ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยโฉมทีมยอดเยี่ยมแห่งไทยลีกนัด 10

เผยโฉมทีมยอดเยี่ยมแห่งไทยลีกนัด 10

Posted 24/04/2017 by siamsport

หลังจากผ่านไปในเกมที่ 10 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ถือว่า ทั้ง 18 สโมสรสู้กันได้แบบดุเดือด เลือดพล่าน แม้ว่าจะต้องเล่นกันแบบติดต่อกันมาหลายแมตช์ก็ตาม และเราได้จัด 11 ผู้เล่นสุดเจ๋งเป็นทีมยอดเยี่ยมจากนัดนี้ให้กับแฟนบอลได้ชมกันในระบบ 3-4-3

 

ทีมงานฟุตบอลสยาม

 

ผู้รักษาประตู : กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        หากไม่นับลูกที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด เสียจุดโทษ ถือว่า กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก เซฟแบบอุตลุตให้กับ "แข้งเทพ" ในการเปิดบ้านถล่ม พัทยา ยูไนเต็ด ไป 5-1 โดยเฉพาะครึ่งหลังที่แข้ง “โลมา”โหมกระหน่ำแหลก อีกทั้งยังมีช็อตถอยหลังไปปัดลูกชิพของ เวลลิงตัน พรีออรี่ อีกด้วย


 

กองหลัง : เอกพันธ์ จันดากรณ์ (ศรีสะเกษ เอฟซี)

        แนวรับกัปตันทีมจอมเก๋าของกูปรีอย่าง เอกพันธ์ จันดากรณ์ เล่นได้แข็งแกร่งจริงๆ ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ไปอย่างเฉียวฉิว 1-0 และเก็บ 3 แต้มสำคัญ โดยเจ้าตัวสามารถหยุดความอันตรายกองหน้าผิวสีของทีมเยือนอย่าง อองโทนี่ โคมีนัน จนกระดิกไม่ออก


 

กองหลัง : ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ (ราชนาวี)

        อดีตปราการหลังทีมชาติไทยของราชนาวี อย่าง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ยังไว้ลายในการทำหน้าที่คุมแนวรับได้ดี สกัดกั้นจังหวะอันตรายๆของ ชลบุรี เอฟซี ได้อยู่หมัด ช่วยแบ่งเบาภาระของผู้รักษาประตูได้เฉียบ ด้วยประสบการณ์เหล่านี้จึงมีส่วนไม่น้อยในการพา "ตะหานน้ำ" บุกไปแบ่ง 1 แต้มกลับออกมาได้สำเร็จ


 

กองหลัง : ธีราทร บุญมาทัน (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        ฉายา "เจ้าพ่อลูกนิ่ง" ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยจริงๆ สำหรับ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้าย เอสซีจี เมืองทองฯ ที่เกมล่าสุดบรรจงปั่นฟรีคิกจากฝั่งขวาส่งบอลเสียบเสาไกลแบบงามหยด แม้ว่าทีมจะบุกไปเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 ก็ตาม แต่เป็นเครื่องการันตีถึงความแม่นยำ ที่ทำให้เขาซัดไปแล้ว 3 เม็ด จาก 10 นัดในลีกปีนี้

 

 

กองกลาง : ยาสมานี่ คัมโปส (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

        กองกลางหมายเลข 21 จากโบลิเวีย รายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้ "บีจี" ในเกมเปิดบ้านชนะ อุบลฯ ไปได้ 1-0 โดยนอกเหนือจากจังหวะที่เขาจ่ายบอลไปให้ อาเรียล โรดริเกวซ ซัดประตูชัยให้ทีมได้แล้ว ตลอดทั้งเกมเขายังเดินเกมรุกได้ดุดันสร้างความปั่นป่วนให้แนวรับอุบลฯ ได้หลายจังหวะแถมยังเกือบจะทำประตูให้ทีมได้หลายหนอีกด้วย
 

 

กองกลาง : ชาริล ชัปปุยส์ (สุพรรณบุรี เอฟซี )

        ขวัญใจแม่ยกทั้งประเทศกลับมาทำผลงานเฉียบอีกครั้งให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในเกมที่เปิดบ้านอัด นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แบบเละเทะ 4-0 ชาริล ชัปปุยส์ เป็นคนแอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตูได้สองหน โดยเฉพาะลูกจ่ายคิลเลอร์พาสให้ ชนานันท์ ป้อมบุปผา ยิงเม็ดแรกนั้นต้องบอกว่าสุดยอดจริงๆ

 

 

กองกลาง : โก ซุล กิ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

        ถือเป็นคนที่จุดประกายให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กลับมาพลิกชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 ในการออกไปเยือนได้จริงๆ สำหรับ โก ซุล กิ เนื่องจากเขาเป็นผู้ซัดสกอร์ตีเสมอ 1-1 ให้กับทีม ทำให้โมเมมตั้มของเกมเปลี่ยนไป รวมทั้งยังคุมเกมในแดนกลางได้อย่างเหนียวแน่นอีกด้วย

 

 

กองกลาง : วิชาญ นันทะศรี (บีอีซี เทโรศาสน)

        ปีกซ้ายจากแดนอีสานแต่มีความเร็วสูงอย่าง วิชาญ นันทะศรี เติมเต็มพลังเกมรุกของ "มังกรไฟ" ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเกมที่ บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านชนะ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง 3-2 เขาทั้ง ยิง 1 ประตู และ แอสซิสต์ 1 ลูกซะด้วย
 

 

 

กองหน้า : โจซิมาร์ โรดริเกวซ (การท่าเรือ เอฟซี)

        ถึงแม้การทำเกมหรือประสานงานกับเพื่อนภายในทีม การท่าเรือ เอฟซี จะไม่โดดเด่นมากนักแต่การจบสกอร์ ทั้ง 2 ลูกของการบุกไปคว้าชัยเหนือ สุโขทัย เอฟซี 3-2 ในเกมนี้ของเขาก็เป็นจุดเปลี่ยนและจุดสำคัญทำให้ทีมนำห่างไปก่อนถือว่าเขาสามารถทำประโยชน์ให้ได้และเก็บชัยชนะไปได้ในที่สุด

 

 

กองหน้า : ดราแกน บอสโควิช (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        ร้อนแรงสุดๆ ในชั่วโมงนี้ต้องยกให้ ดราแกน บอสโควิช หลังเพิ่งกะซวก 3 ดอกใส่ ชลบุรี เอฟซี มาแล้วในเกมบุกไปชนะ 5-1 เมื่อกลางสัปดาห์ ล่าสุดเขาระเบิดตาข่ายคนเดียว 5  เม็ดให้ "แข้งเทพ"​ เอาชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ในบ้านไป 5-1 ซึ่งภายหลังจารึกชื่อเป็นนักเตะคนแรกที่ซัดคนเดียว 5 ดอกส์ในไทยลีกซีซั่นนี้แล้ว ส่งผลให้ตอนนี้ดาวยิงหน้าเปื้อนเครา นำเป็นดาวซัลโวเดี่ยวๆ ด้วยผลงาน 12 เม็ดเรียบร้อย

 


กองหน้า : กิลเยร์เม่ เดลลาตอเร่ (สุพรรรณบุรี เอฟซี)

        กองหน้าจอมกะซวกตาข่ายของ สุพรรณบุรี เอฟซี โชวฟอร์มได้เฉียบคม นอกจากจะยิงประตูให้ทีมได้แล้ว ยังเป็นคนเหมาจ่ายให้เพื่อนยิงอีกสองดอก เรียกว่าโดดเด่นที่สุดในเกมที่ช่วยทีมเปิดบ้านคืนฟอร์มชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »