสเบน รอร์ขนดาวดังฟูลทีมถึงไทยแล้วรอฉะกิเลน
    บริสเบน รอร์ คู่แข่ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บินถึงไทยแล้ว จอห์น อลอยซี่ กุนซือดาวดังนำทัพแกนหลักมากันครบ พร้อมหวด "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017" นัดรองสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม พุธที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 19.30 น.
  • เชียงรายโดนน็อก!บุรีรัมย์แรงปลายพลิกแซง2-1จี้ฝูงแต้มเดียว
    เกมใหญ่ไทยลีก ประจำสัปดาห์ "กว่างโซ้ง" สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด เกือบเป็นผู้ชนะ หลังจาก วานเดอร์ หลุยซ์ ยิงไกล 30 หลาขึ้นนำไปก่อน แต่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ มายิง 2 ลูกรวดครึ่งหลัง พลิกคว้าสามแต้มไปอย่างตื่นเต้น พร้อมทำคะแนนตามหลังจ่าฝูงเพียงหนึ่งคะแนน ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560
  • พอดีเป๊ะ! ไทยลีกเผยยอดผู้ชมเกมราชบุรี-เมืองทอง 9,999 คน
    ไทยลีกเผยตัวเลขผู้เข้าชมเกม ราชันมังกร-กิเลนผยอง อยู่ที่ 9,999 คน สูงสุดประจำเกมวันเสาร์
  • ''กิเลน''ยื่นท้วง''เชิ้ตประกิต''ค้านสายตา2ช็อตเกมเจ๊าราชบุรี
    ควันหลงจากศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 10 เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเกมที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ 1-1 โดยการทำหน้าของคณะผู้ตัดสินในนัดดังกล่าว ประกอบด้วย ผู้ตัดสิน ประกิต สุขยัง, ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 สมพาร สีใส, ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 เรืองศักดิ์ หนูเผือก และผู้ตัดสินที่ 4 นิติภิกุลบุตร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »